bật x4 để kể lí do vì sao u mê cún con

292 27 0
                                    

Trong một khu kí túc xá nọ có một minji cực kì u mê một bé cún con tên là danielle, tại sao lại mê nhỏ á?

Ôi thú thật bé nó ngoan lắm, lâu lâu còn làm nũng nữa cơ!
danielle là tv cao thứ ba của nhóm nhưng mà nó cũng lạ lắm à nghen, tuy là cao thứ ba nhưng đôi khi nhỏ còn lùn hơn cả em chuột haerin nữa chứ.

Với lại bé cún con có một bí quyết khiến người ta phải ngã gục đó chính là nụ cười tỏa nắng của bé, chỉ cần là nhỏ cười là minji là phải lấy tay che lại vì nụ cười của nhỏ lúc này vì nó còn sáng hơn cả ánh mặt trời, chỉ cần là nhỏ cười thì minji lại nếm được vị ngọt ngào của tình yêu, mà cười lại có vị ngọt ngào sao?

Không nó hoàn toàn là sự thật đó! Nhưng minji chỉ nếm được vị ngọt khi ở gần danielle thôi.

Mà nhỏ danielle này tính ra cũng kì toàn chơi bùng binh không, minji buồn mà minji hỏng nói, đau thì đau ở trong tim nè.

Minji cũng chưa bao giờ gặp ai mà sung giống nhỏ hết, nhỏ mà còn sung nữa đúng là cuti hết chổ nói.

Sở thích của minji là được ôm danielle vì mỗi lần ôm là minji lại cảm thấy như được nạp năng lượng vậy.

Thì tại minji và bé nó cũng nói chung là bé nó thấp hơn minji lắm mà mỗi lần ôm là con bé nó cứ nhảy nhảy lên cưng không hết ấy chứ, nhưng không sao chỉ cần được ôm cún con là hạnh phúc ròi hong đòi hỏi gì thêm đâu.

Ahh quên nữa có một lần cả nhóm đi chung, minji được sắp xếp ngồi chung với hyein còn cún thì ngồi ở trên, vì trong lúc live hyein đã hun vào tóc của minji và bé cún đã phát hiện, thì đó trong quá trình live thì mặt ẻm cứ kiểu dỗi í, ôi trời đấc ơi cute gì mà cute giữ vậy chắc minji phải giấu danielle đi mới được chứ mà để ai thấy thì lại cướp danielle của em bé minji là giận đó.

Nếu để nói lí do vì sao mê cún con thì chắc kể không hết!

Mỗi lần minji không được vui là danielle sẽ làm trò để minji cười, đúng là cưng ơi là cưng, có ai kêu cấp cíu đi chứ thế này thì đau tim mà chếc mất thôi.

Đề nghị cún con không manh động, manh động vậy quày minji sẽ càng thêm u mê cún thôi.

Cún con còn có hai chiếc má mềm mại nữa, đụng vô là không mún rời luôn, cuti thế ai mà chịu nổi, phải như mà danielle bớt dễ thương một chút thì minji đâu phải khổ sở vậy đâu, đã không bớt thì thôi đằng này còn thêm nữa chứ, đúng là tâm trí này lúc nào cũng chỉ nghĩ về bé cún con thôi.

Nhỏ danielle đúng là mận hết chổ nói!

Có lần đang ở trên sân khấu lúc đó là buổi sáng mà nhỏ danielle lại hỏi mọi người là có ăn trưa chưa đúng là cưng mà còn mận nữa.

Tay của danielle cũng nhỏ nhắn xinh xắn mỗi lần nắm là thích ơi là thích vừa ấm vừa nhỏ nhắn ôi chỉ muốn nắm đôi tay đó đi đến hết đời luôn í.

Dễ thương hết phần thiên hạ là có thật mọi người ạ TT, minji kiểu 7phần u mê còn cái kia cũng u mê nhưng là ba =3.

________________

hết gòi bye nì
nhớ đừng coi chùa không thôi nghiệp đó

MỖI NGÀY CỦA NEWJEANS LÀ MỘT NIỀM ĐAU[NEWJEANS]<alldanielle>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ