"Killua, cậu có thể nào đừng nhìn tớ chằm chằm được không?" Gon bất mãn lên tiếng nhìn về phía người đối diện.
Hắn thấy thế liền nhanh nhảu trả lời, vừa nói vừa bĩu môi như người vô tội: "Gon à, tớ đâu có nhìn cậu, tớ đang ngồi luyện Niệm mà."
Gon nhắm chặt mắt, lông mày nhíu lại, cậu thật sự bó tay với Killua rồi: "Được rồi, tuỳ cậu"
Nói là vậy chứ thật ra là tên kia vẫn y như cũ, vẫn cứ nhìn cậu, ánh mặt như muốn đâm vào da thịt làm cho Gon cảm thấy ớn lạnh.
Hắn cứ nhìn mãi làm cậu không thể nào tập trung được. Bất quá cậu phải mở mắt trừng hắn, vừa hay bắt gặp được ánh mắt của tên nào đó.
Bốn mắt nhìn nhau, Gon liếc hắn, hắn lại nhìn cậu với ánh mắt như thể là: "Cậu đừng nhìn như vậy, tớ sợ..."
Tên điên.
————
Được rồi, Gon thề là dạo gần đây Killua cứ hay làm mấy hành động khá khó hiểu với cậu. Như là chạm vào eo cậu, nhìn vào mông và ngực cậu, lâu lâu còn đụng vô mông Gon rồi bịa cái lý do là mông cậu dính gì đó nên tớ phủi giúp. Có trời mới tin là hắn nói thật, nhưng Gon đâu phải kiểu người đa nghi, nghe hắn nói vậy không chỉ không giận ngược lại còn cảm ơn hắn.
Rồi còn vào hôm khác, lúc Gon và hắn đang ở trong phòng cùng nhau. Gon đang xếp lại chăn nệm, thì hắn từ phía sau bóp một cái thật mạnh vào mông Gon rồi nhanh chân chuồn lẹ, làm cậu đứng ở trong phòng một mình tức đến đỏ mặt.
Dần dần cái sự biến thái của Killua tăng lên thêm một bậc. Đỉnh điểm là cái ngày hôm nay, lúc cậu và hắn đang ngồi luyện Niệm cùng, thay vì lo tập thì hắn cứ chăm chăm nhìn vào ngực cậu lâu lâu còn liếm môi làm cho Gon nổi hết cả da gà.
Gon hết cách rồi, cứ để hắn muốn làm gì thì làm cậu không nói nữa. Hắn thấy cậu không nói gì thì được đà làm tới.
"Gon này, tớ chạm vào ngực cậu được không?" Hắn hỏi cậu, hai mắt cứ nhìn mặt Gon xem cậu phản ứng như nào.
Nhưng Gon nào có cho, cậu thẳng thừng nói không với hắn, làm Killua buồn bực vô cùng.
Tuy nhiên hắn đời nào chịu thua với lời cự tuyệt của Gon, hắn biết Gon có một điểm yếu đó là mỗi khi hắn muốn làm gì đó mà cậu không cho thì chỉ cần làm ra bộ mặt "mèo con hứa sẽ ngoan" là y như rằng cậu sẽ đáp ứng mọi lời nói của hắn. Hắn lay lay Gon, ánh mắt mèo con nhìn cậu, miệng thì lẩm bẩm:"Tớ muốn chạm vào ngực Gon, muốn chạm, muốn chạm mà..."
Chết tiệt.
Cậu nhìn hắn rồi thở dài, hắn cười thầm hắn biết cậu sẽ cho hắn sờ mà, Gon thương hắn nhất.
"Tớ hết cách với cậu rồi đó Killua."
Nói rồi cậu vén áo lên cho hắn coi. Hắn nhìn vào ngực Gon, ánh mặt đầy thèm thuồng. Gon là người có nước da hơi ngâm nên khi cậu ấy vén áo lên có thể thấy hai cái núm của cậu ấy trái ngược hoàn toàn với da cậu, làm tôn lên màu sắc của nó. Cái núm nhỏ nhỏ màu hồng có hơi bóng loáng như hạt đậu làm Killua muốn cắn một cái để nếm thử mùi vị của nó.
Hắn cứ nhìn chăm chú vào nó làm cho Gon rất ngại ngùng, gương mặt của cậu bây giờ đã đỏ như một quả cả chua mất rồi, ấy vậy mà Killua cứ nhìn mà không mau chóng sờ nhanh để cậu còn vọt lẹ. Gon thấy hắn không có phản ứng gì thì định kéo áo xuống, nhưng tay vừa chạm vào áo đã bị hắn ngăn lại. Hắn ngước mặt lên nhìn.
"Cậu đang định làm gì? Tớ còn chưa sờ nó."
Gon thấy hắn như vậy thì có hơi rùng mình nhưng cậu vẫn đáp: "Tớ muốn kéo áo xuống, tại cậu cứ nhìn mãi nên làm tớ thấy...ngại."
Mặt cậu đỏ lên cả tận mang tai, đang định bảo hắn sờ nhanh đi thì một bàn tay đã chạm hẳn lên ngực cậu. Tay Killua rất lạnh nên lúc hắn chạm vào làm da thịt cậu tê rần cả lên, hắn xoa xoa lên cái núm nhỏ của cậu, lâu lâu còn nhéo nhéo vài cái làm Gon ngượng muốn khóc.
Thấy hắn sờ như vậy đã đủ, Gon vừa định kêu hắn ngừng lại thì cậu bất giác ưỡn ngực rên lên một tiếng. Hóa ra Killua trực tiếp lấy miệng ngậm vào ngực cậu, ngực Gon rất ấm và mềm, thêm cái núm nhỏ đang được hắn liếm láp cũng rất ngoan và ngon.
Hắn vừa liếm vừa mút, lâu lâu còn tinh nghịch cắn yêu một cái làm Gon giật nảy lên. Hắn mút ngực Gon như một đứa trẻ bú sữa mẹ, tay hắn cũng không yên ổn mà xoa xoa bên còn lại vừa bóp nắn vừa nhéo làm cậu chảy cả nước mắt.
Gon thấy rất lạ, mỗi khi Killua mút ngực cậu thì cậu lại phát ra những tiếng kêu mà chính cậu cũng không tưởng tượng tới. Killua liếm ngực rất sướng, mỗi lần hắn mút và cắn thì cậu lại rên lên.
"A...a"
Ngay cả phía dưới của Gon cũng có phản ứng giống chủ nhân của nó.
Đột nhiên Killua dừng lại, hắn ngẩng đầu nhìn cậu. Mặt cậu bây giờ đã đỏ tía, nước mắt chảy dài, cái miệng thì thở hồng hộc không khép lại được, ngực cậu ban đầu hồng hồng sau một hồi cắn mút thì lại đỏ ửng lên xung quanh còn có vết hôn vết cắn. Bộ dạng của Gon bây giờ làm hắn nứng mất rồi.
Thấy Killua dừng lại, cậu quay lại nhìn hắn, tay không tự chủ xoa bên còn lại, vừa xoa vừa nói: "Killua, bên đây cũng muốn được cắn."
Hắn thấy cậu như vậy thì có chút ngỡ ngàng, nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu của cậu.
"Được, hôm nay tớ sẽ mút nó cho tới khi nó ra sữa cho tớ bú."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Các Fic Về AllGon (Hunter x Hunter)
General FictionGồm tất cả các couple về AllGon trong Hunter x Hunter.