| 12 |

709 49 8
                                    

Với cái thời tiết lạnh giá tại Đại Hàn Dân Quốc này thì việc ngồi trong một quán nào đó được trang trí bằng gam màu ấm áp, thưởng thức những chiếc bánh xinh xắn và nhâm nhi ly trà thơm phức là một kế hoạch không thể hoàn hảo hơn. Và hội tôi cũng không phải ngoại lệ đặc biệt là khi cả bốn đứa đều thuộc dạng lười biếng. Tôi ngồi chăm chú dõi theo bộ phim đang nổi dạo gần đây thì không hiểu thằng Kai nó lên cơn cái gì, quay sang đánh mạnh vào vai tôi. Ya dù gì tao cũng là con gái, là cành vàng lá ngọc của gia tộc đó Huening Kai.

"Mẹ kiếp mày lên cơn cái quái gì đấy hả Huening Kai? Mày tin mai tao cho mày lên phòng Hiệu trưởng ngồi uống trà không hả?"

"Đánh đau thế Kai? Tao ngồi đây mà còn nghe rõ tiếng bộp một phát luôn nè." - Kang Taehyun vừa xoa xoa vai cho tôi vừa khiển trách thằng kia. Sunghoon lúc này đang lướt Instagram liền ngẩng đầu lên, vỗ vai Kai như an ủi rồi nói.

"Bọn mày thông cảm thằng bạn tao nó shock nên mới không để ý lực đánh của mình. Còn muốn biết lý do thì lên account của con nhỏ Hyun Soo là biết."

"Đúng vậy tao không cố tình nhưng chỉ là bất ngờ quá thôi."

Với tinh thần hóng chuyện là trên hết, tôi với thằng Taehyun đang ngồi chị chị em em âu yếm nhau liền tách ra mỗi người cái điện thoại vào tài khoản của nhỏ kia. Vừa truy cập, thứ đập vào mắt tôi là bài post mới nhất cùng caption nghe đã thấy mùi mờ ám.

_hyun.s00

Có sungminisme và 50

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

sungminisme50.789 người khác thích

_hyun.s00 my little @soobin.ch

Người dùng đã khóa tính năng bình luận của bài viết

Thật ra tôi biết rõ hôm qua Soobin đi dự sinh nhật của Hyun Soo - đứa cùng nhóm ăn chơi nhậu nhẹt của nó. Vốn dĩ lúc đầu nó không muốn đi, thậm chí là còn định sang đón tôi đi ăn nhưng là một người dĩ hòa vi quý, tôi liền khuyên nó nên đi. Nói chung là chơi chung hội nên đi coi như giữ thể diện cho nhỏ mà cũng cân bằng được mối quan hệ bạn bè. Tôi đã rộng lượng suy nghĩ cho nó như thế mà con nhỏ Hyun Soo không biết điều lại cứ thích lên mạng xã hội làm trò ngu ngốc tự vấy bẩn bộ mặt của bản thân.

"Thằng chó! Chẳng phải nó đang theo đuổi lại mày hay sao mà còn ôm ấp hôn hít đứa khác ở nơi công cộng như thế cơ chứ. Bọn mày đợi đấy tao đi tìm nó tính sổ." - Taehyun ném điện thoại lên bàn, giận dữ chửi bới rồi vươn tay định lấy áo khoác thì bị tôi giữ lại.

ex-lover | soobinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ