Bốn năm nửa lại trôi qua, cuối cùng cái ngày này cũng đã đến, làng Lá đã được thành lập và đang trên đà phát triển, các gia tộc khác cũng đang ngỏ ý muốn liên minh và trở thành một phần của ngôi làng này. Trong suốt bốn năm qua thật sự đã có rất nhiều thứ thay đổi, Madara và Hashirama đã trở thành tộc trưởng, không lâu sau đó thì Senju cùng Uchiha liên minh với nhau, tất cả những chuyện đó không hề thấy đổi. Nếu như...mối quan hệ giữa chị em chúng tôi cũng vậy thì tốt biết mấy, nhưng tất cả mọi chuyện đi đến nước này cũng đều là do tôi mà nên.
Kaori đã được chọn để trở thành người kế tục, những năm qua, thằng bé không ngừng tạo các mối quan hệ với các trưởng lão và những thành viên khác trong bộ máy lãnh đạo của gia tộc, moi thông tin của kẻ thù mang về cho tộc trưởng, từng bước từng bước một lấy lại vị trí mà đại nhân Hidoi đã đánh mất. Đến năm thứ hai, thằng bé đã thay đổi hết tất cả những người hầu bên cạnh tôi. Kaori không nói tôi biết lý do nhưng chính bản thân tôi cũng ngầm hiểu, việc thay đổi tất cả người bên cạnh tôi là để thằng bé tiện giám sát. Tôi cũng im lặng mà không nói gì, nhưng cũng may, nhờ cái danh hôn thê của tộc trưởng Madara này, thì ngoài việc thay đổi người hầu của tôi, thằng bé cũng không dám làm gì nữa.
- Thưa tiểu thư Naori, tiểu thư Masako đến.
Tiếng của một người hầu vang lên phía ngoài căn phòng, đó là một trong số những nữ hầu kề cạnh tôi, nhưng lại là người của Kaori, Riko Uchiha.
- Mời tiểu thư Masako vào đây.
Lát sau thì Masako cũng đến chúng tôi chào hỏi nhau rồi ngồi xuống uống trà, sau đó đuổi hết những người hầu của mình ra ngoài, bên phía Masako chỉ giữ lại duy nhất một nữ hầu đang đứng phía sau cậu ấy. Tôi nhanh chóng đọc khẩu hình miệng để báo với Masako rằng phải cẩn thận lời nói, vì hiện tại, một số con chuột nhắt đang nghe lén ở bên ngoài, rồi cậu ấy gật đầu thay cho "đã hiểu".
- Naori lâu lắm rồi tôi với cậu mới gặp nhau, nay ghé qua đây tôi có mang theo một món quà tặng cậu đó.
- Oh! nếu vậy thì cảm ơn cậu rất nhiều.
Nghe tôi đáp vậy thì cậu ấy liền cười rồi đáp.
- Đừng vội cảm ơn vậy chứ bạn tôi ơi! Phải xem cậu có hài lòng với món quà này không đã.
Masako dùng ngón tay cái chỉ người hầu mà cậu ấy đưa đến, cô người hầu có mái tóc đen dài ngang vai, làn da thì trắng đến nhợt nhạt và đặc biệt ở đây là...
- Tôi rất thích món quà mà cậu mang đến, nhưng đôi mắt của món quà này?
Masako đáp.
- À! Cô hầu này không phải tộc nhân Uchiha, nhưng là người của tôi và bây giờ là người của cậu, chỉ của riêng cậu.
Phụt! Cậu ấy cố tình nhấn mạnh đây là quà của mình, người của riêng mình và chỉ dưới quyền của mình, chứ không phải Kaori hay ai khác.
- Tôi rất rất cảm ơn cậu, tôi thật sự rất thích món quà này.
Thấy tôi vui vẻ đáp thì cậu ấy cũng cười nhe răng rồi nói tiếp.
- Tôi không tin tưởng ai hết nên phải đích thân đưa quà cho cậu đó! Thấy tôi có tâm ghê chưa!
Cậu ấy đúng là chẳng thay đổi gì.
- Cậu đúng là rất có tâm đó nha~, nếu vậy thì lần sau tôi cũng sẽ tặng cậu món quà để đáp lễ.
- Tôi chắc chắn sẽ chờ quà của cậu, đến lúc đó hy vọng cậu cũng sẽ đến chỗ của tôi, tương tự như việc tôi đến chỗ của cậu vậy. Còn bây giờ thì tạm biệt cậu, tôi về đây.
- Vậy để tôi tiễn cậu.
Sau khi tiễn Masako tôi trở về phòng rồi thay bộ trang phục truyền thống của Uchiha để chuẩn bị ra ngoài. Đương nhiên khi chuẩn bị xong rồi thì tôi cũng chỉ chỉ định duy nhất một người đi cùng mình, không ai khác chính là cô hầu mà Masako mang đến.
Đang đi thì tôi bổng cảm thấy có ai đó đang theo dõi mình, chuyện này không có gì là lạ hết, hai năm qua đều như vậy, nhưng giờ thì không sau hết. Bởi tôi đã có người của riêng mình rồi.
- Ngươi tên gì?
Tôi nhìn người đang đi theo mình, nữ hầu mà Masako đã đem đến cho tôi, cô ta đáp.
- Thưa tiểu thư, tôi không biết, cả tên lẫn họ.
Không tên cũng không họ sao?
Tôi nhìn vào đôi mắt màu ngọc bích của cô ta rồi nói.
- Nếu vậy...ta sẽ gọi ngươi là Rubi, còn họ thì để sau vậy.
Chúng tôi đến một quán trà gần với vách đá Hokage nơi mà đại nhân đã đặt tên cho ngôi làng này, để gặp ngài ấy.
Hết chapter 6
XXXXXXXXXXXXXXXXXXCXXXXXXXX
Tui đã trở lại và lợi hại hơn xưa đây!
Mùa thi đã qua, tui đã sống nhưng sai những câu không đáng sai, haizzz. Nói luôn Madara sẽ xuất hiện ở chapter 7, mới đầu tui dự định là cho cụ xuất hiện ở chapter 6 luôn nhưng rồi lại đổi ý :).
À mà cho tui xin ý kiến đó là tui có nên cùng lúc cân hết hai truyện không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Xuyên Thành Uchiha Naori
FanficThể loại: Đồng nhân, ngôn tình, sad ending. Couple chính: Madara x Naori. - Có lẽ ngay từ đầu, ta đã sai rồi. - Đáng tiếc, giờ ngươi hối hận cũng đã muộn màn rồi, đây là cơ hội cuối cùng nên hãy trân trọng nó đi. Vì sẽ không có cơ hội nào nữa đâu. T...