Chương 136 chuyện ở đây xong rồiSáng sớm sáng ngời, có người liền lục tục tỉnh lại, chi khởi nồi to bắt đầu nấu cơm, tiếp tục tối hôm qua thịnh yến. Rốt cuộc không phải mỗi một ngày đều có thể ăn no, cái này tân lão bản khó được hào phóng, nguyện ý cùng nhau chia sẻ, mọi người vẫn là thực vui vẻ.
Vương Sơn cũng từ sắt lá nhà gỗ nhỏ đi ra, nhìn mọi người bận việc, cũng không quấy rầy. Phòng xe còn ở, trong lòng tảng đá lớn buông, buổi tối ngủ thời điểm còn lo lắng, sáng sớm các nàng người liền đi rồi, này một đại sạp người lại nên làm cái gì bây giờ.
Mọi người đương nhiên còn ở ngủ say, hiện giờ thời tiết chuyển lạnh, lạnh buốt thời tiết gọi người càng là tham luyến mềm ấm ổ chăn. Vương Sơn cũng không dám đi quấy rầy, chỉ có thể oa ở một chỗ đống lửa bên chờ,
“Vương ca, hiện tại chúng ta phải làm sao bây giờ, bảo hộ khu phế thành như vậy, trừ bỏ ngươi ở ngoài lại không có dị năng giả, nếu là tang thi tới chúng ta chạy không được. Các nàng một đám người có thể lái xe rời đi, chúng ta liền thảm!”
Một vị mặt mày cơ linh nam tử tiến đến Vương Sơn trước mặt, lay mà lôi kéo làm quen.
“Ai nói không phải đâu! Chỉ có thể chờ các nàng ra tới nói nữa!”
Điểm thượng một cây yên, trừu mây mù lượn lờ, Vương Sơn giữa mày chất đầy u sầu, không giống những cái đó chỉ lo ăn người, tưởng nên tự hỏi đường ra.
“Đoàn người đều nghe ngươi!”
Cơ linh nam cũng là cái người thông minh, bằng không cũng sống không đến hiện tại.
Cháo ngao hảo, bắp bánh cũng phân phát đến mỗi người trong tay, ai cũng không tiếc tích. Ăn vào trong bụng mới là chính mình, lại cũng tự giác cấp Vương Sơn nhường ra vị trí tốt nhất, bưng lên tràn đầy một chén cháo.
Có như vậy trong nháy mắt lâng lâng, Vương Sơn lôi kéo tự giễu khóe miệng tiếp nhận tới. Dư lại nhân tài dám ăn lên, phảng phất cấp bậc nghiêm ngặt khắc vào những người này trong xương cốt. Ngắn ngủn nửa năm thời gian, tựa như về tới cổ đại.
“Muốn hay không kêu lên các nàng, ta sợ vạn nhất……”
“Không cần phải, nhân gia cũng sẽ không ăn chúng ta vật như vậy.”
Tuy rằng ở mọi người trong mắt này đó cháo nha bánh nha, hương đến không được. Chính là Nhạc Bất Quần đám người xem ra, chính là đã phát mốc gạo, cùng ngạnh bang bang lương thực phụ, ăn không khỏe mạnh.
Liền lấy lần trước chính mình ăn đến kia khối thịt làm giống nhau, hiện tại còn dư vị vô cùng lý!
Vương Sơn không đến mức ân cần thấu đi lên bêu xấu, uống trong chén cháo, gặm một ngụm bắp bánh, trên người cũng ấm áp chút.
Mà phòng xe mấy người cũng xác thật không nghĩ đi thấu mấy chục hào người sống sót đồ ăn, buổi sáng ăn chính là mặt ngật đáp, hàm hàm, liền mấy đĩa tiểu thái, rót một bụng ấm nước canh, ra cửa cũng không sợ phong hàn.
Chờ Nhạc Bất Quần mấy người ăn no, mới xuống xe môn. Mọi người cũng cuộn tròn ở lều trại dựa vào đống lửa. Ngày hôm qua thi thể đều còn không có thiêu xong, bùm bùm ngẫu nhiên sẽ bắn nổi lửa ngôi sao. Sáng sớm tràn ngập sương khói, đem nơi này bao phủ thành một đoàn cổ quái cảnh tượng, không thể nắm lấy, hai bên kiến trúc như ẩn như hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Ở Tận Thế Khai Phòng Xe - Nhàn Phù Dư Sinh
RomanceTác phẩm: Ta ở tận thế khai phòng xe Tác giả: Nhàn Phù Dư Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1506 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3796 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3599 Văn chương tích phân: 61,670,896 Thể loại truyện: N...