The happiness of life is
Made up of little things
A smile , a hug ,
A moment of shared laughter ..✨New characters:
* Siddharth
* Ahana* Ansh
* Abinithra
Kirthi turns and give a tight slap on the boy's face. But , he was smiling.....
Mini krish : iva yen ipo Ivana adicha ?
Antha looseu yen epdi pala pala katuthu...? Epdiyoo namakum company ku alu iruku...Mini Ranju : Ivan yaru da... Namba listliye illiye...pavam pulla ... En kirthi Ivana adikira... Papom... Ithukum ethavathu flashback vechirupa...
Mini Karthik : Ivan yaru... Adivangitu sirichitu irukan...? Oru vela loosea irupanoo illa iva adicha adila loose agitana...?
SIDDHARTH...athanga Ivan vera yarum illa ivanga mindvoice la sonna ella sentencekum sontha karan... And kirthi kita adi vangii siruchitu irukan...
Sid: happada... Oru valiya ena neyabagam vanthurucha... ? ( Apdinu kirthiya pathu kekuran)
Kirthi : neyabagam irukunranala than adichen...
Sid: hehehe...
Kirthi : ama ne Oora vitu odiponeyie inga ena pandra...( Point towards Sid )
Ama unaku nalam neyabagam irukena...?Sid : sorry munchkin...( With puppy eyes 👀)
Kirthi : poda... ( Tears ettipathufying in her eyes )
Sid : ayy ! Sorry d!
Kirthi : ama... Ne yen Oora vitu pona..? Ipo enga iruka..? Uncle and aunt lam epdi irukanga...?
Sid : Ada athalam irukatum aprm solren ... Enga en darling...?
A/n: Itha konjam stop pannitu namba mathavanga mind voicea catch pannuvom....
Mini VK : yara irukum...?
Oriye Ooro...( Same place )
Apdiye than...
Munchkina.. ivala... Ivalam sathaan...
Apale po sathaane...
oh! Ivaluku kanellam kalanguma...
But, pavama than iruku..
Author mind voice : oh!!
Iva onu ona question keka matta la..
Oh ! Ivanuku darling vera iruka... Athu yaru ... Oruvela ranjuva irukumoo... But inga ivalum namba marithan iruka... Antha ponnu yaru...Mini Ranju : Ivan yaru da comali...?
Oru vela Ivan than avanoo... Irukalam ... Papom..
Aama avanga yaru..?
Darlinga? Kandipa avane than..Mini Karthik : yena than nadakum nadakarume...
Epdiyum avangale solravarikum onum panna mudiyathu.. so porumai kappom...Sid : enga yen darling...?
Kirthi : ( while rolling her eyes) ava inga illa...
Sid : enga.. clsla irukala..?
Kirthi : ama .. but kochila illa banglore la..
( Amanga sidoda darling vera yarum illa Janvi than..)Sid : woah! What a medical miracle...epdi rendu perum ipdi..?
Kirthi : athalam solla mudiyathu..
Sid : athu seri..!
Kirthi : hyy! Sollaa marenten.. aprm ivanga yen frds..
Apdinu avanga moonu periyum katura..
Kirthi : she is Ranjini..he is karthik..aprm intha valanthaven irukane avan peru..🤔..hlo.. un peru ena..?
YOU ARE READING
Forever & Ever ❤️
General FictionKeep the ones that heard you when you never said a word 💙❤️ .................X....................X....................X......... That boy : kirthi ... !!! ( With excitement) She turned and slapped hard but he was smiling like an idiot...