4.

519 44 0
                                    

Lần thứ tư Vegas thức dậy, bầu trời chìm trong bóng tối.

Kể từ khi bác sĩ bắt đầu từ từ ngừng cho hắn dùng bất cứ loại thuốc giảm đau nào có thể uống - mặc dù vẫn là thứ tốt, theo như cách gọi của Macau, trong khi đọc nhãn - Vegas bắt đầu ngủ ngày càng ít hơn, bị đánh thức bởi cảm giác khó chịu khi cơ thể hắn báo hiệu thời gian cho liều tiếp theo đang nhanh chóng đến gần.

Hiện giờ khi Vegas thức dậy, hắn không còn loạng choạng nữa - không còn quá mất phương hướng. Hắn không mất nhiều thời gian để định hướng lại ý thức của mình. Hắn ghét sự đau đớn từ mũi khâu sắc nhọn mỗi khi hắn tỉnh lại, hắn thích cảm giác đau đớn quen thuộc hơn khi nhận lấy sự sắc nhọn tâm trí hắn mong nhớ. Xét cho cùng, trong cuộc sống mà hắn luôn dẫn dắt, việc giấc ngủ bị khuấy động theo từng giai đoạn, thay vì ngay lập tức, là một bản án tử hình, thường xuyên hơn là không.

Giờ đây, chỉ trong hai chớp mắt, thị giác của Vegas ngay lập tức dễ dàng trở nên rõ ràng. Hắn chậm hơn trước - vì không tập luyện - và hắn ghét điều đó, nhưng hắn vẫn có thể nhận ra sự biến mất của Macau. Hắn nghĩ rằng ngay sau khi mình chìm vào giấc ngủ, Pete đã đưa Macau về nhà để ngủ trên giường trước khi tuần học bắt đầu lại vào ngày mai.

Trong cùng thời điểm mà hắn nhận ra rằng Macau không còn ở đây nữa, Vegas cũng nhận thức được cái bóng đổ ập xuống mép giường - một điều không thay đổi trong suốt những đêm qua kể từ khi Vegas thoát ra khỏi cơn hôn mê. Nếu trước đây Vegas nghĩ rằng có vẻ như Pete không bao giờ ngồi trên ghế khi ngồi cạnh giường của Vegas, thì hắn đã được đính chính vào đêm đầu tiên hắn có thể nhìn thấy Pete ở đây.

Macau nói đúng.

Pete rõ ràng đã tích lũy được một bộ sưu tập nhỏ đồ dùng vệ sinh cá nhân và quần áo trong phòng bệnh của Vegas từ lâu. Em cũng thiết kế một chiếc ghế cho riêng mình để sát gần giường Vegas khi màn đêm đến gần, ngồi trên nó rồi ngã về phía trước xuống mép nệm, cánh tay chụm lại dưới đầu, đôi khi em chảy nước dãi xuống một trong những chiếc gối phụ của hắn - thậm chí không có một tấm chăn trên vai và lưng của em.

Đêm nay, Pete nằm cong người về phía trước, ghế được đẩy lại gần giường, chân em xếp một cách khó chịu ở đâu đó giữa nệm và tay vịn. Em đã chộp lấy một trong những chiếc gối của Vegas cho ngày hôm nay, chỉ vì Vegas đã xô nó về phía em trước đó và từ chối ý định lấy lại nó. Dù sao cũng có ít nhất một tá gối trên chiếc giường này - Vegas phải làm gì với một tá gối?

Vegas quay mình về phía em. Gò má đầy đặn của Pete càng trở nên đầy đặn hơn khi cánh tay của em áp vào nó, đôi môi của em chùng xuống và em thở ra rõ ràng theo một nhịp điệu đều đặn và ổn định. Em đang ngủ say và Vegas không muốn làm phiền em, nhưng hắn phải làm vậy. Vegas đã thấy đủ điều này mỗi đêm bất cứ khi nào hắn bị đánh thức bởi vết thương đang lành, cảnh báo hắn rằng liều thuốc giảm đau tiếp theo của hắn là rất cần thiết.

Vegas đã nhìn Pete ngủ như thế này đủ rồi - như -

Giống như em là một con thú cưng ngỗ ngược của Vegas, phải nằm xuống thấp dưới chân giường.

[VegasPete] Hãy để tôi có em bên cạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ