2, 1 - DAYS

801 58 0
                                    

Park Chaeyoung lại đến thăm Heri. Hôm nay không phải ngày em gái đi học. Cả cô và Nancy đều có nhà.

Chaeyoung nhìn Nancy, cảm giác khác mấy tuần trước nhiều lắm. Thứ gì đó xa xôi. Ấy vậy mà em đã từng mê đắm nụ cười của nàng. Chaeyoung lắc đầu cười nhạt. Em không hiểu nổi bản thân.

"Em sắp chuyển chỗ trọ, sẽ tới sống với bạn cùng lớp." Heri tuyên bố.

Cô không muốn sống với chị Nancy này. Ừ thì chị cũng chưa làm gì, nhưng ba bữa lại hỏi han về chị gái cô, chuẩn bị vô số thứ để đón tiếp chị cô. Điều này làm cô chán ghét. Nếu chị Jennie đi rồi, cô cũng không muốn gặp hai người này ở chung một chỗ.

Nancy cười ngượng ngùng.

Chaeyoung xoa đầu em gái.

"Mai đi mua đồ cho Jennie với chị. Còn việc chuyển chỗ em nên hỏi qua Jennie thì hơn."

Nancy bối rối. Chaeyoung không phản đối, như vậy sau này, không phải là nàng không còn dịp gặp Chaeyoung nữa sao? Nhưng nàng là gì mà dám nói những điều này?!

______________

Chaeyoung cùng Heri đi mua nhẫn. Em dự tính sẽ cầu hôn Jennie. Em gái em kích động không thôi.

Chưa vào tới nhà, em thấy khói um. Jennie ngồi trong sân. Cô đang... hóa vàng. Cô rưng rưng. Không biết bao nhiêu nước mắt rơi xuống. Tiếng nức nở nho nhỏ. Cô đau đớn khiến em cũng đau đớn.

Em ngồi xổm xuống cạnh cô, mạnh mẽ ôm trọn cô, như muốn bù lại tất cả sự thờ ơ của nửa năm qua.

"Tha lỗi cho em."

Jennie đờ đẫn.

Cô thu dọn tro tàn, vun vào một góc.

Em thu dọn đống quần áo của cô, mắc vào tủ.

===============
TO BE CONTINUED •~•

|Chaennie| 15 Ngày Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ