Không gian trong BMW đối với người điều khiển mà nói đã đầy đủ rộng rãi, nhưng, đối với hai người vội vã triền miên thật sự mà nói là quá chật chội rồi.
Càng hôn càng cảm thấy không gian nhỏ hẹp, Tô Tử Long muốn cho người yêu nằm trên người anh, nhưng như vậy một khi kích động lên, rất dễ dàng đụng vào đầu, không thể làm gì khác hơn là để cho người yêu nằm ở trên ghế lái phụ, lướt qua chính giữa ngăn cách, anh từ trên ghế lái nghiêng người, khát khao mà hôn người yêu ——
Vầng trán, đôi mắt, hai má, chiếc mũi, và đôi môi đã bị mút đến đỏ bừng lúc ngoài xe.
Honey rất phối hợp, bờ môi mở ra, mời gọi đầu lưỡi của anh xông vào không kiêng nể gì cả, cho đến khi tiếng rên rỉ khó nhịn truyền tới, "Ừm. . . Ừm. . .", honey chịu không nổi rồi.
Bản thân anh cũng cứng rắn đến đau đớn, hận không thể lập tức xông đi vào công thành chiếm đất!
Chuyển chỗ "tấn công", ngậm lấy vành tai trái rủ xuống, nhẹ nhàng mà mút, cảm thấy người yêu từng đợt run rẩy, bàn tay không thành thật mà lướt qua hầu kết, từ cổ áo tiến vào, mơn trớn nách, ngực, tại trên đầu vú lưu luyến không đi, vừa vân vê lại niết, người yêu run rẩy lợi hại hơn, tiếng rên rỉ cũng càng lúc càng lớn, Tô Tử Long cũng bắt đầu thở dồn dập...
Ngậm ah ngậm, đột nhiên, anh dùng sức mà mút một cái dưới vành tai tròn, thoả mãn mà thấy người yêu không tự giác thẳng lưng, mới nới lỏng miệng, lại trượt môi đi, từ đôi môi đỏ mọng uốn lượn mà xuống.
Mút lấy hầu kết người yêu, ngón tay thô vân vê vành tai ở bên phải tịch mịch chưa được ngậm qua.
Trong xe tràn ngập rên rỉ thở dốc, một tiếng lại nặng nề hơn một tiếng, dâm mĩ mà kiều diễm.
Hai tay honey vươn ra, gắt gao ôm lấy đầu Tô Tử Long, nặng nề mà đè xuống, đáy lòng, cơ thể hư không khó nhịn, kêu gào muốn anh lấp càng thêm đầy!
...
Cởi áo honey ra, bờ môi hung hăng mà yêu thương lấy đầu vú!
Một tay sờ đến môi honey, ngón tay dò xét đi vào, lập tức bị ngậm lấy, gặm cắn không ngớt, liếm mút không ngừng.
Tay kia lục lọi đến khoá quần, cởi bỏ, kéo xuống đồ lót, phân thân honey lập tức thẳng tắp mà vọt ra, bàn tay lớn chụp lấy, cao thấp di chuyển, cũng xoa nắn lấy quả cầu bằng ngọc.
Hoeny phát ra thanh âm giống như thút thít nỉ non, giãy dụa, làm hại Tô Tử Long thiếu chút nữa phá tan quần tây, trực tiếp tước vũ khí.
Ngón tay rút đi ra, hai tay chống đỡ honey dời lên trên, đầu cúi thấp hơn, ngậm lấy phân thân, đầu lưỡi đảo qua lổ nhỏ, quấn lấy đỉnh ——
"Ô. . . A. . . Ừm. . . A. . ." Honey đến cực hạn rồi!
Một tay rút trở về, giữ được quả cầu bằng ngọc, vuốt xoa, môi tạm thời buông tha phân thân, mút vào quả cầu bằng ngọc, khẽ hấp!
"Ah! ——" ái dịch phun trào, hoeny cả người mê loạn rồi, thân thể nóng hôi hổi đây này!
Tô Tử Long cắn răng, thở sâu, cố gắng bình phục chính mình.
YOU ARE READING
Cưng Chiều H+ [Đã Hoàn]
RomanceTruyện dịch lại cho bạn em chứ ai đọc thì đọc=)) Thể loại: Đam mỹ, 1x1