Ngoài thông tin ban đầu các cậu đã cung cấp, có thể nói thêm về mối quan hệ của các cậu và ông Lý được chứ?
1: Thật ra tôi có biết ông ta là quản lý trại mồ côi lúc nhỏ tôi từng sống, chỉ thế thôi
2: Riki-kun ghét ông ta nên tôi cũng ghét
3: Được rồi... Thật ra thì ông ta từng tống tiền bằng ảnh chụp nhạy cảm của tôi
4: Từng đánh nhau với người ở trại mồ côi đó, chỉ nghe mấy người trong nhà trọ kể lại về ông ta, ngoài ra không có tiếp xúc nào khác
5: Ông ấy từng lắp máy quay lén trong phòng tôi, trước khi tôi chuyển đến đây
6: Lần duy nhất tôi đối diện trực tiếp với ông ấy là lúc tôi bỏ trốn khỏi trại mồ côi, sau đó may mắn là không phải chạm mặt nữa
7: Ông ta hay đến nhà trọ làm phiền mọi người, tôi cũng thấy ghét lây
8: Chẳng phải tôi đã kể hết chuyện quá khứ cho mấy người rồi sao =)))
9: Mỗi lần thấy ông ấy là ký ức quá khứ tại khu trại mồ côi lại hiện về, nó khiến tôi sợ hãi
10: Câu trả lời trước đó của tôi chưa đủ rõ ràng hả???
11: Quản lý trại mồ côi và đứa trẻ từng sống ở trại mồ côi đó, bị đối xử tệ hại, chính là như vậy
---------------------------------------
Hỏi riêng 9: Lúc trước bạn có nói lúc ông Lý đến tìm Rikimaru thì Santa cũng có mặt ở đó, tại sao bạn lại biết điều này?
9: Anh Santa kể cho tôi nghe mà, anh ấy nói vẫn còn tức ông Lý lắm. Mà gần đây anh Riki có chuyện gì hay sao đấy, anh Santa hay sang phòng anh ấy lắm.
Tại sao bạn lại cảm thấy các anh trai của mình có phần "kì lạ"?
9: Các anh ấy thường làm những hành động không giống người bình thường cho lắm, suy nghĩ của họ cũng khác người lắm. Có thể sẽ có lúc họ hơi tiêu cực thái quá nhưng cũng có lúc sẽ tích cực lạc quan mà người bình thường hiếm khi có được. Dù sao thì mọi người đều trải qua những chuyện không dễ dàng gì.
Hỏi riêng 10: Vì sao bạn lại coi ông Lý là kẻ thù không đội trời chung?
10: Lúc còn nhỏ tôi sống trong trại trẻ mồ côi, ông ta là quản lý của trại trẻ đó. Ông ta rõ ràng không yêu thương gì đám trẻ con chúng tôi cả. Có một lần ông ta bảo cô cô trong trại đánh tôi thừa sống thiếu chết chỉ vì tôi lỡ vấp ngã va vào làm ông ấy bị bẩn quần áo.
Trong khoảng từ ba ngày trước đến nay bạn có gặp ông ấy không?
10: À có. 3 ngày trước đúng là ông ấy có đến gõ cửa phòng tôi. Hình như ông ta đang tìm những đứa trẻ năm đó ở trại trẻ mồ côi để đòi tiền nuôi dưỡng thì phải. Nghe ông ta nói chối tai quá nên vài câu tôi đã đuổi ông ta về rồi.
Hỏi riêng 11: Vì sao bạn lại nói rằng ai cũng muốn ông Lý chết?
11: Ông ta làm nhiều chuyện xấu như thế mà vẫn nhởn nhơ ngoài đường, lại suốt ngày đến làm gây khó chịu cho chúng tôi, ai chả muốn ông ta chết đi cho đỡ chật đất chứ?
--------------------------------------
Qua điều tra thông tin, ông Lý hiện đang sống tại một căn hộ sang trọng tại cùng thành phố nơi nhà trọ Vạn Nhân Mê tọa lạc. Ông ta không có vợ con, chỉ có 1 người giúp việc đến giúp nấu nướng và dọn dẹp vào buổi sáng. Người giúp việc trả lời rằng trong 2 ngày hôm qua và hôm nay đến làm việc thì từ sáng đã không thấy ông chủ đâu.
------------------------------------
Tiếp tục đặt câu hỏi thẩm vấn nghi phạm nhé mọi người ơi~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Into1] Ai là hung thủ?
FanfictionLời khai của cậu ta, bạn tin chứ? 11 nghi phạm, ai trong số họ là hung thủ? Thể loại: bí ẩn, trinh thám, dark, tâm lý, có thể có hoặc không có cp Lưu ý: Tất cả tình huống, tính cách nhân vật đều là trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến ng...