Chap 8

45 8 6
                                    

     Trong khi Takemichi(4) đang hưởng thụ cuộc sống thoải mái ở thế giới gốc sang chảnh nhàn hạ uống trà thì Takemichi lại phải vất vả xoay sở trước bước ngoặt thế kỉ trong hoàng cung.

  

_ "THÔNG BÁO:THÁI HẬU CÓ LỆNH HOÀNG HẬU NƯƠNG NƯƠNG NHANH CHÓNG CHUẨN BỊ TIỆC MỪNG ĐÓN KHÁCH QUÝ SANG KẾT GIAO CÁC NƯỚC"

  
   
      Tiếng thét to thông báo của tên thái giám ngoài cửa thành công làm cậu đang tận hưởng giấc ngủ trưa ngã cái bụp xuống đất. Hai chiếc người hầu kiêm hệ thống đứng cạnh thấy chủ tử ngã giường còn quay sang góc khác nín cười muốn nội thương. Takemichi nhìn hai chiếc hệ thống bằng ánh mắt ghét bỏ cũng hậm hực đứng dậy mở(đạp) cửa xông ra xem tình hình. Tên thái giám nọ thấy cậu cũng vô cùng phép tắc mà hành lễ sau đó trịnh trọng rời đi để lại cho Takemichi một công việc đè gãy xương cột sống.

    Takemichi đau đớn, đang gục gã thống khổ vô cùng

_'Tại sao không phải cái khác mà lại làm hoàng hậu cơ chứ'
Trong lòng thầm oán than cậu cũng xốc lại tinh thần trấn an bản thân toan định quay vào sắp xếp(đùn đẩy) hết công việc cho hai chiếc hệ thống đáng yêu lại bỗng có Xuân Quý Nhân- Sanzu Haruchiyo nghe lỏm tin ở đâu đó chạy tới hỏi han

_"Thần thiếp bái kiến Hoàng Hậu nương nương"

    Trong lòng dù bực mình lông mày vô thức đã cau lại nhưng vẫn nở ra nụ cười thân thiện nhưng vẫn không che được sự gượng gạo đón khách.

_"Miễn lễ. Chả hay biết rằng Xuân Quý Nhân có chuyện gì mà tới tìm ta? "

_"Thưa Hoàng Hậu nương nương thần chỉ muốn giúp đỡ người chuẩn bị tiệc đón khách quý tối nay thôi"

_"Ngưới bắt thông tin nhanh nhỉ??"

    Lần này Sanzu không trả lời chỉ khẽ cúi đầu xuống né ánh mắt của cậu. Rồi Takemichi cũng bỏ qua mà mời Sanzu vào tẩm cung dùng trà.

   Cậu đang thoải mái cùng Sanzu thưởng trà lại thấy người hầu chạy vào thông báo Lan Quý Phi-Haitani Ran cùng Đảm Tần-Haitani Rindou đến. Cậu đưa tay lên day day trán tỏ vẻ mệt mỏi rồi cũng đồng ý để hai người vào.

 

  Hỏi lí do vì sao đến đây thì lại nhận được câu trả lời y như Sanzu. Bốn người rôm rả nói chuyện với nhau chẳng để ý đến 2 chiếc hệ thống mới đang chính là người phải làm hết tất cả dặn dò gia nô đủ điều mà không ai giúp đỡ cả. Hệ thống chỉ hận không thể đem kí chủ đi làm lươn xào mà thôi.

  Nói chuyện được một lúc Takemichi mới thấy cứ sai sai sao á. Hoàng cung ở đây chẳng phải cung đấu gắt sao bây giờ cậu đang ngồi nói chuyện với 3 phi tần khác liệu có sao không. Tuy suy nghĩ đã được mở rộng nhà nhưng dường như chỉ để thoáng não hay sao ấy mà cuối cùng chẳng đề phòng gì với người trong hậu cung nữa.

_____________Chuyển cảnh____________

_"Aiss chếc tiệc dựa vào cái gì chứ"

_"Hi phi bớt giận ảnh hưởng sức khỏe"

_"Tại sao bọn họ có thể đi nói chuyện thân mật với Hoàng Hậu mà ta lại phải ở đây duyệt tấu chương phụ hoàng thượng chứ"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllTake] Ngộ NghĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ