01

12.4K 533 37
                                    

"Hôm nay em lại thích anh hơn hôm qua rất nhiều chút."

--

Phuwin đặt quyển sách xuống vị trí bên cạnh, cả người em ê ẩm vì ngồi quá lâu. Sắp đến là kỳ thi quan trọng vào đại học, cả ngày em chỉ quẩn quanh nơi thư viện đâu đâu cũng toàn là sách, nhàm chán chết đi được.

"Hey nhóc.."

Hình như có người gọi em, đúng không nhỉ?

Phuwin theo tiếng gọi mà xoay người lại, ừ kìa, có người vẫy tay chào em.

"P'Pond, sao anh lại ở đây?"

"Có chút chuyện đi ngang qua sẵn tiện ghé vào thôi. Anh biết thế nào mày cũng ở đây nên có mua chút đồ ăn vặt, ăn đi rồi lấy sức học."

Phuwin nhìn người trước mặt, rồi lại nhìn vào túi đồ ăn, bất giác nở nụ cười.

Cái anh này, lại làm em thích anh hơn một chút rồi. Chỉ một chút, chỉ một chút thôi nha!

Ừ, bí mật thầm kín của bạn nhỏ Phuwin nhà ta đấy mọi người ạ. Em thích cậu kia được 5 năm rồi, mọi thứ bắt đầu từ một câu chuyện hồi năm em học lớp 7. Chuyện dài lắm nên kể sau đi.

"Em cảm ơn, P'Pond là tốt nhất."

Pond Naravit trước giờ chưa từng dính thính của bất kì ai một lần nào, thế mà ngay khoảng khắc này lại vì một lời cảm ơn tưởng như bình thường của một nhóc kém cậu hai tuổi khiến cậu cảm thấy hình như tim nó vừa rơi ra ngoài vì đập quá nhanh rồi.

"Ừ, không có gì. Anh có việc, đi trước đây, ở lại học tốt nhé."

Nói rồi cậu ta liền biến mất mà chưa kịp để em chào lại. Phuwin trưng ra bộ mặt rất bất mãn. Được một lát liền thu lại vẻ mặt không xinh đẹp gì của bản thân, lấy từ balo ra một quyển sổ nhỏ.

Phuwin cầm bút và bắt đầu viết những dòng đầu tiên cho ngày hôm nay.

[P'Pond thật là dễ thương quá, anh ấy đã mua cho mình rất nhiều đồ ăn vặt vì sợ mình đói.

Chu đáo quá đi.

Thôi rồi, mình lại thích anh hơn hôm qua.. nhiều chút nữa rồi.]

Dừng bút, hai má Phuwin đã sớm ửng hồng. Em đóng quyển sổ lại, cất tất cả vào balo, nhanh chóng rời khỏi thư viện.

-----

Hôm nay không có tiết, Phuwin cũng không cần thiết phải ở lại trường. Em quyết định đến quán cafe gần trường dành thời gian nghỉ ngơi.

"P'Gun.."

"Phuwin đấy à, hôm nay em không có tiết sao?"

Phuwin đặt balo và túi quà vặt xuống ghế bên cạnh, lắc đầu trả lời anh nhỏ.

"Không ạ, em vừa từ thư viện trở về. Anh cho em cappuccino nhé."

Gun gật đầu, chỉ định nhân viên làm thức uống cho em rồi ngồi vào vị trí bên cạnh.

"Túi bánh à? Người yêu mua cho sao?"

Gun chỉ tay vào túi quà vặt em đặt trước mặt, ý trêu chọc hiện rõ trong câu hỏi.

Phuwin bị trêu liền đỏ mặt, lí nhí trả lời.

"Không phải người yêu mà anh."

"Ừ rồi rồi, thì không phải người yêu đâu."

Cappuccino đã được mang ra, Phuwin dùng hai tay ôm trọn lấy thân ly.

"Em sắp thi rồi nhỉ?"

"Vâng. Ủa mà P'Off đâu rồi anh?"

"Papi đã ra ngoài từ sớm rồi. Phải rồi, tối mai anh và papi tổ chức tiệc ngủ, em muốn tham gia không?"

"Em nghĩ là không ạ, em vẫn còn bài tập."

"Vậy sao? Anh nghĩ Pond sẽ tiếc nuối lắm khi không có em đấy."

Nghe đến tên crush, bạn nhỏ Phuwin liền ngừng việc uống tách cappuccino lại, ngước lên nhìn anh nhỏ.

"Em đi, em sẽ đi!"

"Anh sẽ chuẩn bị đầy đủ mà, em yên tâm."

Chúng mình đếm đi, bạn nhỏ Phuwin hôm nay đã đỏ mặt đến lần thứ ba rồi.

--

@-lisxo.

pondphuwin • my crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ