Chơi đêm có ngày gặp ma😏

624 48 15
                                    

    Hôm nay không nhận dịp gì cả cả nhóm quyết định sẽ thức xuyên đêm và cùng xem phim ma, nghe có vẻ hấp dẫn nhỉ?

Trưởng nhóm minji hôm nay cực kì chu đáo, tất cả mọi thứ đã được minji chuẩn bị xong hết chỉ còn đợi hai cục bông kia về là hoàn tất.

Còn cục bông hyein và danielle cũng đang trên đường về, nay hyein đã chuẩn bị cơm trộn kim chi, còn danielle thì là mì cay 100 độ c cho tất cả các chị em bạn dì cùng ăn, cả hai đang đi gần tới nhà bỗng danielle khựng người lại rút điện thoại từ trong túi ra một dòng tin nhắn hiện lên với nội dung" CẨN THẬN " danielle tưởng các chị ở nhà đang trêu mình nhưng nhìn lại đây là số lạ mà?

Cũng không nghĩ gì nhiều danielle chỉ nhìn xung quanh rồi bất giác lạnh người, hyein thấy daniell cứ đứng ngơ ra thì liền thúc danielle đi nhanh hơn một chút vì dù sao cũng gần 9h tối rồi, trong lúc thúc danielle đi lẹ hơn một chút chợt ánh mắt hyein nhìn thấy một thứ gì đó mặt cũng tái đi rồi lại chổ danielle cầm bàn tay nhỏ xíu mà nắm chặt rồi kéo danielle chạy thật nhanh về nhà.

Lúc về tới cửa danielle thở hổn hển hỏi hyein vì sao đang đi bình thường mà lại chạy nhanh thế làm sợ muốn chết, nhìn lên mặt của hyein lại càng sợ hơn mới ghê!

Mặt của hyein tái nhợt mặt như chẳng còn một giọt máu nhưng vẫn cố tỏ ra là mình bình thường, danielle cũng định thần lại rồi cầm tay hyein bước vô nhà.

Vừa vô được trong nhà minji và hanni đã đứng chờ sẵn còn haerin đang ở trong bếp, thấy minji mắt danielle sáng lên nhảy vào vòng tay của minji mà mừng rỡ, hyein cầm đồ ăn xuống dưới bếp, danielle thấy thế cũng kêu mấy chị dô trong để kiếm phim coi đi để mình và hyein đem cơm trộn với mì lên, haerin lúc này mới bước ra nắm tay minji và hanni đi vô trước rồi kêu hyein và danielle làm nhanh để xem phim nữa.

Danielle cười một cái rồi đi xuống dưới bếp chạy lại chỗ hyein rồi hỏi:

-"hyein sao nãy chạy nhanh thế?"

Hyein không đáp lại chỉ ôm danielle thật chặt một hồi lâu mới nói:

-" Lúc nãy em thấy có gì đó không được an toàn nề nhìn xung quanh....em nhìn ở đằng sau máy bán nước ngọt thấy một người đang nhìn hai ta nên em mới đưa chị chạy đó".

Danielle cúi đầu rồi nói lúc nãy điện thoại của mình hiện lên một dòng tin nhắn với nội dụng " CẨN THẬN ", cả hai nhìn nhau rồi hyein nói rằng hãy xem những sự việc hồi nãy giờ như không có thật.

Cả hai cầm đồ ăn lên phòng rồi ngồi cùng, tới lúc xem phim cũng hơi bất ngờ một chút vì phim mà minji chọn hôm nay là phim ma.

Tới khúc gây cấn hanni hét lên làm ai trong phòng đó cũng la làng la sớm làm ai cũng sợ chết khiếp, danielle lúc này hồn đã muốn bay khỏi thân xác này rồi, hyein thấy danielle sợ cũng nắm lấy tay của danielle, còn minji đã ngất xĩu, hanni ngồi kế bên haerin cũng không khá là bao nhiêu vừa bị hù định quay qua ôm bé sóc chuột này thì bị bé hù cho một phát ngất luôn.

Thế là buổi xem phim kết thúc trong sợ hãi, xong phim rồi thì phòng ai người đấy về, mà danielle vẫn chưa bớt đi nổi sợ lúc nãy, thế là nữa đêm một thân người bé xíu lần mò đi đến phòng của hyein, danielle đứng ở ngoài phòng gõ cửa, nghe thấy tiếng cửa mở ra danielle nhảy thẳng vào trong khiến cho hyein bất ngờ vì đáng lẽ ra giờ này ai cũng ngủ rồi mới phải, danielle lên giường của hyein nằm như chưa có gì xảy ra nằm lên rồi kêu hyein nằm chung với mình.

Mặt của hyein kiểu đã chấp nhận số phận nên cũng nằm lên giường ôm danielle.

Thế là hai đứa ôm nhau ngủ tới sáng.

_____________
=333 dui dẻ đi mấy cưng hết ròi bye nì
có j sai sót mong mọi người góp í =333333

MỖI NGÀY CỦA NEWJEANS LÀ MỘT NIỀM ĐAU[NEWJEANS]<alldanielle>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ