1. HônKurapika có một sở thích, đó là anh rất thích hôn Gon.
Nói sao nhỉ, cái cảm giác hôn vào chiếc miệng nhỏ nhắn của cậu luôn làm anh cảm thấy hưng phấn đến lạ. Bên trong miệng ấm áp, cái lưỡi bé xinh bị anh quấn lấy đưa đẩy trong khoang miệng luôn làm anh sướng đến cương. Anh luôn hôn cho tới khi Gon thở không được, đến nỗi phải dùng cái tay nhỏ đấm yêu vào lưng anh, khiến anh không tài nào chịu được những cái yêu này. Kết thúc những nụ hôn đầy tình cảm ấy, Gon luôn luôn mệt rã rời vì không thể nào thở bình thường được do bị anh hôn đến choáng.
2. Lưỡi
Chiếc lưỡi ấm nóng liếm láp từng nơi trên cơ thể Gon luôn là thứ anh sẽ làm trước khi chịch cậu như đang tận hưởng một món khai vị đầy ngọt ngào. Ngón tay bé xíu được chiếc lưỡi bao quanh, vừa liếm vừa mút rồi cắn lấy nó, ngay cả ngón chân cũng được anh tận tình phục vụ một cách chu đáo. Nhưng những thứ đó không bao giờ có thể so sánh được với "thằng nhóc" của Gon, mở miệng ra rồi ngậm lấy nó, mút nó rồi nuốt vào sâu trong khoang miệng, tận hưởng gương mặt đỏ tía, nước mắt nước mũi chảy dài, cái miệng nhỏ vừa rên vừa kêu tha. Ôi cái giây phút này luôn làm cho dương vật anh cương cứng, vừa đè cậu ra chịch vừa liếm mút từng nơi trên cơ thể Gon luôn là đều anh thích nhất ở cậu.
3. Your body
Gương mặt và cơ thể của Gon mỗi khi làm tình luôn là thứ làm cho anh mê mẫn. Cái cơ thể nhiễm một tầng sắc hồng, đôi mắt đờ đẫn hiện lên một màng nước do bị chịch đến sảng, miệng nhỏ mấp máy không tài nào đóng được vì bị nhấp hết lần này tới lần khác. Vừa khóc vừa rên ư ử xin anh đừng làm nữa, nhưng cái miệng nhỏ phía dưới thì cứ mút lấy dương vật của anh không buông làm anh sướng đến nỗi nhấp liên tục làm Gon phải tiểu ra một bãi. Cơ thể này, gương mặt này tất thảy đều bị anh chơi đến nghiện rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Các Fic Về AllGon (Hunter x Hunter)
Fiksi UmumGồm tất cả các couple về AllGon trong Hunter x Hunter.