Vẫn chưa một ai trong nhà biết được chuyện này, có lẽ họ vẫn chưa chính thức công bố với toàn thể Uchiha, nhưng với sự nghi ngờ của phần lớn những lãnh đạo thì cho dù toàn thể tộc nhân Uchiha có không biết đi chăng nữa, thì cũng không thể tránh khỏi việc Hidoi Uchiha, ông ấy sẽ sớm bị tách ra khỏi bộ máy lãnh đạo.
*
Không lâu sau kể từ đêm hôm đó, mọi người trong nhà cũng đã biết được tin và đồng thời cũng cảm nhận được có kẻ đang theo giỏi. Nhận thức được chuyện gì đang diễn ra và biết được tình hình hiện tại, nên cả tôi và họ cứ vờ như không biết gì, có lẽ chỉ trừ một người.
Hôm nay tôi cùng luyện tập thể thuật cùng tiểu đệ của Naori, cậu nhóc có mái tóc màu đen nhánh, gương mặt với từng góc cạnh sắc nét cùng đôi mắt xếch màu đỏ thẫm được thừa hưởng từ phu nhân Nenshi. Tôi và Kaori, cả hai liên tiếp dùng thể thuật để tác động vật lý lên đối phương, nếu là ngày thường thì cậu nhóc này sẽ ra tay không chút nhân nhượng, nhưng hôm nay Kaori lại không mấy chú tâm vào đòn đánh của bản thân và đối phương. Tôi biết tên nhóc này đang tìm cách xác định nơi ẩn nấp của đám ninja được cử đến để theo giỏi mọi người.
Nhân lúc Kaori không tập trung tôi dùng tay đấm thẳng vào bụng nó, rồi tiếp đó dáng thẳng một đá vào ngay gò má, Khi thằng bé ngã xuống tôi nhanh tay dùng Kunai ghé sát vào cổ của nó.
- Tỷ có nhất thiết phải cơ hội như vậy không.
- Đệ quên rồi sao, mấy chuyện như vầy cũng như cơm bữa rồi.
Tôi rút Kunai lại rồi đưa tay đỡ Kaori đứng dậy rồi đưa thằng bé về phòng mình để thoa thuốc.
Kaori, Uchiha Kaori chiếc ghế người kế nhiệm đang nằm trong tay cậu nhóc này, nhưng thật lòng tôi khó có thể tin tưởng rằng cậu nhóc có thể thay đổi được mọi chuyện đang diễn ra. Đột nhiên thằng nhóc nhìn tôi rồi nói nhỏ đủ để hai người nghe
- Đúng là chị không tin tưởng ai ở thế giới này, ngoài chính bản thân chị nhỉ?
Câu nói của tên nhóc này sẽ không có gì làm lạ nếu nó không nói ba từ "thế giới này", thằng nhóc này biết được chuyện của tôi, trong suốt những năm ở đây tôi đã rất thận trọng trong mọi cử chỉ, hành động và cả lời nói, rốt cuộc mình đã để lộ sơ hở gì chứ. Hơn nữa ba từ "thế giới này" không chỉ muốn nói nó biết tôi không phải Naori, mà còn đường hoàng thừa nhận chính thằng nhóc này cũng không phải người ở đây. Tôi nói nhỏ.
- 'thế giới này', xem ra đệ cũng không phải người ở đây nhỉ.
Tôi mỉm cười nhìn cậu nhóc, đáp lại tôi là một gương mặt đăm chiêu. Xung quanh căn phòng đều tràn ngập mùi thuốc súng, cái bầu không khí này lâu lắm rồi tôi mới được trải nghiệm lại.
- đúng là chị vẫn không thay đổi gì so với hồi chúng ta học cấp 2 ha, chị Nguyệt.
Đến đây tôi đặt ra nghi vấn, thằng nhóc này biết tên của tôi ở kiếp trước, chẳng lẽ nó là một trong số anh em họ của tôi hay nó là một đàn em trong trường hồi cấp 2 có quen biết với tôi. Nhưng nếu là anh em họ thì rất có khả năng, bởi tôi có người em họ đã chết không lâu khi tôi vừa lên cấp 3, chẳng lẽ là tên nhóc này.
- Là em sao, Nghĩa?
Thằng nhóc nhìn tôi cười hì hì rồi ôm tôi.
- Đúng thật là chị rồi, chị Nguyệt!
- 'Đúng thật'?
Tôi đẩy thằng nhóc ra, giờ tôi chắc chắn Kaori chính là đứa em họ đã chết trước kia của tôi, nhưng hai từ "đúng nhật" này là sao, tôi nghĩ nó nhận ra tôi trước chứ. Có lẽ Nghĩa nó biết tôi đang nghĩ gì nên bắt đầu từ từ giải thích, hoá ra chính thằng nhóc này cũng không dám chắc tôi là chị họ của nó, nên lần này nó muốn đánh liều một lần xem xem có đúng như vậy không, còn về việc đến bây giờ mới chịu nói đó là vì thằng nhóc này từ lúc xuyên vào đã có được kí ức của Kaori nhưng đổi lại những gì ở kiếp trước đều đã quên hết.
Lúc nó lấy lại được toàn bộ kí ức của kiếp trước, thì lúc đó tôi cũng đã 12 tuổi tức là hiện tại, đáng buồn thay là khi nghe tên nhóc này kể tôi mới biết chính sự thận trọng của mình mới là thứ khiến tôi bị nhận ra, tôi càng tức là tại sao tên nhóc này lại có được kí ức của Kaori mà trong khi đó tôi chả có gì dù chỉ là một mảnh kí ức nhỏ cũng không.
- Chị họ à đôi khi thận trọng quá cũng dễ bị lộ tẩy lắm đó, nhưng cũng không trách chị được, tại chị đâu có một mảnh kí ức nào của Naori đâu.
Nó nhìn tôi cười hì hì, tôi dám chắc tên nhóc này cố tình nói vậy để chọc tức tôi đây mà. Đây cũng là một trong những nguyên do khiến tôi và nó ở kiếp trước thường hay chiến tranh lạnh với nhau. Mà tôi thấy bản thân cũng may mắn khi nghe Nghĩa nói là Naori rất hiếm khi nói chuyện với phụ mẫu của cô ấy, đặc biệt là phụ thân cô.
- À mà, em nghĩ đối với chị bây giờ thì ai là người được chọn cũng không quan trọng nữa rồi nhỉ?
Nghe đến đây tôi cười khẩy dùng tay phải đặt lên vai trái của thằng bé rồi ghé sát lại tai của nó rồi nói.
- Đúng là chuyện này đã không còn quan trọng đối với chị nữa, bởi bây giờ dù trong hai chúng ta ai có được chọn đi nữa, thì chị cũng đã dọn sẵn đường rồi.
Hết chapter 4
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Xuyên Thành Uchiha Naori
FanfictionThể loại: Đồng nhân, ngôn tình, sad ending. Couple chính: Madara x Naori. - Có lẽ ngay từ đầu, ta đã sai rồi. - Đáng tiếc, giờ ngươi hối hận cũng đã muộn màn rồi, đây là cơ hội cuối cùng nên hãy trân trọng nó đi. Vì sẽ không có cơ hội nào nữa đâu. T...