tôi thề là tôi chẳng bao giờ yêu người bé tuổi hơn. và tôi thề là tôi chúa ghét người hay làm aegyo.
nhưng, theo lời mấy con bạn tôi, hoặc chính tôi bây giờ cũng nghĩ thế. rằng tôi đang phát cuồng lên vì thằng nhóc cấp 3 năm nhất kia.
như mọi ngày, giờ ra chơi, chúng tôi lại tụ tập loanh quanh khắp trường. hôm đó trời nắng đẹp, tiện thể sân thể thao cũng vừa tu sửa lại khá là nên chuyện, song, đám bạn liền lôi tôi cùng cái camera ra đấy để chụp cho chúng nó.
"này tao nói nhé, film đắt vãi ra, chúng mày cứ tạo dáng thoải mái đi, tao tính tiền đó!"
"bạn bè tiếc nhau tấm ảnh đẹp à?! tụi chị up lên instagram pr có job có tiền cho mày còn chê?"
trong phút giây nào đó, tôi đã nghĩ hình như những cô bạn xinh đẹp này làm bạn với tôi chỉ vì chiếc máy ảnh đắt tiền. nhưng thôi không sao, xin phép được tha thứ vì chúng nó thật sự giúp cho instagram của tôi nổi hơn rất nhiều.
"này taemi."
"đang chụp thì đừng nên nói chuyện chứ hả?! biết một cuộn film..."
"được rồi chuyện này đắt và quan trọng hơn cuộc film của mày đấy!"
"cái gì?"
"có cậu bạn điển trai đằng kia nhìn mày nãy giờ đấy!"
"thôi tao còn lạ gì, nhìn hotgirl chúng mày đó, không phải tao đâu!"
"à tiền bối ơi?"
"đấy thấy chưa, kêu mày kìa ami!"
tôi chẳng thèm nhìn mặt cậu ta vì biết thế nào cũng là xin info mấy cô bạn yêu của tôi, đi với mấy đứa xinh đẹp nhiều thiệt thòi vậy đó.
"dạ không phải, ý em là tiền bối á."
"h-hả gì cơ?"
là người chưa có kinh nghiệm, tôi quay sang cầu cứu hai đứa còn lại thì ngay cả cái bóng cũng không thấy. hết cách, tôi quay đầu lại. lúc này mới thấy rõ diện mạo của cậu nhóc này. tôi là người khó tính, nhưng khá là đẹp đó... liếc mắt xuống phù hiệu cậu ta, năm nhất so junghwan?
"dạ ngại quá nhưng mà em không biết tiền bối phải là teume.trs trên instagram không ạ?"
"à đúng rồi, có chuyện gì sao?"
"em cũng thích chụp ảnh, nhưng chưa có kinh nghiệm nhiều, tiền bối có thể cho em làm quen được không ạ?"
"dĩ nhiên rồi, nhưng mà tôi cũng chỉ vừa có một bộ ảnh viral thôi, cũng là dân nghiệp dư, nên không có kinh nghiệm gì đâu!"
"dạ không sao, em sẽ inbox với tiền bối qua acc cowcow.sjh ạ. tạm biệt tiền bối."
thằng bé chạy đi rồi. tôi chẳng muốn cắt ngang cuộc hội thoại, nên là lúc nãy, tai junghwan đỏ tía lên cả. dường như chỉ chờ tôi đồng ý liền nói một tràn và tốc biến đi mất.
hai đôi tay đập thẳng vào vai tôi. tôi chả nghe được gì vì chúng nó cứ líu lo, trộn lẫn hết vào nhau. hết chịu nỗi, tôi phải quát.
"từng đứa nói thôi! mấy con điên, vai chị mày sắp gãy rồi!"
"nhất mày rồi, so junghwan đại náo cfs cả tuần khai giảng nay đó!" - cô bạn tóc ngắn ami chen ngay vào
"gì cơ, thằng bé đó á?"
"ừ lại chả thế, vừa xây xong chỗ sân bóng rổ nên cậu ta ra chơi nào cũng ở đó. và mấy cô gái thì ngồi thành hàng trên khán đài xem đấy!"
"thôi mà nói với tao làm gì? người ta hỏi vụ chụp ảnh chứ có hỏi làm người yêu đâu mà ghê thế?"
"trời mày dở, nhỉ ami? đó là sự khéo léo trong tán gái." - hanna khoác lấy tay ami né xa hẳn tôi như kiểu kì thị vậy.
"thôi im, im. thứ nhất gu tao không giống hanna thích các em bé. thứ hai kiểu tao chả thích ngọt ngào như ami."
hai chúng nó vừa nghe đủ liền đứng phắc dậy. mồm thì vẫn líu lo líu lo.
"nói cho nhiều vào, tương lai lại tự vả nhỉ ami?"
"ừa không chừng lại còn vừa thích em bé vừa thích đáng yêu mới chết ấy chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
junghwan || hậu bối
Fanfiction"tôi thề là tôi chẳng bao giờ yêu người bé tuổi hơn. và tôi thề là tôi chúa ghét người hay làm aegyo."