Đinh đinh.
Lạch cạch.
[ Hệ thống khế ước mở ra ]
[ Nhắc nhở! Bắt đầu đếm ngược, mở khoá chức năng.
Đang load...
1%...2%...5%...10%...15%...35%...67%...83%...97%...99%...100%
Mở khoá hoàn tất.]
[ Group chat công năng đã mở. ]
[ Thương thành công năng đã mở. ]
[ Ô lưu trữ đã mở. ]
[ Nhiệm vụ thành công năng đã mở. ]
Trong đầu 4 người sau khi ký khế ước, một loạt âm thanh hệ thống vang lên. Bốn người nhìn nhau, thấy trong mắt đối phương đều là trấn kinh cảm xúc và nhiều hơn là cao hứng, háo hức cảm xúc. Rốt cuộc mỗi người đều là dân cày tiểu thuyết, anime, truyện tranh nên là hệ thống đều có biết tới, cùng đọc nhiều giả thuyết lý luận, bây giờ chân chính được tiếp xúc, rốt cuộc không ai là không háo hức cho được.
Một trận quang mang, khiến bốn người không thể nhắm mắt lại. Khi mở mắt ra thì một cái giao diện xuất hiện trước mắt họ.
{ Group chat }
Nguyên Thất Nguyêt: Này là... A.
Võ Lạc Y: Xem ra chỉ cần suy nghĩ thôi sao.
Bì Hiên Tâm: Oa a, tuyệt vời (☆▽☆).
[ Quà tân thủ mở ra! Nhận hay không nhận.]
Nhận!!!
Có ngu mới không nhận. Và đây là tiếng lòng của bốn bạn.
Giao diện của bốn người đều hiện ra hộp quà. Thất niệm chữ nhận, món quà nổ tung xuất hiện trên tay cô là một cuốn sách, chính giữa ghi { Bách khí thuật }. Lật thử ra thì lại là một cuốn sách trống, nữa chữ bẻ đôi cũng không có, đưa ra nghi vấn với hệ thống thì nó chỉ để lại một câu tự tìm hiểu rồi lặng mất. Thực sự là làm người khác điên đầu.
Khi bốn đứa đưa ra quà tân thủ thì Thất phát hiện ra bản thân là đứa bi ai nhất đám (ノ`Д')ノ彡┻━┻
Thất { Bách khí thuật } một cuốn sách trống.
Lạc Y { Thể thuần âm } đã dung nhập vào cơ thể, không thể nhìn thấy, chỉ có thể biết đến.
Nguyệt { Hô hấp pháp } cũng là một cuốn sách nhưng nó có chữ.
Tâm { Hoả linh căn } { Đan thư } hỏa linh căn nghĩa như mặt chữ và một cuốn đan thư dày hơn cả cuốn lịch sử.
Ba người khi biết Tâm nhận hai món không phản ứng gì nhiều chỉ tỏ ý gật đầu đã hiểu. Rốt cuộc là Tâm mới là ký chủ chính thức của hệ thống, dù ký bình đẳng linh khế cũng không thay đổi được sự thật này.
Sau khi tìm hiểu không có kết quả, Thất quyết định quăng cuốn sách vào ô lưu trữ.
Ô lưu trữ nhìn khá giống túi đồ trong game nhưng mỗi ô có 15m vuông bằng một căn phòng cỡ trung không phân loại.
Theo như hệ thống dự đoán thì hiện giờ còn cách mạt thế khoản một năm. Nếu bây giờ không chuẩn bị thì không biết chừng nào thì kịp nữa đây.
...
Sau một hồi bàn bạc, bốn đứa đóng cửa tắt đèn quyết định đi ngủ sớm. Sáng mai phân công ra mà hành động.
...
Căn phòng thứ hai, bên trong Thất đang ngồi trên bàn cùng một cuốn sổ, viết viết cái gì đó. Còn Lạc Y thì đang ngồi trên giường nghiên cứu hệ thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Hủ Sơn Hành
AventuraThể loại: zombie, lữ hành, xuyên nhanh, hệ thống, mạt thế, đam mỹ ( tạm thời) Chủ tuyến gần như không có chuyện tình cảm. Cuộc hành trình của 4 đứa hủ nữ trong mạt thế, hóng drama, cùng hệ thống xuyên qua vạn giới. Tác giả: Làm hủ nữ. Hóng drama, đẩ...