chú thỏ nhỏ 🫶🔞"p3"

110 10 6
                                    

    Quà tết, quà tết, quà tết!!! Lì xì các bé iu đã chờ đợi tớ lên p3 cho con pỏn "Gay Cấn" này!! iu nhiều lắm <333

    ____________________________________

   Thắng mơ hồ tỉnh dậy, trong phòng tối om, chỉ có ánh đèn đường hắt vào sườn mặt tên to con có tai thỏ đang miệt mài cử động.

   Hắn vừa thở mạnh vừa dập thật lực vào hông Thắng liền tù tì không ngừng nghỉ, Thắng choàng tỉnh hẳn.

   Cơ thể run rẩy đang đón nhận từng cú thúc của dương vật to lớn ấy, lúc bấy giờ cậu mới nhận ra mình bị tên yêu quái thỏ chịch từ chiều tới giờ không ngơi nghỉ, ngoài đường đã le lắt ánh đèn vàng rọi chiếu vào, Thắng đột ngột rên rỉ giật bắn người khi Lâm bắn một tràng dài tinhdich ấm nóng vào trong bụng, nơi khó nói lại càng mềm oặt run rẩy và ướt át hơn bao giờ hết.

   Chính vì thế nên tên thỏ chim khủng này mới nắc vào trong dễ dàng đến thế.

    Thắng mệt đến độ không nhấc nổi một ngón tay, dương vật cứ ma sát nhịp nhàng với lỗ nhỏ tràn đầy tinh dịch mà vang lên tiếng nước dâm dục làm khơi gợi sự điên cuồng trong Lâm.

   Hắn đã làm từ chiều đến giờ nhưng vẫn chưa thể thỏa mãn, hắn muốn nữa, càng đụ cậu chủ mình hắn càng cảm thấy ham muốn nhiều hơn, cảm giác thiếu thốn trong lòng tăng đáng kể, hắn trong lúc thúc mạnh bạo vào trong lỗ nhỏ dâm đãng đang run rẩy từng hồi của Thắng mà nghĩ rằng, mình chịch Thắng đến nỗi có thỏ con, nhưng rồi lại tỉnh táo lại mà gặm cắn cổ Thắng, cắn má rồi thơm lên khóe mắt đang chảy dài nước mắt của cậu chủ mình mà càng nứng không kiểm soát.

  Hắn không tự chủ được mà cứ hì hục tới tối, bên trong bụng Thắng đã chứa đầy tinhdich đến nỗi tràn cả ra ngoài men theo dương vật Lâm lúc đâm lút cán vào trong, vừa mềm mà còn ấm áp.

    Thắng run rẩy cố rên rỉ xin Lâm dừng lại, do từ chiều bị đụ vừa đau vừa sướng đến nỗi khàn cả tiếng nên Thắng bị mất giọng.

    "Không được đâu cưng à, tôi chưa thỏa mãn, vì thế em hãy cố gắng chịu đựng chút thôi nhé, Thắng ngoan.. giỏi lắm.!"

    Thắng dùng chút sức lực cuối cùng của mình mà cầu xin.

    "Tha... cho tôi.. khụ khụ.. khô..ng thiến nữa đâu.. mà"

    Lâm như phát điên khi nghe đến đó, hắn bế thốc Thắng dậy, để Thắng ngồi lên dương vật mình khiến chim hắn đi vào càng sâu hơn, tốt nhất là thế, Thắng nên biết mình còn đang dùng con hàng của ai mà biết điều.

   "A.. ưm... sâu.. sâu quá rồi...hức..hưm.."

  Lâm mút môi Thắng, vừa liếm vừa cắn, tay chế trụ gáy cậu chủ không cho ngoảnh đi.

    "Em nên nhớ mình đang nhún trên dương vật của ai, mất nó rồi liệu em có nứng đến độ cầu xin tôi đút no em không hả? Nên nhớ dương vật tôi cũng là của em đó Thắng à.."

   "Tha... hức.. cho tôi đi mà... Lâm.. hưm.. ơi.."

   Thắng nấc lên từng hồi nỉ non, nhìn cậu giờ rũ rượi thảm hại không thể tả, không thể tin được lần khai trinh này thật đau đớn mệt mỏi quá.. còn phải lấy lòng tên thỏ hung hăng hứng tình này nữa huhu...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OHMNANON]  mùa hè ngủ quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ