Lưu ý: Đây là plot của HNGvn18072007__________________________
Takemichi đang trong quãng thời gian áp lực nhất nói thẳng ra là chết chìm trong sách vở và bài tập phải đối mặt với các bài kiểm tra nên cậu không thể lượn lờ chơi bời và hô hào giấc mơ bất lương của bản thân được nữa.
Cậu được kèm học chặt bởi Hinata và Kisaki nên áp lực lập tức dồn thẳng lên đôi vai nhỏ bé của cậu. Vừa chịu áp lực từ hai học bá còn áp lực từ thầy cô, điểm số các bài kiểm tra, đám Mikey suốt ngày gạ gẫm trốn học đi chơi và áp lực nặng nhất là từ người mẹ vĩ đại của cậu_"Con bây giờ đã lớn học hành nhiều chắc là mệt mỏi ta không muốn quản nhiều học cũng được không học cũng chả sao con chỉ cần nhớ câu này đúp học là mẹ đập con. Thế thôi cứ THOẢI MÁI LÊN CON NHÁ"
Mẹ cậu vừa nói vừa nở nụ cười vô cùng thương mại tự nhiên làm Takemichi thấy vô cùng "Thoải mái".
Chính vì vậy bây giờ cậu đang chăm chú ngồi trong thư viện cùng Kisaki và Hinata học tập. Mới bắt đầu làm thì còn thuận lợi nhưng càng về sau thì càng đưa cậu vào ngõ cụt với các công thức tùm lum từa lưa.
_"Cái này làm như nào vậy??"
_"À! Áp dụng công thức là ra ấy, dễ mà"
_'Ra má mày ở trỏng hả? 😊💢💢'
Cậu lấy can đảm cất tiếng hỏi bài vậy mà Kisaki chỉ liếc lên một cái rồi trả lời cho có xong đó anh đứng lên đến giá sách tìm kiếm có vẻ là tìm mấy quyển sách nâng cao.
Còn Hinata thì đang bận bịu với đống bài tập của cô. Dù cô học giỏi thật nhưng vốn dĩ không bằng Kisaki được lên cũng có những bài đối với cô là rất khó cần chuyên tâm giải.
Cậu thấy vậy vừa bực lại vừa chán nản đứng dậy cũng lướt qua mấy kệ sách tìm sách gì đó thú vị để đọc. Hinata thấy cậu đứng dậy chỉ liếc nên nhẹ rồi lại cúi xuống giải bài.Takemichi lướt qua mấy giá sách thì thấy một quyển sách bìa màu xanh cánh sen đã thu hút cậu
Tiến đến vừa định vươn tay lấy quyển sách đó lại bị một quyển sách màu hồng lá chuối ở giá sách bên trên rơi cái bụp vào đầu.
_"A!!"
_"Takemichi-kun có chuyện gì vậy??"
Hinata nghe tiếng la liền lo sốt vó ngó qua. Kisaki cũng ngó sang xem xét thì thấy Takemichi đang ôm xoa xoa cái đầu tội nghiệp.
_"Không sao hết á chỉ là sách rơi trúng đầu thôi à"
_"Anh bất cẩn quá Takemichi-kun"
_"Hệ hệ hề"
_"Takemichi baka"
Hinata thấy Takemichi ngốc vậy mắng yêu cậu làm Kisaki thấy ớn hết người rồi mọi người cũng ai làm việc đấy.Takemichi nhìn quanh tìm quyển sách duyên dáng rơi trúng đầu cậu thấy bên ngoài hoàn toàn không hề có tiêu đề giới thiệu gì chỉ là chiếc bìa màu hồng lá chuối chẳng có gì đặc biệt. Vì tò mò Takemichi mở quyển sách ra.
_"Aaa!!!!"
Chỉ kịp hét lên một tiếng khi quyển sách phát sáng rồi Takemichi bốc hơi ngay trước mắt của Hinata và Kisaki._"TAKEMICHI-KUN"
Định thần lại Hinata chạy tới chỗ quyển sách. Kisaki sốc đến nứt kính cũng nhanh chóng đến chỗ quyển sách kì lạ kia. Bấy giờ bìa bên ngoài quyển sách bắt đầu hiện lên dòng chữ "Cổ tích"
Cả hai ôm quyển sách chạy ra khỏi thư viện đi tìm tất cả mọi người thông báo truyện vừa sảy ra. Người đầu tiên biết là Chifuyu và Hanma hai người này thì tin sái cổ khỏi nói nhiều một người mê truyện một người thích sự thú vị thì có gì khó thuyết phục chứ. Sau đó lần lượt tìm đến tất cả mọi người gọi tập trung rồi nói toàn bộ chuyện đã sảy ra. Nghe câu chuyện có kẻ nghi hoặc có người không tin nhưng nhận chứng vật chứng rõ ràng không tin vẫn phải tin.
_"Vậy...... Giờ phải làm thế nào?? "
Draken lên tiếng_"Đương nhiên là tìm cách cứu Takemichi rồi"
_"Bằng cách nào??"
_"Chưa biết"
_"......."
Cuộc thảo luận của Draken và Hinata rơi vào bế tắc._"Bây giờ cứ xem trong quyển sách như thế nào trước đi"
Ran lên tiếng nhắc nhở_"Hôm nay Ran thông minh đột xuất vậy quỷ nhập sao"
Smiley lên tiếng cà khịa_"Tao có trí thông minh tìm ẩn. Càng tìm càng ẩn hiểu chưa"
_"Được rồi chúng mày tém lại đi cứu Takemichi quan trọng"
Đang căng đứt dây đần thì Kakuchou đã lên tiếng để hòa hoãn Hinata từ từ mờ quyển sách ra. Cả bọn bất ngờ chết lặng.
Quyển sách trắng tinh chẳng có gì hết cũng không có ánh sáng hút bọn họ đi.
Đang lúc hoang mang thì trên quyển sách bắt đầu hiện chữ:"Mở lộn cuối trang sách mà đòi có chữ à mở lại đi mẹ" rồi dòng chữ cũng biến mất sau đó làm cả bọn đã hoang mang càng hoang mang. Hinata nhanh chóng lật lại quyển sách.
Những nét chữ trong quyển sách bắt đầu hiện lên.
{Lời mở đầu}
Đây là quyển sách viết về những câu chuyện có thật được tưởng tượng và được người đời lưu lại bằng hình thức tâm linh. Đây sẽ là câu chuyện của chính những kẻ bị quyển sách hút vào.
_"Xí xí chút. Sao mà mấy cái tâm linh này viết chữ xúc phạm người mù đọc vậy?? Xấu đéo chịu được"
Đang chú tâm đọc thì ông hoàng trính tả Baji lên tiếng_"Trời ơi cái cần để ý là nội dung thôi mày soi hoài. Xem tiếp đi"
Kazutora thở dài ngao ngán nhắc nhở đứa bạn ngáo của mình.Rồi cả bọn tiếp tục đọc quyển sách với những tình huống ối giồi ôi những pha bình phẩm xuyên lục địa sự tương tác với thế lực ảo mà Canada liệu có ai có thể giúp Takemichi tội nghiệp thoát khỏi quyển sách tuyệt vời kia không
_____________________________________
Tui có hứng thú với cái plot này mà tui phân mây hông biết nên triển hay không và còn một chiếc plot răm vãi lúa ra nữa(tui đem sự tà răm đó đi dấu rồi) nửa muốn nửa không chọn con tim hay nghe lí trí đây༎ຶ‿༎ຶ༎ຶ‿༎ຶ༎ຶ‿༎ຶ
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Ngộ Nghĩnh
Random[Xin chào Hệ thống đưa em đi chơi xa xin hân hạnh tài trợ chương trình này. Chúc mừng kí chủ Hanagaki Takemichi đã thành công đăng nhập hệ thống. Giờ đây kí chủ có thể trải nghiệm cảm giác hoán đổi với các Hanagaki Takemichi ở thế giới khác. Chúc kí...