two.

1.2K 60 7
                                    

về đến nhà, lee jeno trực tiếp ôm người thả lên giường rồi cởi hết đồ ra. thân thể người nhỏ dần hiện ra trước mặt, làn da trắng mịn với vết hôn trải dài từ cổ xuống xương quai xanh và xung quanh hai bên đầu vú, cổ tay bị cà vạt trói chặt trong thời gian dài ửng đỏ, chiếc eo gầy để lộ cả xương sống, cặp chân thon dài dần được phô bày, tất cả tựa như một mỹ cảnh vậy.

jaemin tỉnh giấc, hoảng hốt vì thân thể trần như nhộng, vừa hét vừa co người, dùng hai tay ôm chéo lấy ngực

"cậu tính làm gì?"

"chỗ nào cũng thấy hết rồi, không cần che." jeno thản nhiên nói, thầm khen cậu nhóc này đáng yêu, cúi người bế hẳn cậu lên. người nhỏ không có thăng bằng liền ôm lấy cổ anh, miệng vẫn liên hồi

"nè thả tôi xuống, cậu bế tôi đi đâu đó?" cậu vừa nói vừa đẩy.

"nói tiếng nữa tôi liền thả cậu xuống đất."

na jaemin im bặt, không dám hé nửa lời. đe dọa thành công, ai kia cười híp mắt như chú samoyed, vui vẻ mà bế người vào phòng tắm. thấy anh cứ khúc khích, na jaemin phồng hai má tức giận, đanh đá mà đáp lời.

" cười cái gì? không phải tôi sợ cậu đâu nha, do tôi lo cho cái mông bị cậu hành thôi đó."

cái cục đáng yêu trong lòng đang chu chu cái miệng mà nói lý lẽ, lee jeno nhịn không được, cúi xuống hôn cái chụt vào môi cậu.

jaemin bất ngờ mà cứng họng, chỉ là môi chạm môi thôi nhưng sao trái tim cậu lại hẫng một nhịp thế. hai đôi tai đỏ ửng vì ngượng ngùng, người nhỏ hơn đành im lặng mà dựa vào lồng ngực, mặc anh ôm mình đưa vào phòng tắm.

lee jeno thả cậu dưới vòi sen, jaemin cố chấp không muốn buông ra liền bám vào người anh như chú koala. chân cậu chạm đất nhưng hai tay vẫn vòng qua cổ, cả người vô lực dựa hẳn vào người đối diện. jeno cũng chỉ biết cười trừ, để mặc cậu bám lấy mình, một tay giữ eo để cho con thỏ nhỏ không ngã, một tay vươn ra mở vòi nước, lấy ít dầu gội xoa lên đầu người kia.

jaemin được chăm sóc chu đáo thấy thoải mái mà cong môi nở nụ cười, tựa đầu vào vai ai kia mà hưởng thụ. anh nhẹ nhàng dùng tay dính đầy bọt trắng nâng cằm, đưa mặt của thỏ nhỏ về phía đối diện với mình, dịu dàng nói

" cậu ngẩng mặt lại đây chút nào."

mặt jaemin đỏ lựng lên, cậu hơi ngượng ngùng mà không dám nhìn thẳng, lúc khẽ ngước lên thì chỉ thấy đôi mắt cong cong như vầng trăng khuyết. người đang cười vò rối mái tóc trước trán cậu, dịu dàng mát xa làm bọt trắng nổi lên thành từng mảng rồi cẩn thận xả nước, trước khi xả còn không quên nhắc cậu nhắm chặt hai mắt.

jaemin đắm mình vào dòng nước ấm, người bỗng giật nảy khi phát hiện có đôi tay đã di chuyển xuống cặp mông mình từ khi nào. người nhỏ buông cổ anh, dùng tay đẩy hai vật thể nguy hiểm ở sau lưng, lắc đầu nguầy nguậy.

" yên nào na jaemin, để tôi giúp cậu lấy tinh dịch bên trong ra."

" cậu để đó, tôi tự làm được." ánh mắt cậu kiên định, một mực muốn thoát khỏi vòng tay anh.

𝙣𝙤𝙢𝙞𝙣 [𝙨𝙢𝙪𝙩]; 𝙚𝙣𝙚𝙢𝙞𝙚𝙨 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ