Thời gian trôi qua nhanh thật, chớp mắt đã ba năm trôi qua rồi. Trong ba năm qua, ngoài việc chúng tôi bị giám sát từ ngày này qua ngày khác thì cũng không có chuyện gì đặc biệt cả, nhưng chẳng lẽ chuyện đó lại đến muộn như vậy sao? Đó cũng chỉ là phỏng đoán của tôi thôi, nhưng chuyện xảy ra ngày hôm nay đã chứng minh rằng phỏng đoán của tôi đã hoàn toàn chính xác.
Đánh mất đi niềm tin của các lãnh đạo trong gia tộc, không có bất kỳ sự hậu thuẫn nào. Nên việc lấy lại niềm tin của đám người kia gần như là không thể, cộng thêm việc Naori thức tỉnh Sharingan Vạn Hoa Đồng, nhưng làm sao cô ấy thức tỉnh được trong khi bạn của cô ấy Naka Uchiha vẫn còn sống chứ. Khi liên kết tất cả lại, tôi thật sự không nghĩ thêm được gì ngoài việc ông ấy phải chết hết.
Nhìn xem, người phụ nữ đó ôm thi thể của phu quân mình mà khóc, cả người thì dường như đang rung lên và cả đôi mắt màu đỏ thẫm đã cay màu nước mắt đó, phu nhân chuyện gì đến cũng sẽ đến cho dù có cố thay đổi cũng không thể được. Bởi đây là một thế giới không có thật, một thế giới đã có trật tự vốn có của nó bất kể là hiện tại hay tương lai đều đã có quỹ đạo mà nó bắt buộc phải tuân theo quỹ đạo đó. Vậy nên cho dù tôi có cố gắng thay đổi thì nó vẫn sẽ diễn ra, bất kể có là tôi, Kaori hay Masako ba chúng tôi không một ai có thể thay đổi, bằng chứng chính là đôi Sharingan Vạn Hoa Đồng này.
Đột nhiên tôi cảm nhận được có cặp mắt nào đó đang nhìn mình, ngoảnh lại thì nhìn thấy Kaori đang nhìn tôi với ánh mắt nghi hoặc.
- "Đúng rồi, chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi".
*
- Tỷ đã đoán trước được cái chết của ông ấy rồi có đúng không?!
Không gian đen tối và u ám trong ngôi nhà hoan này thật quen thuộc quá, chỉ khác một điều rằng người đứng trước mặt tôi không phải là Masako mà lại là vị đệ đệ Kaori. Trước câu hỏi đó tôi chỉ gật đầu thừa nhận, không nói thêm gì hết. Chuyện lần này cho dù Kaori có hành động bộc phát đến mức nào thì tôi cũng không có tư cách để chất vấn hay bình luận gì về nó cả. Bởi người như tôi, người lớn lên trong sự bao bọc của cả cha lẫn mẹ hoàn toàn trái ngược với Kaori kiếp trước mất cả mẹ lẫn cha, kiếp này lại còn mất cả người nó xem như phụ thân.
"CHÁT!"
Thằng bé tát thật mạnh vào mặt của tôi, hai tay của Kaori bấu thật chặt vào đôi vai này. Sự nghi ngờ của thằng bé đã đúng nhưng chắc hẳn lúc đó thằng bé đã tự lừa dối bản thân bằng suy nghĩ: "Tỷ ấy chắc chắn sẽ không bao giờ thấy chết mà không cứu, không bao giờ, không bao giờ!" Nhưng câu trả lời của tôi đã thật sự đạp đổ tia hi vọng nhỏ nhoi của thằng bé. Kaori luôn nghĩ rằng ở nơi này tôi là người thấu hiểu thằng bé nhất nhưng nhìn nó bây giờ có lẽ đã thức tỉnh rằng vị tỷ tỷ này chưa bao giờ là người thấu hiểu nó nhất.
- Câu hỏi cuối cùng, sau câu hỏi này đệ sẽ không hỏi tỷ thêm bất kỳ câu hỏi nào nữa. Có phải tỷ đã biết trước rằng sau chuyện lần này, mối quan hệ của tỷ đệ chúng ta sẽ đi đến đâu mà, có đúng không?
- ...Đúng.
Nhận được câu trả lời của tôi, Kaori thằng bé liền người phá lên.
- Đệ hiểu rồi! Đệ hiểu rồi!
Nói xong thằng bé liền rời đi ngay lập tức, sau chuyện lần này tôi không biết tỷ đệ chúng tôi sẽ chiến tranh lạnh đến lúc nào đây. Ít nhất thì sau vụ việc này thì đám người kia sẽ tạm thời buông lỏng cảnh giác nhưng không có nghĩa rằng họ sẽ ngừng hoài nghi về sự trung thành của chúng tôi. Nếu để Kaori lên thay thế ngài Hidoi thì xem ra sẽ rất khó khăn cho thằng bé, tuy tôi đã chuẩn bị hậu thuẫn rồi nhưng Kaori sẽ dễ dàng chấp nhận sự giúp đỡ từ người tỷ tỷ này sao?
Phu nhân Nenshi hi vọng người sẽ đưa ra lựa chọn sáng suốt. Bởi bây giờ, quyền quyết định nằm trong tay người.
Hết chap 5
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
Hello mọi người tui đã trở lại rồi đây, vốn dĩ định nghỉ lễ rồi mới đăng nhưng ai dè lễ ngay ngày chủ nhật nên không được nghỉ, không biết bị gì mà bữa nay ngứa tay quá nên phải đăng chap mới liền nè, tin vui đến với tui là tui đã sống sót một cách ngoạn mục mà không bị tạch môn hoá và cả môn công nghệ nữa ◉‿◉.
Chap này như vầy không biết chapter 6 tới chừng nào tui mới đăng nữa.
Câu nói cuối cùng là cho tui xin ý kiến với!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Xuyên Thành Uchiha Naori
FanficThể loại: Đồng nhân, ngôn tình, sad ending. Couple chính: Madara x Naori. - Có lẽ ngay từ đầu, ta đã sai rồi. - Đáng tiếc, giờ ngươi hối hận cũng đã muộn màn rồi, đây là cơ hội cuối cùng nên hãy trân trọng nó đi. Vì sẽ không có cơ hội nào nữa đâu. T...