Chap 5

52 9 15
                                    


    Takemichi(2) khi trở về đúng thế giới của mình.

_"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. Vì sao???VÌ SAO ÔNG TRỜI LẠI CHO TÔI LÀ CON GÁI???AAAAAAAA"

_"Mày có im cái mỏ không tao cho ăn chổi giờ con kiaaaaaaaa"

Nghe giọng mẫu hậu đại nhân cay đến mấy cũng phải nén vào thôi haizzzzzzz.


_________Thế giới Takemichi(3)_______


_"Ét.....ét......ủn......ỉn"

Mong ước đến thế giới không làm mà vẫn có ăn tôi hoán đổi với lợn lúc nào không hay

Lỗi rồi không phải cái này lại lại lại.

______________________________________

Tỉnh dậy trên chệch giường trắng rộng 3m =)). Trong căn phòng với bốn bức tường không có lấy môt cái cửa sổ. Takemichi rơi vào trầm tư cậu tự hỏi có phải hệ thống có thù với câu hay không mà sao nó chọn cái thế giới khốn nạn quá. Chẳng biết náck hệ thống có thâm không mà tâm nó thâm độc quá rồi.

Do đã sớm nhận được thông tin về thế giới này nên mới khiến Takemichi rơi vào trầm cảm. Theo những gì được biết ở đây những người bạn bè tuyệt vời của Takemichi(3) đã thổ lộ tình cảm với cậu. Tuy nhiên cậu đã từ chối với lí do mãi yêu Hinata. Thế là hôm sau Hinata nghẻo của tỏi. Còn Takemichi(3)  thì bị bắt cóc. Khỏi nói cũng biết đây chính là thể loại giam cầm play vô cùng máu chó, cẩu huyết. Naoto, Emma, Yuzuha, Akane, Senju, Kakuchou và bộ tứ Mizo đã nhiều lần có ý định trà trộn cứu cậu nhưng bất thành còn nắm tay nhau nối bước Hinata. Takemichi(3) từ đó rơi vào trầm cảm và ám ảnh sâu sắc dù bọn họ cung cấp đồ ăn, thức uống, quần áo,....tóm lại là cậu muốn gì thì có đấy đầy đủ nhưng cậu luôn cự tuyệt. Takemichi nghe xong thông tin về thế giới này liềm bất lực muốn lôi hệ thống lên chửi để nhận ra nó xách đít đi bảo hành.

_'Hệ thống chết dẫm bảo hành xong mày chết với tao'

Đang nằm lăn lộn trên giường bực tức giãy như con loăng quăng co giật liên xuống thì tiếng cửa phòng bật mở người chạy vào là Kisaki hắn liền đến lo lắng hỏi han trên tay hình như còn cầm thuốc an thần.

_"Em lại lên cơn động kinh à??!!"

Thấy hắn hỏi vậy Takemichi ngừng dãy dự quay sang lạnh lùng nói

_"Tao đói! Có cái mặt mày mới động kinh"

Nghe vậy Kisaki sốc nhẹ ra ngoài kêu người chuẩn bị đồ ăn. Takemichi trong phòng dù hơi sang chấn tâm lý khi nghe về thế giới này có người chết nhưng mà cũng không phải việc xa lạ lên tinh thần cậu vẫn ổn định.

  Mệt mỏi cậu khẽ đưa tay lên xoa nhẹ tâm mi rồi thở dài. Cơ mà hơi khó chịu với cái trò xích chân rồi đấy nặng chân vcl lại chứ leng ca leng keng nhức hết cả náck à nhức đầu.

  Sau một lục nằm không cuối cùng cũng có người bưng cơm dâng đến tận miệng Takemichi đấy nhé chuẩn chẳng cần làm gì vẫn có ăn chỉ là bị giam cầm play xíu thôi hệ thống tâm lý quá mà.

[Tít.......tít........tít]

_"Á à cái thứ hệ thống ôn thần nhà mày. Thì ra mày chọn cái chết"

[AllTake] Ngộ NghĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ