Saying whats on with the Lalaland ♡

2 0 0
                                    

What is lalaland? Ang Lalaland ay isang mundo ng witch craft. A kingdom full of magic. Ang lalaland na nahahati sa dalawang demensyon ng mahika. The good and bad. Sa loob ng lalaland, andyan ang mga witch, good and bad witch. Unbelievable things. Spells. Sumpa. Hindi ka makakasigurado kung nasaang demensyon ka kung hindi ka mabibiktima ng witch. Tho~ Bad witch sila ang mga makasalanang witch, mapang trip ng mga kapwa witch, mahilig mag pataw ng sumpa, makukulit na witch, tho~ the other side. The good witch the helpful one. Sila yung mga tumutulong sa mga biktima ng iba witch. Mabubuting uri ng witch. At mataas na antas ng witch. One of a kind ikanga. Sa mundo ng witch craft sa loob ng lalaland may isang pinuno. Si Quenn Almina. Siya ang mala anghel sa ganda na witch. Siya ang pinaka pinuno ng witch craft at ng lalaland. Ang kapareha ng Quenn Almina ay ang kanyang asawa. Si King Crowd. May dalawa silang anak. Ang kambal na sina Tryian Jasmine at Train Jane. Ang mga prinsesa ng kaharian. Ngunit noong sumapit ang ika-tatlong kaarawan ng mga bata ay may isang trahedya na gumimbal sa kaharian nina Haring Crowd at Reyna Almina. May dumukot sa Prinsesa Tryian. Nalinlang sila. Ng itim na mahika. Mula sa isang bad witch na si Brysy Katana. Ang kapatid ng Reyna Almina. Mula sa nakaraang kaharian Nina Reyna Almina at Ni Brysy Katana, sila ay matalik na mag kapatid, kung anong meron ang isa meron rin ang isa pa. Mag kaparehas sila sa kanilang pananamit, mapapagkamalang kambal sila ngunit mas matanda si Brysy Katana ng isang Taon sa Reyna Almina. Nang mamatay ang mga magulang ng dalawang anak ng Nakaraang reyna napag desisyonan ng mga Trebles na mamili sa Mag kapatid ng susunod na magiging Reyna ng Lalaland. Umayon ang boto kay Reyna Almina kung kayat siya ang hinalal na Bagong pinuno ng Lalaland. Hindi matanggap ng Brysy Katana ang desisyon kung kayat nag simula siyang gumawa ng mga masasamang bagay ay ng masamang mahika. Nang mulat doon sa pangyayari nahati ang buong Lalaland sa mag kabilang demensyon. And good and bad. Balik sa kasalukuyan ginagawa ni Brysy Katana ang magagawa niya upang masira ang pamilya ng kanyang nakababata na kapatid nasi Almina. Kinuha niya ang isang anak ng kanyang kapatid upang dalhin ito sa lupa at mag hirap. Ang lupa na tinutukoy ay ang ordinaryong mundo. Dinala ito sa lupa upang hindi madaling mahanap ng kanyang kapatid ang kanyang anak. At habang isinasagawa ang pag hahanap ay may maitim na balak si Brysy Katana.


------------

A.N/ hallo. Haha naka gawa ako ng isang makulay? Joke haha isang pure fiction na istorya. Hindi ako fan ng mga Ganto pero dahil gumana ang aking imainations eto ang resulta haha. Thanks sa nag basa :) -Ria ♡

The lalalandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon