Khi Vegas thức dậy lần thứ ba, hắn đi đến kết luận rằng rất có thể hắn vẫn chưa chết.
Có một số bước để đi đến suy luận của hắn, và quan trọng nhất, là lần thứ ba khi hắn tỉnh lại, hắn thấy mình trong một thế giới đau đớn tột cùng, nhiều hơn so với những lần trước đó cộng lại. Hắn thức dậy thở hổn hển và đổ mồ hôi vì nó, và một y tá xuất hiện sau khi Macau-chắc-chắn-không-phải-là-tưởng-tượng nhấn vào tiếng còi của trạm y tá như thể em đang cạnh tranh cho một chương trình trò chơi trị giá hàng nghìn tỷ baht.
Khoảnh khắc y tá loay hoay với thứ gì đó sau đầu Vegas, cơn đau ngay lập tức biến mất và Vegas đã tự mình đưa đủ người vào bệnh viện (và sau đó đến thăm họ, rồi hoàn thành công việc của mình) để biết điều đó có nghĩa là gì và y tá đã làm gì.
Bằng chứng tiếp theo của Vegas là Macau ngồi xuống chiếc ghế ở cạnh giường của Vegas, sau khi việc tiêm morphin kết thúc, và nói, với vẻ mặt mệt mỏi nhưng vẫn vô cùng lanh lợi, tươi sáng, "Tốt là P'Pete không có ở đây - anh ấy đã làm cho cô y tá đó khóc."
P'Pete.
Đột nhiên, Vegas thấy rằng rào cản đối với việc nói không còn cao như trước đây. Giọng nói của hắn có thể tiếp cận được, mặc dù cổ họng hắn đau đớn khi cố gắng mở ra, nhưng cuối cùng nó vẫn khả thi. "Pete?" Hắn dường như không thốt ra tiếng, nhưng cũng đủ để Macau lao xuống phía trước một cách háo hức với đôi mắt gần như không thể tin được - và sự nhăn nhó khi Vegas cố gắng hết phát ra giọng điệu khàn khàn của hắn khiến Macau trông nhẹ nhõm như Pete tưởng tượng đã từng trước đây.
"Làm cho ai đó khóc?"
"Thật đáng sợ khi có ai đó mỉm cười với cô ấy trong những ca đêm ma quái đó," Macau nhận xét đơn giản. "Ngoài ra, bước chân của anh ấy không phát ra tiếng ồn."
Vegas khịt mũi với em trai mình. "Cuối cùng bây giờ em ấy cũng sẽ thành công trong một nhiệm vụ trinh sát," hắn nói, bỏ qua cái nhìn kỳ quặc lướt qua khuôn mặt của Macau. Vegas cũng phớt lờ cái cách mà cơn đau kéo dài ngay dưới bề mặt của tất cả các loại thuốc gây mê bằng cách nào đó đã di chuyển đến ngực hắn và khuếch đại - như thể cô y tá chưa hề đến. "Họ sẽ phát ngất."
Nhịp điệu trong lời nói của hắn hầu như không có. Hắn mệt - hắn quá mệt - nhưng em trai hắn đang ở đây, trước mặt hắn, và lần cuối cùng hắn nhìn thấy Macau là trước mọi thứ với Tawan và Porsche. Trước khi đến nhà an toàn, trước khi cuộc bao vây Chính gia.
Hắn biết phải hành động thế nào trước một Pete tưởng tượng, nhưng hắn không biết làm thế nào để hành động trước em trai của mình sau tất cả mọi thứ. Sau khi bước vào nhà an toàn, Vegas cảm thấy như được lột xác và trở nên mới mẻ, thậm chí bây giờ còn hơn thế nữa, và mặc dù hắn vẫn luôn trung thực nhất trước mặt Macau, hắn không biết làm thế nào để thành thật này trước mặt em trai mình.
Trước mặt bất kỳ ai ngoại trừ ngoài Pete.
"Hia," Macau cất giọng, vẫn với cái biểu cảm kỳ quặc đó, và bây giờ là một giọng điệu rất lạ. "P'Pete nghỉ làm. Anh biết điều đó, phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hãy để tôi có em bên cạnh
RomanceNguồn: AO3 Tác giả: incendir Tên gốc: let me have you (by my side) Hắn thà chết khi tin rằng Pete muốn hắn còn hơn sống đủ lâu để Pete hối hận với sự lựa chọn của mình và bỏ lại Vegas một lần nữa. Hắn không thể chịu đựng việc đó lần thứ hai. [Hay 6...