Cuộc sống hôn nhân.
- nếu có thể, các cậu hãy nghe 'Gặp người đúng lúc' và đọc truyện nhé. nội dung bài hát và extra này có vẻ rất hợp nhau đó.
--
Thời gian trôi qua nhanh như vậy, hắn và em cũng đã kết hôn được một năm rồi. Một năm không dài không ngắn, nhưng đủ để cả hai có thể hiểu nhiều hơn về đối phương.
Và điều thiết yếu nhất để giữ cho hôn nhân hạnh phúc chính là sự tin tưởng lẫn nhau. Thật tốt, hắn và em từ lâu đều đã đặt trọn niềm tin vào đối phương hết cả rồi.
"Phuwin, tối nay anh có buổi họp lớp, em muốn đi cùng không?"
Phuwin đang dọn bữa sáng ra bàn, nghe hắn nói vậy cũng ngừng lại. Em nhìn hắn trong chốc lát rồi hỏi ngược.
"Em có thể đi sao? Như vậy chẳng phải rất bất tiện cho anh à."
"Có gì đâu mà bất tiện chứ. Với cả bạn bè anh cũng rất muốn biết vợ anh là ai đó."
"Ai vợ anh, anh mới là vợ!"
"Không trêu em nữa, nhanh ăn sáng nào."
Ngồi xuống bàn và cùng thưởng thức bữa sáng nào, hôm nay chúng ta có rất nhiều việc cần làm.
----
Một ngày dần trôi qua hết, cũng đã đến giờ hẹn họp lớp. Hắn và em đều đã chuẩn bị sẵn sàng, quần áo giày dép đều đã xong xuôi, lên đường thôi nào.
Đi một đoạn khá xa, nhà hàng được hẹn cuối cùng cũng hiện ra trước mắt. Phuwin có phần lo lắng. Em chưa từng gặp bạn bè thời trung học của hắn, nếu có thì cũng chỉ là những người thân với hắn nhất, nhưng tất cả họ đều đã rời đất Thái cả rồi. Không lo làm sao được cơ chứ.
Nhìn thấy bé chồng nhỏ của mình đang trong tình trạng không tự chủ được cảm xúc, hắn nắm lấy tay em, cất giọng an ủi.
"Không sao, có anh ở đây rồi. Nếu sợ thì cứ nắm chặt tay anh nhé, tuyệt đối sẽ không có chuyện gì đâu."
Phuwin gật đầu, nắm chặt lấy tay hắn hơn nữa. Mấy lời an ủi kia cũng như sữa ấm, giúp lòng em ấm áp ngọt ngào hơn nhiều rồi.
Hắn nắm tay em, đưa em vào phòng hẹn. Mọi người trong phòng khi nhận thấy có người bước vào đều im lặng, ngước mắt nhìn xem rốt cuộc là ai đến. Khi nhìn rõ người đó là Naravit, cả bọn liền nhào đến tay bắt mặt mừng.
"Pond, lâu ngày không gặp, khỏe không đó mày?"
"Tao vẫn khỏe."
"Nhìn mày là thấy tiền đồ xán lạn rồi đó nha."
"Quá lời rồi, mày nhìn cũng rất được đó nha."
"Ể? Ai đi cùng mày vậy?"
"Vợ tao. Tên em ấy là Phuwin, nhỏ hơn chúng ta hai tuổi."
Câu trả lời vô cùng dứt khoát này của Naravit đã khiến bạn bè của hắn hóa đá ngay tức khắc. Đại thần của lớp vậy mà đã từ bỏ cuộc chơi sớm như vậy. Cả bọn xúm lại, một bên nâng ly chúc phúc, bên còn lại thì diễn bộ mặt bi thương than khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin • my crush
FanfictionViết một chút về những ngày bạn nhỏ Phuwin crush anh lớn Pond. warning : ooc. start : 22 • 08 • 22 end : 12 • 10 • 22 @-lisxo.