Chương 1 nằm liệt giữa đường lục da tay bút
Bóng đêm đen nhánh như mực, đàn tinh biến mất, một vòng trăng lạnh treo cao kính không.
Thành phố Giang Châu ánh sáng mặt trời khu bốn hoàn ngoại một đống cũ xưa cư dân trong lâu như cũ có mấy chỗ cửa sổ sáng lên mờ nhạt đèn, chín tầng bên trái lâu hộ truyền đến lạch cạch lạch cạch bàn phím đánh thanh âm.
Nửa chỉ tay áo còn lộ ở bên ngoài tủ quần áo, trên giường bãi đặng khai chưa gấp tiểu lạnh bị, nho nhỏ phòng thập phần hỗn độn.
Mà máy tính trước bàn Nhạc Bất Quần mang tai nghe chính nhìn không chớp mắt mà múa bút thành văn, mười ngón liền đất lệ thuộc cấu tứ chính mình kia bổn nằm liệt giữa đường tiểu thuyết. Rốt cuộc ở đè nặng 0 điểm trước một phút xác định giao bản thảo, hoàn thành độc bảng thượng đổi mới.
“Dựa! Này tiểu lục da lại trừu, tồn cảo không nộp lên thành công!”
Hét thảm một tiếng, trên máy tính giao diện chết máy tạp trụ, Nhạc Bất Quần hai mắt thẳng phiên, nghĩ thầm cái này liền độc bảng cũng chưa, trực tiếp phải bị quan tiến phòng tối.
Gỡ xuống tai nghe, Nhạc Bất Quần vặn ra vừa nghe chất thải công nghiệp vui sướng thủy, ừng ực ừng ực rót ép xuống an ủi.
Kỳ thật như vậy sự khi có phát sinh, xui xẻo Nhạc Bất Quần lại luôn là gặp phải, cố tình lại hết hy vọng không thay đổi. Cái này làm cho hãm hại vọng tưởng chứng nàng cảm thấy thế giới đối nàng có thật sâu ác ý. Đương giả thuyết trộn lẫn tiến hiện thực, thế giới liền sẽ đổi trắng thay đen!
Nhạc Bất Quần, 21 tuổi, thất nghiệp du dân nữ Alpha. Nói đúng ra tốt nghiệp đại học sau liền không đi tìm công tác, mà là oa ở cho thuê trong phòng viết tiểu thuyết, có xã giao sợ hãi chứng nàng tới nói, đây là nhất thích hợp nàng công tác, trừ bỏ tránh không đến tiền ngoại đều là ưu điểm.
“Có phải hay không muốn chuẩn bị khai tân hố, quyển sách này phác nàng gia đều không quen biết, quan tiến phòng tối sau liền càng không thể xuất hiện trùng lặp giang hồ!”
Nhạc Bất Quần đẩy trên mũi đôi mắt khung, rất có vài phần bất đắc dĩ cùng tiếc hận. Tổng cảm thấy chính mình tài hoa không có bị thấy, cô phụ kia sinh ra đã có sẵn đa sầu đa cảm, ưu tư thần lự văn hào khí chất.
“Một cuốn sách phong thần biết gì ngày, kim bảng đề danh vì nào năm?”
Nhạc Bất Quần trường hu thở dài, nhìn kênh bảng thượng đại đại nhóm, nói không đỏ mắt đó là giả, có tiền hay không nhưng thật ra tiếp theo, chủ yếu là có danh vọng hoàn thành tự mình giá trị thực hiện. Đáng tiếc chính mình liền đóa tiểu hồng hoa đều không có, người so người sẽ tức chết!
Chuẩn bị rời khỏi thương tâm nơi, lấy lại sĩ khí, một cái hoành bình tin nhắn chặn tiến tới tâm tư. Nguyên lai là thúc giục tiền thuê nhà, hơn nữa phí điện nước muốn một ngàn khối.
Nhạc Bất Quần mở ra di động tiền bao vừa thấy có lẻ có chỉnh, không nhiều không ít 800 khối. Tức khắc vạn niệm câu hôi, di động một quan ném ở trên giường, thân mình cá mặn một nằm, nằm xoài trên bỏ vốn to mua mát xa ghế dựa không thể đi lên tưởng mặt khác, thế giới cũng cùng chính mình không quan hệ, quản hắn xuân hạ cùng thu đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Ở Tận Thế Khai Phòng Xe - Nhàn Phù Dư Sinh
RomanceTác phẩm: Ta ở tận thế khai phòng xe Tác giả: Nhàn Phù Dư Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1506 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3796 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3599 Văn chương tích phân: 61,670,896 Thể loại truyện: N...