Han Jisung chầm chậm mở mắt ra, mất ba giây để mò được chiếc đồng hồ trên tủ đầu giường.
Ba giờ chiều.
Han Jisung đưa tay lên xoa thái dương, đến giờ này mới tỉnh, đúng là hậu quả của bia rượu. Lần sau chắc chắn hắn sẽ không để bị Seo Changbin lừa, cứ thấy ly cạn là lại rót vào.
Cảm giác cơ thể có hơi trống rỗng, hắn nhìn xuống người mình, không một mảnh vải.
Quần áo...đâu?
Khoan đã.
Han Jisung nhớ lại đêm qua, sau khi cả bốn uống say, sau khi hai anh lớn đều bất tỉnh nhân sự. Thì hắn đã, chủ động hôn Hwang Hyunjin...?
Và sau đó, hai người cùng đi vào phòng, cùng làm...?
Han Jisung mở to mắt, hắn và Hwang Hyunjin thật sự đã!?
Han Jisung ngồi phắt dậy, xuống giường lấy quần áo mặc vào, vội đánh răng rửa mặt chạy ra khỏi phòng.
Người đầu tiên hắn gặp là Seo Changbin, anh mặc chiếc áo ôm sát cơ thể, người đổ đầy mồ hôi, trên vai vắt một chiếc khăn trắng, có lẽ là vừa mới đi tập về.
"Hi." Anh chào cậu.
"Anh, Hyunjin đâu!?"
"Ai biết."
Han Jisung gãi đầu, nhăn nhó mặt mày, không nói chuyện với anh nữa, bỏ đi tìm cậu.
Cũng may căn hộ này không lớn lắm, hoặc may hơn là vì Hwang Hyunjin đã không đi ra ngoài. Han Jisung không tốn nhiều công sức để tìm thấy cậu ở nhà bếp.
"Hyun-"
Cổ họng Han Jisung như bị thứ gì đó chặn lại, không nói nên lời. Khi mà Hwang Hyunjin đang đứng trước tủ lạnh, tay cầm chai nước ngọt, thân trên trần trụi, khăn tắm vắt qua cổ, dưới mặc một chiếc quần đùi ngắn.
Hầu kết Han Jisung di chuyển, nuốt ực một cái.
Han Jisung không phải chưa từng thấy cơ thể Hwang Hyunjin, trần trụi hơn cũng đã nhìn qua, hai người từng dùng chung phòng tắm không biết bao nhiêu lần, chưa kể hôm qua còn...
Nhưng hiện tại, vẫn rất lạ, nó lạ lắm...
Hwang Hyunjin nghe tiếng ai đó, nhìn sang, thấy Han Jisung như đang đứng hình, hỏi.
"Mày gọi tao hả?"
Han Jisung hoàn hồn lại, trả lời loạn xạ, "Hả? À, ừ...đúng...không! Không có gì!" Rồi bỏ đi.
Hwang Hyunjin nhìn hắn một cách khó hiểu, nhưng cũng chẳng thắc mắc quá nhiều, tiếp tục uống hết chai nước của mình.
Han Jisung ở trong phòng, trải nghiệm chuỗi thời gian hỗn loạn nhất đời mình. Phấn khích, hồi hộp, lo lắng đan xen.
Hắn thích Hwang Hyunjin? Hắn thật sự thích Hwang Hyunjin sao?
Nếu hắn không thích cậu, vậy tại sao lại cảm thấy khó chịu khi cậu thân thiết với người khác, tại sao lại hôn cậu, tại sao lại lên giường với cậu?
Chỉ có thích cậu, mới có thể lý giải được những hiện tượng kỳ lạ này.
Nhưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hanhyun| Chicken n beer
Fanfiction"tao muốn hôn mày." "tao thích mày." _ Thể loại: fanfic, twoshot, real life (?), he. Cặp chính: Han Jisung × Hwang Hyunjin. Người viết: jaxcy (jaxcy_jthb) Tình trạng: đã hoàn. Vui lòng không mang em đi đâu dưới mọi hình thức.