Thật ra đây là lần hai tui viết bộ truyện này rồi, lần đầu tui viết rồi đăng lên Novel toon hình như tôi nhớ là đến chap 5 thì phải rồi tôi kiểm tra lại thấy cốt truyện không ổn nên đã xoá rồi viết lại.
Tôi viết truyện này vì nhận ra bản thân đã u mê không lối thoát couple Madara x Naori, nhưng khi tôi cố gắng tìm kiếm truyện về cặp này thì chỉ tìm thấy có duy nhất 1 truyện, tiết cái là truyện hay lắm mà tác giả lại không viết tiếp.
Đến đó tôi tuyệt vọng luôn nên đành phải tự viết rồi tự đọc để thoả mãn cái sự u mê của mình với couple này. Mà có cái này dù tui u mê đến đâu đi nữa thì cũng phải cho họ cái kết không mấy tốt đẹp. Lý do là bởi tôi không biết nên bịa ra một cái kết nào happy ending nhất có thể bởi trí tưởng tượng của tôi có hạn. Với cả ngoài lí do đó tui còn lí do khác nữa.
Đó là Naori đã có vai trò của cô ấy đó là chấm dứt cuộc nội chiến Izanagi của Uchiha nhưng nhiệm vụ đó được thực hiện ở thời đệ nhị, vào thời điểm đó thì tất cả mọi người đều đã nghĩ Madara đã chết, tuy rằng mình có viết Naori biết người cô ấy yêu là Madara vẫn còn sống đi chăng nữa thì làm sao cô ấy tìm được hắn làm sao cô có thể khiến hắn trở về với ánh sáng.
Nếu nói là dùng tình yêu của cô để xoay chuyển hắn thì theo tui là không thể bởi từ lúc hắn từ biệt Hashirama, từ biệt làng lá thì lúc đó hắn đã một lòng hướng về Nguyệt Nhãn, hướng về chân mộng và thế giới hoà bình trong mộng ảo của hắn rồi. Nên việc để chuyện tình này có cái kết happy ending là điều quá khó đối với trí tưởng tượng của tui ít nhất tui sẽ cố vớt vát lại một chút cho cái kết ở khúc cuối.
Tui không biết truyện mình viết sẽ gây tác động tiêu cực hay tích cực đến người đọc, nhưng xin mọi người hãy cho tôi biết ý kiến của mọi người để nếu có sai sót gì tôi sẽ cố khắc phục.
Chân thành cảm ơn vì đã đọc chap này.
Tui sẽ chính thức đăng chapter 1 vào thứ hai ngày 22 tháng 8 năm 2022.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Xuyên Thành Uchiha Naori
FanfictionThể loại: Đồng nhân, ngôn tình, sad ending. Couple chính: Madara x Naori. - Có lẽ ngay từ đầu, ta đã sai rồi. - Đáng tiếc, giờ ngươi hối hận cũng đã muộn màn rồi, đây là cơ hội cuối cùng nên hãy trân trọng nó đi. Vì sẽ không có cơ hội nào nữa đâu. T...