My Favorite Love Affair (MFLA)

109 3 1
                                    

PROLOGUE

"YOU'RE FIRED!!" yan, nakasanayan ko na yan! Sinesante lang naman ako ulit nung bago kong amo. Aba? Kasalanan ko bang mukhang buko juice yung suka?! Oy, wag nga kayo. Hindi yung suka na puke! Yung suka na vinegar yung tinutukoy ko.

Eh pa'no! Ang tamad tamad niya. May kamay naman siya, bakit hindi nalang siya yung kumuha? Tapos sa'kin pa iuutos! Tapos pag nagkamali, magagalit. Bakit ba kasi hindi nalang ulit ibalik ang death penalty?

Pero buti nalang, nung nakapila ako sa lotto.. Malamang para tumaya! Alangan namang pipila ako dun para lang tumambay! MAY MABAIT NA DYARYONG NILIPAD NG HANGIN PAPUNTA MISMO SA MUKHA KO. OO, SAPUL NA SAPUL. 

OMG, naghahanap lang naman ng bagong secretary ang Tela De Silva! Isa yun sa pinakasikat na Clothing Line, hindi lang sa buong Pilipinas, kundi sa BUONG MUNDO LANG NAMAN.. Pupunta ako sa job interview! Next Week na 'to!

~

Yung naghahanap ka lang naman ng trabaho ..

Pero, higit pa dun ang nakita mo! May trabaho ka na nga, may lovelife pa! Bongga diba? Package!

Kaya lang, hard to reach ata yung mahal mo. Buti pa sana kung artista eh.

Ang masaklap lang, yung Boss mo pa ang minahal mo..

Anong gagawin mo?

May pag-asa pa kaya ang love story niyo ?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

CappuccinoFall's message: Waah! XD New story :) Actually dapat sa isang account namin 'to ni littlemissheroic (littlecappuccino) pero sa dahil nakakatamad siyang iupdate kasi mag kahiwalay na account pina-ubaya nalang sakin ni klasmeyt! XD HAHAHAHA :) Thankyouu! :**

My Favorite Love Affair (MFLA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon