-nhân lúc tôi còn thích em, đừng bỏ tôi có được không?-
________________________________
Tớ tên là Trần Bỉnh Lâm, tớ đẹp trai lắm đấy nhé!! Học cũng rất giỏi.
Nhưng chúng nó chê tớ tính dị nên đếch ai thèm chơi, đầu năm lớp 9 lớp tớ có đón một bạn học sinh mới.
Cậu bạn này lúc đầu tớ cứ không ưa kiểu gì. À mà quên, để tớ giới thiệu tên cậu ấy.
Cái cậu này tên là Hoàng Tần Thắng. Tên hay ghê hông?? Nghe như hoàng tử ấy nhể??
Cậu ấy lại trái ngược hoàn toàn với tớ, tớ học giỏi bao nhiêu thì cậu ấy lười học i vậy.
Mà cậu ấy là chúa tể ngủ lớp ấy nhé.
Sáng nào, tiết nào, lúc nào, giờ nào cậu ấy cũng lăn kềnh ra ngủ thôi.
Tớ chả dám mách cô, với lại tớ ngại cậu ấy tớn lên đấm tớ chết.
Mà chả hiểu thế nào giữa năm lớp 9 cô chuyển cậu ấy ngồi với tớ. Cậu ấy thì đặt đâu ngồi đấy mà.
Cũng dễ tính nhỉ?? Tớ á, chả hiểu sao ngồi lâu với cậu ấy bỗng cứ ngày nào cũng ngắm một tí. Nhìn một tí.
Cái cảm giác thích thích kiểu gì ấy. Mỗi lần cậu ấy ngủ tớ đều biết trước luôn.
Cậu ấy vì cũng lầm lì nên chả mấy ai chơi. Như tớ ấy nè. Nên đột nhiên cảm giác thông cảm, chỉ một chút thôi....
Mà lỡ thế nào thành nhiều chút rồi??
Thôi nói thế các cậu cũng biết rồi đấy khỏi phải dấu. Khó nói quá!!
Tớ thích cậu ấy từ lúc chuyển qua chỗ tớ ngồi rồi. Tớ thích ngắm nhìn cậu ấy ngủ, mỗi lần mà ngủ ấy.
Mặt cậu hơi nhăn lại y con khỉ đột ế hehe. Nhưng vẫn rất xinh trai lắm nhé!!
Cậu ấy trắng cực, còn có hai cái má lúm sâu hoắm luôn.
Tớ thề là nhìn vào thì chỉ có bị hút cho cái hết đường ra luôn cơ mà.
Nhưng do cậu ấy lười học hành, bởi mỗi sáng đến lớp của cậu toàn đi ngủ. Chắc để tối đánh game hở??
Vì thành tích quá tệ mà cô nhờ tớ phải kèm cậu ấy đợt này, mong có tiến triển gì không?
Mà ý cô thì tớ phải làm thôi nè. Mà thiệt ra ấy, tớ thích gần chết. Tớ thích ngồi gần cậu ấy.
Thích lén nhìn khuôn mặt cậu ấy lúc ngủ. Chỉ có vậy và vậy thôi...
À, còn thích ngửi mùi hương hoa nhài nhè nhẹ tỏa ra từ cậu ấy nữa.
Tớ chả thích hoa này mấy nhưng ở gần cậu ấy một thời gian bỗng đổi sở thích luôn cơ!!!
Thần kì thật đấy.
Chiều đó tớ rủ cậu ấy đến trường ôn với nhau. Bởi đến nhà thì cũng không tiện.
Cũng bởi lớp tớ có lịch học sáng thôi. Chiều thì đổi lịch à.
Đứng trước mặt cậu ấy ngại gần chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON] mùa hè ngủ quên
Short StoryNắng Hà Nội đẹp quá! Pha chút gió và cái nắng chói trang ngày hè. Mùa hè có một chút dễ thương xoa dịu tâm hồn những bạn thanh niên mới lớn.... Mỗi một chap truyện là một câu chuyện khác nhau không liên quan gì nhé✨. Nơi đây sẽ là chỗ tớ viết khi...