khoảng khắc ấy em bủn rủn cả tay chân, đột nhiên phía sau có người khều vai em, là jongseong
" em làm gì ở đây thế ? "
jongseong nó nhỏ vừa đủ em nghe, nhưng em lại sợ hai người trong kia nghe thấy nên bịt miệng cậu ấy lạicũng không biết vì sao khi nãy em đã cố nén nước mắt rồi, nhưng khi thấy jongseong thì em lại rưng rưng, là cảm giác bị phát hiện hay gặp được người mình tin tưởng ?
em kéo jongseong đi nhưng cậu ấy cứ cố nhìn vào phòng tập, và cũng đã thấy những gì không nên thấy..
" SIM JAEYUN "
jongseong hét to khiến đôi nam nữ kia buông nhau ra, jaeyun bất ngờ nhìn jongseong, lại khó hiểu khi thấy bàn tay nhỏ kéo kéo áo của jongseong ra sau
khoan ? chiếc nhẫn đó.. là của em mà" mày làm cái đéo gì vậy jake ? tại sao con này lại ở đây ? hả ? TẠI SAO NÓ LẠI NGỒI TRÊN ĐÙI MÀY ? MÀY TRẢ LỜI TAO COI "
người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ jongseong đang đánh ghen đó, vì biểu cảm của cậu ấy lúc đó phẫn nộ cực kì, phẫn nộ vì thằng bạn mình, phẫn nộ cho em, phẫn nộ vì con ranh đó cứ bám lấy thằng jake
" TỔ SƯ NHÀ MÀY, MÀY TRẢ LỜI TAO MAU "
chính park jongseomg cũng không kiềm được cảm xúc mà chỉ thẳng mặt jaeyun, vì sao ư ?
vì cậu biết tình cảm của em dành cho jake, cậu biết em còn thương jake
cậu đã chứng kiến những lúc jake đau khổ, cậu đã đồng hành cùng em và jake khi cả hai vừa đến thực tập, cậu rất trân trọng em,
và cậu thích em..đúng, là park jongseong thích em, nhưng nó biết nó không thể đến bên em được, nên đành ở bên khuyên nhủ jaeyun hãy trân trọng và chăm sóc em, nhưng khi thấy vivian ngồi trên đùi jake thì park jongseong không còn bình tĩnh được nữa
" tao.. tại sao mày lại ở đây ? "
jake ngơ cả ra, vì sao thằng jay lại có mặt ở đây ? hôm nay nó bảo nó đi về quê mà" mày đừng hỏi tao câu đó, tao mới là người hỏi, vì sao vivian lại có mặt ở đây ? tại sao lại ở trong phòng tập của nhóm ? "
gốc gác của jay vốn là thiếu gia nhà giàu, nó làm idol chỉ vì thú vui thôi, nhưng nó vẫn mang dòng máu con nhà giàu trong người, nó cực ghét người lạ đụng vô đồ nó, đặc biệt là người nó ghét
phòng tập này ngoại trừ các thành viên, staff thì chưa ai được đặt chân đến, kể cả các nhóm khác , nhưng ngoại trừ em" em và jake đang hẹn hò "
vãi loonf 6 từ đó mà nhỏ vivian nói ra ngon ơ" jongseong, được rồi.. "
từ nãy đến giờ em đều núp sau lưng jay, em không dám đối diện với jake nữa, em sợ lắm, kéo vạt áo của jay ra hiệu rời đi, nhưng chiếc nhẫn trên tay em khiến jake nhìn nãy giờ" ai ở sau lưng mày đấy ? "
jake lên tiếng hỏi" tao chả muốn trả lời câu hỏi được thốt ra từ miệng mày nữa, kinh "
nói rồi jay kéo tay em ra một lối đi nhỏ, là đường vô studio nhưng chỗ này đang sửa chữa, lại khá khuất và tối, vừa kéo em vào jay đã kéo em vào lòng" khóc đi, đừng nhịn nữa "
nghe thấy thế em liền oà khóc nức nở, khóc đến không thở được, vì sao thế ?
ngày trước em rời đi vì sự nghiệp của jake, bây giờ em quay lại để mở lòng thì nhận được kết cục này, thế hôm ở concert jake đã hỏi em khoẻ không làm gì chứ ? em đã mở lòng mình ra lại mà.." em..em không còn gia đình nữa, em cứ nghĩ khi về sẽ gặp được jake, nhưng giờ thì không còn nữa, không còn ai hết "
em nén những cái nức nở để nói những lời trong lòng cho jay nghe
" em còn ba mẹ, còn anh, còn heeseung riki, còn konon yeji maeum mà "
" ba mẹ em mất rồi.."
YOU ARE READING
/ jake x you / 30 tuổi
Historia Corta30 tuổi - sự đánh đổi thanh xuân, nước mắt, tình yêu cho hoài bão ánh hào quang 🎀 fic sẽ có vài chi tiết hơi phi lý và không có thật, ai quá nhạy cảm xin đừng đọc!