Khi đến bệnh viện thì Big được đưa ngay vào phòng sinh vì đã cạn ối.
Chan cũng đi theo vào cùng cậu. Những cơn gò làm Big tím tái mặt mày vì đau đớn. Chan đứng đó biết làm thế nào. Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng bé con vẫn chịu ra. Khắp trán cậu mồ hôi chảy như mưa. Anh thì nhìn cậu ráng gượng để cậu không lo lắng nhưng trong lòng thì biết bao nhiêu hoảng loạn.
.
.
.
Đã hơn 1 tiếng trôi qua cậu vẫn đang ở trong phòng sanh. Đứa bé chưa có dấu hiệu muốn ra ngoài. Nước ối đã sắp cạn bé con nếu không chịu ra nữa sẽ nguy hiểm đến tính mạng cả hai ba con.- Cố lên nào một chút nữa thôi. Bác sĩ động viên cậu.
- Aaaaaa kh...ông được n..nữa rồi đau quá. Bây giờ cậu cuối cùng cũng hiểu cảm giác đau chết đi sống lại mà Porsche nói rồi.
- Cố lên một chút nữa thôi tôi thấy đầu đứa bé rồi. Bác sĩ cố gắng động viên cậu.
Cậu dùng hết sức rặn thêm một lần nữa.
- Oe oe oe. Tiếng khóc của đứa trẻ được cất lên.
- Ra ra rồi là một bé gái.
Khi vừa nghe bác sĩ nói cậu đã ngất đi vì quá mệt.
Chan nhìn đứa con còn đỏ hỏn bên cạnh là người bạn đời nằm trên giường bệnh. Anh hạnh phúc hôn lên má cả hai.
- Chào mừng con đến với thế giới này công chúa nhỏ của ba. Anh nhìn đứa con nhỏ của mình nhẹ nhàng nói.{ Tui từng thấy ngoài đời một ông bố bật khóc khi con của mình chào đời rồi á. Cái hình ảnh đó nó in sâu vào tâm trí của tui luôn. Chỉ nhìn thôi là đủ biết người bố đó hạnh phúc chừng nào rồi.}
______________________________
- P'Chan Big đâu rồi. Tankul hớt hải chạy tới khi nghe tin Big đã sinh xong.
- Đã sinh rồi hai bố con đang ở phòng hồi sức.
- Sao anh lại không ở trong đó với nó ở đây làm gì. Tankul thắc mắc.
- Tôi đi lấy ít nước ấm cho em ấy uống trong phòng không có. Cậu có vào thì nhẹ nhàng xíu em ấy vẫn còn ngủ.
- À à được rồi tôi đợi anh rồi mình đi chung.
- Vậy đợi tôi một chút.______________________________
Big tỉnh lại trong phòng hồi sức nhưng không thấy Chan đâu.
- Anh ấy đâu rồi nhỉ.
Cầu quay ra bên cạnh mình nhìn đứa bé mới sinh đang ngủ ngon lành.
- Bé con của mình đây sao. Chào mừng con đến thế giới này. Nói rồi cậu cuối xuống hôn nhẹ vào má bé con.
- Có chút xíu à ngoan lớn nhanh để đi chơi với ba nhỏ nhé. Cậu tinh nghịch nói với đứa bé. Đúng là có làm cha rồi thì vẫn trẻ con như thường.- Au Big mày tỉnh rồi à. Tankul cùng Chan bước vào phòng thì thấy cậu đã tỉnh đang nằm ngắm nhìn bé con.
- Cậu Tankul.
- Nằm đó đi không cần ngồi dậy đâu.
- Em khát nước chưa tôi lấy cho em. Có còn đau ở đâu không.Chan ân cần hỏi han cậu.
- Big cho tao bế đứa bé nhá. Tankul nhìn bé con nói.
- Tao tao nữa Big. PolArm ở đằng sau cũng nháo nhào đòi.
- Không được hai đứa bây để sao tao trước. Tankul lên giọng với hai đứa vệ sĩ của mình.
Cuối cùng Tankul đương nhiên là người chiến thắng được bế bé con trên tay.
- Là bé gái đúng không. Thế hai người định đặt tên là gì chưa.
- Em muốn đặt tên con là gì.
- Lune. Bé con chính là may mắn lớn nhất của hai chúng ta mà đúng không. Cậu cười nhìn anh.
- Chào còn Lune. Anh nhẹ nhàng nói với đứa con gái bé bỏng của mình.{ Cái tên của bé con nghĩ đi nghĩ lại không biết nên đặt gì. Cuối cùng tui chơi sổ số để mấy cái tên mấy bà với em tui gợi ý bốc thăm. Cuối cùng thì bốc trúng cái này. }
______________________________
Mấy nay không ra chap không phải au lười biếng gì đâu. Mà điện thoại tui bị hư phải đem đi sửa. Mà tui lại chẳng nhớ mật khẩu wattpad để đăng nhập máy khác nên không ra chap được. Xin lỗi vì để mn đợi lâu như vậy 😔
Fic có gì sai sót mong mn thông cảm cho tui. Có sai chính tả hay gì thì nhắc tui sửa lại nha. Cảm ơn vì đã ủng hộ fic của tui ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[chanbig] Kế Hoạch Tán Đổ Ông Chú U40
Fiksi Penggemarđói fic chanbig quá nên viết thoi à có gì sai sót mong mn thông cảm góp ý nhẹ nhàng cho tui nha