Cuộc hẹn hò tình củm💔

362 31 2
                                    

  Hôm nay là một ngày bận rộn với tất cả mọi người ngoại trừ minji và danielle, vì hanni bận đi chơi với bạn tới mai mới về, còn haerin và hyein đi mua sắm chắc tầm tối mới về.

Thì hôm nay rảnh nên minji đã rủ nhỏ danielle đi hẹn hò, thì ẻm đồng ý chứ ở nhà làm gì chán chết đi được.
Thế là hai bé đã chọn cho mình nhưng bộ đồ khá cuti, minji thì mặc một cái quần jean màu xanh và áo croptop màu xanh lá, áo khoác ngoài.
Còn danielle thì là một chiếc váy màu đen ngắn và áo thun trắng, bên ngoài còn thêm một chiếc áo khoác, vì ngoài trời giờ khá là lạnh.

Lựa xong thì minji thúc danielle ra nhanh để còn khoá cửa chứ giờ cũng 5h chiều rồi, mọi thứ đã xong thì bắt tay lên đường, minji không thích nói nhiều nên đã chạy vô một cái quán gần đó để mua một cốc cà phê nóng cho danielle, danielle đứng ở ngoài rung người vì cái giá lạnh của mùa đông, danielle gần như đã chết vì lạnh cũng mai là trời độ em nên minji đã ra ngoài kịp thời đưa cốc cà phê để lên má của danielle làm danielle giật mình nhưng cũng vui vẻ nhận lấy cốc cà phê mà minji đưa cho mình.

Vì là lần đầu tiên hẹn hò nên minji cực kì ga lăng luôn í, lúc mua kẹo bông gòn minji đã trả tiền cho danielle mà còn mua nhiều em gấu bông cute cho danielle nữa chứ.

Đang không biết chơi gì minji liền dẫn danielle đến khu vui chơi, minji và danielle đã chọn chơi tàu lượng siêu tốc tưởng không hay mà hay không tưởng lên đó danielle la muốn banh cái khu vui chơi, minji cứ ói lên ói xuống lúc xuống minji như muốn nằm xuống đất, danielle cứ ngồi nhìn minji cười minji thấy em cười cũng cười theo, thế là bị danielle dẫn đi nhà ma, bước dô nhà ma thì danielle đã muốn đi ra ngoài, mà tưởng đi ra là dễ sao😏.

Minji nhìn xuống thấy danielle mặt tím tái bất giác tự nở ra một nụ cười tâm đắc ở trong lòng, cánh tay minji nhẹ nhàng giữ chặt danielle lại rồi ôm em thật chặt để dẫn vô nhà ma mà em hằng ao ước, đôi mắt danielle nhắm lại đầy sợ hãi còn nhỏ kia thì bản mặt thanh thoảng, lúc được ra khỏi nhà ma minji hỏi danielle một câu rằng:

-" rồi em thấy chị có ác hok"

Danielle nhìn minji đáp:-" bà mà không ác tui mới lạ á"

Nói chơi thì chơi dậy hoi chứ vẫn đứng lên đi chơi tiếp nha, thì đang chơi ngon lành minji mới phát hiện ra nãy giờ là 8h tối nên kêu nhỏ ác quỹ đi về nhưng mà chỉ là định kêu hoi ai ngờ quay qua con bé nó đang lấy đồ đi ra khỏi cổng khu vui chơi, minji thấy danielle về cũng về theo.

Trên đường đi danielle cứ đòi minji mua cho mẻ mấy cái kẹp tóc thế lại phải mua chứ đòi quá trời ko mua thì uổng, mua xong mẻ cũng không đòi gì thêm chỉ đòi về nhà.

Hai đứa em lúc này cũng về, nhìn căn nhà trốn vắng định gọi cho hyein ai ngờ minji và danielle vừa về quá là bất ngờ chưa pà dà.

minji một tay đưa danielle vào nhà một tay vì danielle buồn ngủ quá nên đã ngủ gật còn một tay gấu bông và mấy thứ lặt vặt, nhìn thấy hai đứa em đã về nên minji giao lại danielle cho haerin.

Đi vào trong bếp đê mấy thứ đó khiến người minji nhẹ hẳn ra, haerin ở ngoài kêu danielle đi tắm rồi hãy ngủ, danielle lờ đờ đi vào phòng tắm chỉ ko chú ý một chút lỡ chân té một cái bụp, hyein,haerin và minji nghe tiếng động lớn cũng đi lên xem thử, thì thấy nhỏ đang ôm cái trán đỏ ửng, ngồi khóc minji chỉ đành ngồi xuống rồi dỗ để mẻ không khóc nữa, thấy đỡ rồi thì kêu danielle đi tắm đi xíu lấy nước đá đắp vô.

Mọi chuyện đã xong hết minji kêu danielle đi ra để đắp nước đá, vì quá buồn ngủ nên đắp được một chút danielle đã ngủ còn minji thấy em đã ngủ cũng bớt lo thế là ngủ cùng danielle cho tới sáng luôn.

______________

hết rồi nhak mấy pà pai đi coi tóp tóp đây.
viết chơi cho dui nhớ ủng hộ nì

MỖI NGÀY CỦA NEWJEANS LÀ MỘT NIỀM ĐAU[NEWJEANS]<alldanielle>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ