tại trường n, có một topic được mọi người vô cùng ưa chuộng mỗi buổi sáng đó chính là, hôm nay na jaemin sẽ chọc giận gì học trưởng lee jeno của bọn họ, rồi tỉ lệ thành công sẽ là bao nhiêu. có vài người còn đem chuyện này ra để mà cá cược, biến nó thành một trò vui hằng ngày. lý do mà topic này hot đến như vậy là vì độ đẹp trai của hai nhân vật được điểm mặt gọi tên, lee jeno và na jaemin.
lee jeno là một học trưởng với tài sắc vẹn toàn, tinh hoa hội tụ, là con nhà người ta trong mắt ba mẹ, nhà mặt phố, bố làm to, từ khi sinh ra đã không thiếu thứ gì, duy chỉ có gương mặt lạnh như tiền, không ai dám tiếp cận. còn na jaemin thì cũng hot không kém, tuy lực học không mấy nổi trội nhưng được cái tính cách năng động đáng yêu, hay được mọi người khen xinh đẹp thay vì đẹp trai, là người yêu trong mơ của cả trai lẫn gái trong trường. bọn họ lúc nào cũng đứng chễm chệ ở đầu của bảng xếp hạng những người mà bạn muốn hẹn hò nhất trong trường, gây thương nhớ cho bao người, còn tự lee jeno và na jaemin bận gây lộn mỗi ngày với nhau.
hai người họ không mấy mảy may đến những tin đồn vây quanh mình, cứ tiếp tục làm mấy trò mua vui cho cả trường. tuy nói như vậy nhưng hiện thực ban đầu chỉ có na jaemin chủ động tiến tới để mà chọc giận jeno, còn người kia lúc nào cũng bày ra thái độ 'ta đây là không chấp' với cậu, và điều này càng khiến cho cậu học sinh ghen ghét hơn. lee jeno cứ như thế, sau dần thành ông một câu tôi một câu, cãi cọ với cậu không thiếu ngày nào và điều đó càng khiến cho dân tình thích thú hơn khi chứng kiến mấy cảnh này.
.
.
hôm nay là một ngày buồn chán của na jaemin, vì cậu đã tìm cả ngày vẫn chẳng thấy tung tích của lee jeno, người mà mọi người hay đồn là kẻ thù của cậu đâu hết. cứ tưởng là không gặp được hắn, thiếu đi mất một niềm vui trong ngày, cậu ủ rũ cùng lee haechan, bạn cùng bàn kiêm bạn thân lững thững ra về. không ngờ, đến cuối ngày rồi, may mắn vẫn mỉm cười với jaemin, cậu vừa đi ra khỏi toà nhà đã phát hiện bóng hình quen thuộc đang cặm cụi quét sân ngoài kia. không nghĩ ngợi nhiều, cậu học sinh bỏ lại cậu bạn của mình, một mạch chạy về phía người kia, lee haechan cũng quá quen thuộc với cảnh này, tự biết thân biết phận mà đi về nhà một mình.
"này lee jeno, không ngờ nay cậu cũng bị phạt quét sân đó nha."
lee jeno vốn chẳng để tâm đến lời nói của cậu nhóc đang tiến lại gần, tiếp tục cặm cụi quét. trời dần ngả vàng, chỉ còn lác đác vài học sinh rảo bước dưới bóng chiều tà. đáng nhẽ ra việc quét sân này là của đám bị phạt vì tội đi trễ, nhưng chẳng hiểu sao hôm nay chúng nó trốn về hết, bỏ lại một mình cô lao công vất vả quét khoảng sân trường rộng lớn. lee jeno rời văn phòng hội học sinh, thấy thế liền kiếm chổi mà phụ cô một tay, xui sao gặp ngay tên nhóc cà chớn này.
na jaemin không thấy phản ứng của người kia liền được nước làm tới, chạy đến bên cạnh hắn, liên tục luyên thuyên.
"bình thường bắt phạt tôi ghê lắm mà, khà khà khà"
"tôi cười vô mặt cậu đó, thấy sao?"
"nè, trả lời cái coi, người gì đâu mà chảnh thấy sợ vậy?"
người kia lạnh mặt, nhưng vẫn điềm đạm mà trả lời. đã gần cuối ngày nên nhìn jeno có vẻ hơi tức giận, chắc có lẽ do mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙣𝙤𝙢𝙞𝙣 [𝙨𝙢𝙪𝙩]; 𝙚𝙣𝙚𝙢𝙞𝙚𝙨 🔞
Teen Fictionlee jeno × na jaemin warning: có nhiều chi tiết teenfic, 80% là thịt, nếu bạn nhạy cảm hãy clickback. - by marynotmarie4nm.