Extra 2

2.5K 185 10
                                    

Câu chuyện vì sao em rung động với anh.

- hãy bật 'Thiếu niên' để vừa nghe vừa đọc truyện nhé, bài hát rất hợp với chương extra này đó nhé.

--

Pond và Phuwin đang ngồi trên sofa trong phòng khách xem phim, bộ phim đang hot nhất hiện nay - 'Thời thiếu niên'.

'Thời thiếu niên' kể về bốn cô cậu học trò chơi thân với nhau từ thời cởi truồng tắm mưa. Lên đến trung học vẫn chung lớp và chơi chung. Cứ tưởng tình bạn này sẽ mãi thân thiết như vậy cho đến khi cả bốn cùng lên đại học. Mỗi người mỗi ngã, rồi dần dần xa cách. Đến một ngày, khi tất cả vô tình gặp lại nhau trong một nhà hàng, họ cùng ngồi lại và kể về những câu chuyện thời thanh xuân tươi đẹp kia.

Một bộ phim mang nhiều mạch cảm xúc, tuy không có những tình tiết sướt mướt nhưng đủ làm người xem cảm thấy chạnh lòng.

Phuwin ngồi bên cạnh hắn, hai mắt từ lâu đã đỏ. Nhận thấy tình trạng của em đang tệ dần, hắn cũng không chịu được, vươn tay ôm lấy em vào lòng vỗ về.

"Không sao mà, dù gì thì đây cũng chỉ là phim thôi."

Phuwin sau một hồi được hắn dỗ dành cũng đã không còn buồn nữa. Rồi bỗng em nhỏ quay sang nhìn hắn.

"Anh có muốn nghe kể chuyện không?"

"Chuyện gì cơ?"

"Câu chuyện vì sao em rung động với anh."

----

Nhiều năm về trước, cụ thể là vào khi Phuwin đang học lớp bảy, Naravit học lớp chín.

Thời gian này Phuwin chưa có sự thay đổi về ngoại hình, trong mắt mọi người thì em lúc này chỉ là một cậu học sinh mắt mang kính răng đeo niềng, vô cùng bình thường, còn có phần quê mùa nữa là. Phuwin không có chút gì là đang quan tâm đến mấy lời người khác nói hay nghĩ về mình, em thích là chính mình, không cần sống theo cách người khác mong muốn làm gì cả.

Tuy vậy, dù em chỉ muốn sống yên ổn trong môi trường này thì mọi chuyện lại đi lệch khỏi quỹ đạo vốn có của nó. Rằng Phuwin đã rơi vào tầm ngắm của một đám học sinh cá biệt.

Bọn chúng vô cùng đáng ghét, hết lần này đến lần khác tìm cách phá rối em. Tồi tệ hơn hết là bọn chúng còn chặn đường dọa đánh em.

Phuwin sợ, vô cùng sợ hãi.

Và sau đó, câu châm ngôn 'Mỗi ngày đến trường là một ngày vui' đối với em nhỏ lại trở thành 'Mỗi ngày đến trường là một ngày đau'.

Sự việc lên đến đỉnh điểm vào một ngày mưa gió bão bùng. Tan học, Phuwin khi đang trên đường trở về nhà lại bị bọn chúng chặn đường.

Người cầm đầu nhóm học sinh cá biệt này tên Lion, rõ là bạo chúa nhưng lại là kẻ thất vị. Gã yêu thích việc bắt nạt kẻ yếu hơn mình, và gã làm như vậy chỉ với mục đích để người khác công nhận sự mạnh bạo ngông cuồng của gã. Nhưng tiếc thật, chẳng có lấy một người vì sự tàn độc đó mà chấp nhận quy thuận gã, họ chỉ càng thêm căm ghét gã mà thôi.

"Mấy người muốn làm gì?"

"Đánh mày. Những lần trước tao chỉ là dọa mày chút thôi, nhưng lần này, tao không chỉ dọa nữa đâu."

pondphuwin • my crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ