Hoseok lên trước mở cửa, như một nơi quen thuộc, cậu nhanh nhẹn bước vào vẫn không quên giữ chiếc cửa chờ Yoongi bước vào.
Anh mắt mở to, nhìn cậu vẻ ngập ngừng rồi bước vào theo sau đó.
_Hôm nay vẫn như cũ nhỉ?
Đoạn một người đàn ông trông khá lớn tuổi đến bàn Hoseok chỉ đưa mỗi quyển menu cho Yoongi.
_Vâng ạ!
_ Đây là...Chú ấy không quên lướt ánh nhìn hiếu kỳ sang Yoongi.
_ À anh ấy là Min Yoon Gi một bác sĩ rất tài giỏi ở bệnh viện cháu làm đấy ạ!
Hoseok giới thiệu với vẻ đầy tự hào.
_Ồ, ra là vậy! Rất vui được biết cháu bác sĩ Min!
_Còn đây là chú chủ quán chú Yong ạ!Yoongi đứng dậy đáp lại cái chìa tay của chú chủ quán bằng hai tay, gật nhẹ đầu cùng nụ cười ngượng ngùng.
_Cháu có muốn xem menu một lúc trước khi chú quay lại để dễ dàng chọn món không?
_À...Không cần đâu ạ! Cháu sẽ gọi phần giống cậu ấy!
Yoongi quay sang nhìn Hoseok ra hiệu cho chú chủ quán.
_ Được thôi!
Chú chủ quán cầm lại quyển menu rời đi, đến sau chiếc quầy của mình tiếp tục công việc.
_ Cậu là khách quen ở đây à?
_ Đúng vậy ạ! Em hay đến đây ăn tối, mì ở đây đặc biệt ngon luôn đấy ạ, anh sẽ thích nó cho xem!
_ Cậu có vẻ thích nơi này lắm!
_ Chỉ là vô tình em tìm được thôi, chỗ này có hương vị gần giống với mẹ em nấu! Tiếc là em không thể cùng bà ấy đến đây...
_ Tôi xin lỗi...
_ Ahh, không sao đâu ạ, em nói điều này chỉ là muốn anh biết thôi anh không cần phải thấy có lỗi đâu!!!
_ Cậu...hay đến đây một mình à?
_ Đúng vậy, đây được xem là một trong những căn cứ bí mật của em đấy!-cười tươi.
_ Một trong những căn cứ bí mật??
_ Haha đúng đó em có nhiều căn cứ bí mật lắm!
_ Nhưng đây cũng được xem là bí mật à? Bao nhiêu người thế kia...Yoongi phóng tầm mắt nhìn ra xung quanh, không gian quán không quá rộng lớn nhưng cũng có kha khá khách đến ăn, gần như là lấp đầy bàn ở đây.
_ Anh không biết đấy thôi! Khách ở đây cũng đâu ai quen biết gì em, nơi này cũng không gần với khu em ở, với cả góc ngồi khuất bên trong ở đây nữa! Không phải là nơi lý tưởng để tận hưởng hay sao?
Yoongi bật cười, ánh mắt tràn ngập sự hiếu kỳ,
_ Cậu thật là dễ hài lòng với mọi thứ nhỉ!
_ Đúng đó, em có tiêu chuẩn không quá cao về mọi thứ đâu ạ!Hoseok cười ngây ngốc,
Chủ quán đích thân bưng món ăn lên cho bàn Hoseok, lần này chú vẫn cố ý tặng thêm một đĩa ăn kèm cho cậu._ Chú lại tặng thêm cho cháu nữa rồi! Cháu sẽ ngại không dám đến quán mất!
_ Cái thằng bé này, lần đó cũng là nhờ cháu giúp đỡ với cả mấy món ăn kèm này tặng thêm cho cháu một ít cũng không đến mức lỗ vốn hay gì đâu! Cả bác sĩ Min cũng được tặng nữa này! Cứ thoải mái đi nhé!
_ Ôi cháu cảm ơn chú nhiều ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
My Doctor [Yoonseok] [longfic] [BTS]
FanficAuthor: Pany (me) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, 1×1, ngọt sủng, H.E. Anh: là 1 bác sĩ khoa nội tài năng, là viên ngọc quý của tất cả mọi người. Min Yoon Gi Cậu: là 1 y tá vụng về hay quên, tất cả những gì cậu có chỉ là tấm chân tình dành cho anh. Ju...