03

5.1K 442 41
                                    

"Anh ôm em ngủ nhé."

--

Dọn dẹp xong xuôi, mọi người lại ngồi quây quần bên nhau cùng xem phim.

Ban đầu em bé Phuwin vì ngại crush nên cứ bám theo nũng nịu đòi ngồi cùng anh Louis, khiến bạn Neo khó chịu ra mặt.

Cuối cùng vẫn là dòng đời xô đẩy thế nào, em và anh crush vẫn ngồi bên cạnh nhau. Không hiểu, không có hiểu.

"Hình như nhà còn snacks khoai tây, mấy đứa cứ chọn phim trước đi."

Tự dưng không khí nó lại lạ lùng thế nào ý. Mọi người mỗi người một ý, quyết không nhường ai.

"Phải xem phim ma, phim kinh dị mới kích thích chứ."

"Không xem!!!!!!!"

"Phim tình cảm lãng mạn mới hay."

"Quá sến súa rồi, không duyệt không duyệt."

"Phim hài thì sao?"

"Cũng không! Vừa ăn no lại xem phim hài, ngày mai có khi tám đứa lại gặp nhau ở viện."

Cậu Naravit từ nãy đến giờ vẫn chưa lên tiếng, đợi lúc mọi người quay sang nhìn thì trên tay cậu ta đã là chiếc điều khiển tivi rồi.

"Mệt ghê, xem phim ma đi."

Bạn bé Phuwin xanh mặt. Bạn sợ xem phim ma, và bạn crush của bạn lại chọn phim ma. Xem coi có oái oăm không cơ chứ.

Cuối cùng vẫn là phim ma được bật lên.

Chỉ vừa mới vào đoạn đầu đã có một con ma nhảy vào màn hình hù cả bọn xém chút nữa rớt tim ra ngoài.

Phuwin sợ hãi đến nổi nhảy tót vào lòng cậu Naravit ngồi, sự đột ngột này khiến Pond có chút bối rối, tuy vậy anh vẫn ôm em để giúp em vơi đi nỗi sợ.

Lúc Phuwin nhận thức được hành động của mình thì em cũng đã nằm trọn trong lòng P'Pond. Phuwin khó xử, muốn mở lời bảo anh thả em ra nhưng rồi lại vì ngại quá mà thôi luôn.

Và rồi mọi người thì xem phim, còn bạn nhỏ Phuwin thì ngủ quên mất lúc nào chẳng hay.

Kết thúc buổi xem phim với đầy tiếng la hét vang vọng cả căn nhà là đến giờ đi ngủ rồi.

"Ể, Phuwin ngủ rồi à?"

"Vâng. Nhà anh có phòng trống không?"

"Phòng cho khách nằm ở cuối dãy tầng hai."

Cứ thế, cậu Naravit đưa em nhỏ Phuwin lên phòng ngủ.

"Để em dọn túi ngủ của hai đứa nó lại." - Dunk.

"Cũng được, nhanh rồi đi ngủ nào."

-----

Trên phòng, dưới lớp chăn, ẩn hiện hai con người và một chiếc ôm.

Phuwin chợt tỉnh giấc giữa đêm, em ngơ ngác nhìn ngó xung quanh, rồi lại chợt giật mình khi phát hiện bản thân đang nằm trong vòng tay của crush.

Ai, ngại chết bé mất huhu.

Phuwin có chút cựa quậy, lại vô tình khiến Pond thức giấc.

"Tỉnh rồi sao?"

"Vâng.." Hay là anh buông em ra đi, em sắp ngại đến chín cả mặt rồi nè anh ơi 555.

"Chỉ mới hơn 12h thôi, anh ôm em ngủ nhé."

En ngại lắm trời ơi!!

"Vâng."

Thế là hai bạn trẻ lại tiếp tục ôm nhau ngủ.

Chúc hai bạn ngủ ngon nhé.

--

bé Phuwin làm rơi miếng giá, các chị nhặt về nấu mì hộ bé nhe.

@-lisxo.

pondphuwin • my crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ