If you have any problem..
There will be number of solutions..!
But , the best solution you choose
Is believe in yourself...!✨Ansh : ipo seetha ma oda daughter abi ya iruntha ne ena panni irupa .. ? Abi ku ena sollirupa .. ?
Kirthi : abi kita ... Abi intha mari seetha ma daughter aa miss panni ipo depression la hospital la irukanga .. so avangala vanthu paru nu solluven .. !
Ansh : okey ... Ne vanthu parunu mattum than solluviya .. ? Yen ne seetha ma kudiye iru nu solluviya .. ?
Kirthi : avanga kuda iru .. apdina .. entha mari solringa .. ?
Ansh : life fulla .. !
Kirthi : athu epdi senior solla mudium ..
Ansh : seetha ma thana biological mother .. !!
Kirthi : biological mother than ... na illinu sollala .. but ivlo nal avaluku oru kastam kuda varama .. vara kudathunu paathu paathu avala valathangala senior .. avangala epdi vitutu ivanga kuda vanthu iru nu solla mudium ... !
Ansh : correct than .. but seetha ma epdi .. ? Avanga venumnu kollanthiya tholikaliye ... Ava mela vecha pasathunala thana ipo hospital la irukanga .. ? Avanga daughtera avlo miss pandrangala .. ?
Kirthi : neengale solringala avanga daughter aa miss pandranganu ... So , athe mari thana avala valanthavangalum miss pannuvanga .. !! Athu epdi senior .. kaduvul onu namaku kuduthu ... Namba atha batharama paathu paathu valathu .. athu avangala vitu poiruchuna .. avanga epdi irupanga .. ?
Ansh : seri.. apo ena than pannuva . ?
Kirthi : seetha ma ta eduthu sonna purinjipanga ... Enathan irunthalum avangalukum ava ponnu thana .. !?
Oru daughter a pirinji irukurathu avangala vida vera yaruku therium .. !! So , avanga purijipanga .. !Ansh : exactly kiddo .. ! Ivlo neram ne confused aa irunthila athuku ithan answer ... Ipo ne sonnathu than solution... !!
Kirthi : ath ... Athu .. !?
Ansh : nee ethum confuse Agatha kiddo.. just relax... Nee ethu decide pandriyo atha pannu ... I'm always with you... !
Kirthi : thank you senior ... !
For few minutes... I started to think .. !!
Deep breath... 1... 2.... 3.... 4.... 5.... !
Kirthi : senior ... Na abi situation ku ena sonnano .. athiye pannalam .. !
Ansh : okey kiddo ... Ipo ena pannalam .. !
Kirthi : konjam wait pannalam senior ... Janvi report anupattum .. atha paathutu decide pannalam .. and not only this , i can't face seetha ma now ... ! If i did i will definitely break down .. !
Ansh : understand kiddo .. ! ( With a slight smile ... He just ruffled my hair .. )
I just pouted at him ..
Then after like an hour .. some one was calling me .. but it was blur.. !!
Oh .. yeah .. i forget to say .. i slept .. 😅
Senior was the one who is calling me
Oh .. god .. how can i sleep now ... Oh dumbo .. !!
Kirthi : sollunga senior .. !
Ansh: kiddo .. va saptu varalam .
Kirthi : time ena aguthu ... Senior... ?
Ansh : athalam time 1:30 mela aguthu da.. !
YOU ARE READING
Forever & Ever ❤️
General FictionKeep the ones that heard you when you never said a word 💙❤️ .................X....................X....................X......... That boy : kirthi ... !!! ( With excitement) She turned and slapped hard but he was smiling like an idiot...