"Thắng có đọc được suy nghĩ của Lâm không???"
______________________________
Lâm ngồi nghĩ ngẩn ngơ. Sáng nay nó nghe trên fb có nước hoa Downy hot trend gì đó.
Nó liền mua về dùng thử, chả biết Thắng có ngửi thấy không nhỉ? Nếu Thắng mà không thích, chắc nó vứt luôn lọ nước hoa quá.
Rồi nó lại nghĩ, sau này khi Lâm với Thắng về chung nhà rồi. Mỗi ngày Lâm làm việc mệt mỏi trở về. Thắng sẽ mặc chiếc tạp dề dễ thương, dáng người trắng trắng nhỏ nhỏ nấu cơm cho Lâm.
Lâm sẽ vào nhà nhẹ nhàng để Thắng không biết, rồi ôm chầm lấy Thắng từ đằng sau. Dụi mặt vào cổ Thắng hít hà, eo ui. Mới nghĩ đến thôi mà sao đã thế nhỉ.
Nếu là thật chắc Lâm sẽ đi từ thiện một tỷ tiền VNĐ quá..!
"Lâm, Lâm? Làm gì mà cứ đực mặt ra thế kia?"
Thắng sau đó cũng hoàn thành nốt bài tập vào vở. Rồi chợt nhận thấy ánh nhìn mờ ám về chỗ mình, quay qua thì té ra là thằng cu Lâm.
Vừa nhìn vừa cười như ngáo đá thế kia? Lạ nhỉ??
Lâm giật thót, Thắng gọi ngay lúc cao trào trong suy nghĩ cu cậu. Thắng có đọc được suy nghĩ của Lâm không?
Thắng mà biết chắc Lâm đi đầu xuống đất quá.!
"Hả... À Thắng ơi, chép bài lại cho anh với. Tay anh ban nãy cứu nguy cho ai đó hỏng mất tiu rùi."
"Gớm quá ông, thôi được đưa đây để bé Thắng chép cho. Cứ đà này, về vợ cưỡi đầu cưỡi cổ chết anh Lâm mất!"
"Thắng hong nỡ cưỡi cổ anh đâu nhỉ? Nếu cưỡi thì cưỡi chân cưng lên vai anh là tốt nhất nè:3"
Lâm lỡ buột miệng. Thắng trong sáng ngây thơ thế, suýt thì lại tiêm đen người ta. Còn đâu Thắng trắng mềm thơm nữa!!!
"Gì dậy cha nụi. Cưỡi chân lên vai ông, thế mỏi chân chết mất"
Lâm thở phào, ui may thế? Thắng vẫn nghĩ là "cưỡi chân" thui.
"Thắng ơi! Lại đây anh bảo bé nè!"
Lâm luồn tay xuống eo Thắng kéo sát lại người mình. Thắng bất ngờ quay ra thì suýt đụng môi với "tên crush đáng ghéc". Làm gì dậy????
Lâm nhân cơ hội cắn phát lên má lúm mềm mềm, thắng bị cắn đến nỗi đơ luôn.
Sau đó Lâm làm như không có gì hết quay xuống viết nốt bài.
Ơ ? Lâm khùng rùii, Thắng còn đang lâng lâng. Mùi nước xả vải ám đầy khắp người Thắng như thể Lâm với Thắng vừa làm gì đó vậy!!!!
'Nhưng là làm gì cơ chứ???'
Thắng ôm má, kéo tay Lâm cắn cắn vào ngón tay cậu.
Lâm lại cứ cười cười. Ngón cái hết vuốt ve má Thắng rồi lại xoa xoa nắn nắn.
Thắng nhả ra, vết răng thỏ của Thắng còn in đầy ngón tay cậu Lâm đen.
Lâm liền xoa xoa sau gáy Thắng.
"Dám cắn anh à. Vậy anh cứ xoa ở đây cho cưng biết."
Nhưng!! Thắng bị nhạy cảm ở chỗ đó, người bé cứ run run. Hai tay nhỏ liên tục túm lấy tay Lâm kéo ra.
Lâm lại còn ngồi sát lại gần Thắng hơn. Bằng giọng nói quyến rũ của mình, Lâm thở nhẹ vào tai Thắng nói.
"Cưng xem, anh xoa có thoải mái không? Sau này tha hồ anh mát xa cho bé nha!"
Thắng ngẩn khuôn mặt đỏ ửng lên. Hai bên mắt long lanh nước mắt sinh lý tiết ra.
Nhìn sao mà Lâm đang lợi dụng quyền tư làm việc riêng vậy cà????
Lâm còn ngẩn tò te hơn nữa. Cảm thấy bên dưới không ổn, thằng cu mặt tối sầm lại. Rời khỏi chỗ xin cô đi vệ sinh.
Thắng cứ tưởng bị Lâm ghét mà mặt buồn hiu nhìn theo bóng lưng kia chạy mất.
Thắng đâu biết con người tà râm ấy bị Thắng khơi gợi rùiii!
_______________________________
UwU
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON] mùa hè ngủ quên
Short StoryNắng Hà Nội đẹp quá! Pha chút gió và cái nắng chói trang ngày hè. Mùa hè có một chút dễ thương xoa dịu tâm hồn những bạn thanh niên mới lớn.... Mỗi một chap truyện là một câu chuyện khác nhau không liên quan gì nhé✨. Nơi đây sẽ là chỗ tớ viết khi...