Big
Tôi là Big vệ sĩ của chính gia. Tôi có một bí mật là tôi thích p'Chan vệ sĩ trưởng chính gia. Khổ nỗi ông chú hơn tôi 12 tuổi này lại tưởng tôi thích cậu Kinn cậu hai chính gia cũng là người tôi đang trực tiếp làm vệ sĩ. Không biết tin đồn ở đâu lan khắp chính gia là tôi thích cậu Kinn rõ là tôi thích mẫu người trưởng thành như p'Chan ai lại đi thích mẫu người dằm khăm như cậu Kinn chứ. Từ lúc tin đồn đó xuất hiện kế hoạch tán crush của tôi tan thành mây khói 。゚(TヮT)゚。. Tôi mà biết ai làn truyền tin đồn này tôi nhất định chém chết hắn.
- Big sao còn ngồi thẫn thờ ở đây nhanh chuẩn bị còn đi cùng cậu Kinn gặp đối tác.
Tiếng thằng Ken bạn cùng phòng của tôi nó cũng là đứa duy nhất biết tôi thích p'Chan chứ không phải cậu Kinn.
-Haizzz tao muốn gặp p'Chan từ khi có cái tin đồn đáng ghét đó p'Chan cứ tránh né tao └( ̄- ̄└)).
-Đúng là mấy đứa có tình cảm khổ với chả sở thôi làm xong nhiệm vụ đi rồi về gặp p'Chan của mày.
-Ừ đi thôi--------------vách ngăn-----------------
Chan
Dạo này trong gia tộc có tin đồn rằng Big người tôi thương thích cậu Kinn cậu chủ của tôi. Mà cũng đúng thôi cậu Kinn phong độ tài giỏi lại là người thừa kế của chính gia em không bị mê hoặc sao được. Còn tôi chỉ là một lão già hơn em tận 12 tuổi. Em vẫn còn đang độ tuổi xuân xanh làm sao lại đi thích tôi được chứ. Thôi thì cứ để em bên người em yêu còn tôi đứng từ xa nhìn em vậy.
-P'Chan không xong rồi cậu Kinn bị tập kích. Tiếng vệ sĩ hớt hãi chạy đến báo với tôi.
- Nhanh cho người đi tiếp ứng cậu chủ nhất định không được xảy ra chuyện gì.
Trong tôi lo lắng không yên hôm nay em cũng theo cậu Kinn. Không biết em có sao không tính cách của em tôi hiểu rõ em nhất định sẽ liều chết bảo vệ cậu chủ.-------------------------------------------------
Thật may may mắn em không sao chỉ bị thương nhẹ ở tay nhưng nhiêu đó thôi cũng làm tôi thấy xót rồi.
-P'Chan anh giúp tôi thay thuốc được không. Tiếng Big vang lên làm tôi chợt tỉnh.
- Được rồi để tôi lần sau em không được liều lĩnh như thế biết chưa tính mạng là trên hết.
- Rồi rồi anh đừng có cằn nhằn như thế. Tôi mỉm cười bất giác xoa đầu em.
- Ờ được rồi tôi còn có việc đi trước em nghỉ ngơi đi. Tôi ngại ngùng nói sau hành động xoa đầu em.
Big
Á á á này tưởng đâu là ngày xuôi xẻo của tôi khi vừa mới bước ra khỏi chính gia theo cậu Kinn gặp đối tác đã bị tập kích. Lại còn bị thương ở cánh tay. Nhưng không p'Chan tới thăm tôi còn thay thuốc cho tôi nhiêu đó thôi cũng đủ làm tim tôi đập loạn nhịp rồi. Lâu rồi tôi mới được ở gần anh ấy như thế. Đã thế anh ấy còn mỉm cười xoa đầu tôi. Tôi cứ thế ngồi cười ngây ngốc ở trên giường.
- Sao rồi bạn tôi được người thương hỏi thăm rồi ngốc luôn. Thằng Ken nói với giọng mỉa mai.
- kệ tao thứ không có crush mà bày đặt. ヾ( ̄◇ ̄)ノ〃
- Rồi mình biết rồi ai được crush hỏi thăm như bạn đâu. ¯\_(ツ)_/¯_________________________________
Đây là tác phẩm đầu tay của tui viết cho vui thôi có gì sai sót mong mọi người thôi cảm yêu ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[chanbig] Kế Hoạch Tán Đổ Ông Chú U40
Fanficđói fic chanbig quá nên viết thoi à có gì sai sót mong mn thông cảm góp ý nhẹ nhàng cho tui nha