[HisokaGon] Sói Hồng (1)

1.7K 163 13
                                    

"Thầy ơi... chậm lại...sâu quá rồi!"

"A...Aa. Hức...hức."

"Chậm lại? Nhưng mà bé con, phía dưới của em đang rất hưởng thụ dương vật của tôi cơ mà?"

Gã vừa nói vừa đâm vào cậu, đâm lên tới tận ruột. Làm bụng nhỏ nhô lên một mảng lớn.

Thắt lưng đau nhức, phía dưới cũng rất đau, nhưng dương vật của gã vẫn cứ đâm rút vào hậu môn khiến cậu vừa đau vừa choáng.

————-

Nếu hỏi tại sao lại xảy ra cớ sự này thì phải nói rằng sự việc diễn ra vào ba tiếng trước. Lúc đó Gon đang ở lớp, còn gã, Hisoka thì bắt cậu cuối giờ ở lại trực nhật.

Gã phạt Gon sau khi tan học phải ở lại quét dọn lớp cho thật sạch, nếu không gã sẽ phạt nặng cậu. Nguyên do là khi ở trong tiết toán của gã, Gon đã không tập trung mà ngáp ngắn ngáp dài khiến gã có chút không hài lòng.

Nhìn các bạn đang dần về hết, còn cậu phải ở lại một mình dọn lớp làm Gon có chút rầu rĩ.

"Gon à, bọn tớ về trước, cậu ở lại vui vẻ nhá."

"Gon nè, cậu nhớ cẩn thận nhé tớ nghe nói ở trường một mình sẽ có...m...ma đó."

"Haha tội nghiệp cậu, hôm nay là ngày chiếu tập cuối bộ Anh Hùng Và Những Người Bạn tiếc là cậu không được xem rồi, haha."

"..."

Một đám nhóc xúm lại chọc ghẹo Gon, cũng không quên an ủi cậu bạn của mình khi bị phạt ở lại trực nhật một mình.

Gon cười khổ, nhưng cũng không nói gì mà chỉ tạm biệt mọi người: "Được rồi, các cậu về nhà cẩn thận."

Sau khi các bạn đã về hết, cậu mới bắt tay làm việc. Gon cầm chổi rồi quét dọn dưới sàn nhà, xong thì lau bảng, sắp xếp lại ghế bàn... Làm tất thảy hết mọi thứ khiến cậu thấy rất mệt, ngước nhìn đồng hồ được treo giữa lớp, đã 5 giờ 30 phút rồi. Gon hốt hoảng, đã trễ vậy rồi phải nhanh chóng về nhà thôi nếu không dì Mito sẽ mắng cậu mất, còn có cả bộ phim yêu thích của cậu nữa.

Gon gấp gáp thu dọn tập sách, đang định ra về thì bỗng cửa phòng mở ra.

"Th...Thầy?" Gon có chút hốt hoảng mà gọi người đối diện.

"Hửm? Gon, có lẽ em đã quên lời tôi nói lúc trưa rồi nhỉ?". Giọng gã rất trầm có hơi khô khốc xen lẫn chút tức giận nhưng mặt vẫn nở một nụ cười điểu cáng mà nhìn cậu.

"Sao cơ ạ? Thầy bảo em ở lại dọn lớp, em cũng đã dọn dẹp sạch rồi mà."

"Tôi còn bảo em khi làm xong thì phải đến gặp tôi ngay. Nhưng có lẽ em đã quên mất rồi."

Gã vừa nói, làm ra vẻ mặt buồn bã mất mác, làm Gon thấy rất tội lỗi.

"Ách...Em quên mất, em xin lỗi thầy!"

"Không sao đâu, chỉ cần em giúp tôi cái này thì tôi sẽ tha lỗi cho em. Chịu không bé con?"Gã nói, miệng nở ra một nụ cười hoà nhã mà nhìn cậu.

Gon có chút lơ đãng với nụ cười của gã.

Phải công nhận rằng Hisoka rất đẹp trai, đặc biệt là khi gã cười, không phải là cười cợt mà là một nụ cười thật thụ. Mỗi lần gã cười thì đều đốn tim biết bao nhiêu đứa con gái thậm chí còn có cả trai, từ giáo viên tới học sinh ai cũng đều muốn lên giường với gã. Đã từng có tin đồn rằng một giáo viên đã lên giường với gã, nói là cả hai fuck with benefit với nhau thôi. Nhưng sau khi qua lại một đêm với gã thì cô ta mê mẫn luôn gã, làm những hành động thân mật trên trường khiến mấy kẻ thầm thích gã phải cay mắt. Sau vụ đó thì phía nhà trường đã làm việc với ả ta, còn gã thì không bị gì tất. Có người nói rằng cô ả chuyển công tác sang trường khác không bao lâu thì đã bị phía trường đó kết thúc hợp đồng làm việc, còn bị đào bới thông tin cá nhân là từng hiếp dâm một cậu học sinh 17 tuổi, khiến cậu ta trầm cảm rồi dẫn tới tự sát.

Chung quy rằng Hisoka không phải là một kẻ đơn giản, gã rất nguy hiểm. Nhưng Gon lại không thấy thế ( =))) dại chưa trời ) cậu cảm thấy người thầy này rất đặc biệt, thầy dạy rất dễ hiểu, lâu lâu còn cho cậu kẹo. Nhưng cũng có lúc thầy rất kì lạ, trên lớp thì lại nhìn chằm chằm vào cậu, có khi lại nhìn vào mông cậu rồi liếm mép một cái. Tuy nhiên Gon vẫn rất thích thầy.

Nuốt một ngụm nước bọt, cậu mới mở lời: "Vậy thì thầy muốn em làm gì để thầy hết giận ạ?"

Gã nhìn cậu, trên mặt vẫn vương nét cười. Nhưng nụ cười của gã bây giờ có hơi đáng sợ, ánh mắt thì dán chặt vào cơ thể cậu như một con sói đang dè chừng con mồi, sợ rằng sơ sẩy một chút thì con mồi của nó sẽ nhanh chân trốn mất.

Gã lại cười rồi nói với cậu: "Trời cũng đã chập tối, để tôi đưa em về. Tới đó tôi sẽ nói cho em biết em nên làm gì để chuộc lỗi."

"Nhưng mà..."

"Không sao, để tôi đưa em về, nếu để em về một mình thì bất tiện lắm. Với lại dạo gần đây tôi nghe nói có cướp và biến thái, em cũng không muốn để bọn chúng làm hại em đúng chứ?"

"..."

Gon hết cách, chỉ có thể đáp ứng lời đề nghị của gã:"Nếu vậy thì...làm phiền thầy đưa em về nhà."

————-

To be continued.

Tổng Hợp Các Fic Về AllGon (Hunter x Hunter)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ