Chương 19

28 2 0
                                    

96 giờ, bốn ngày bốn đêm, có thể thay đổi rất nhiều chuyện.

Ví dụ như, hiện tại ai tiến vào phòng xép bình thường, chưa đầy bốn mươi mét vuông này, nhất định nghĩ không ra bộ dáng ban đầu của nó——

Một gian phòng, vách tường là màu lam nhạt sạch sẽ, mùa hè, trông thấy màu xanh da trời như vậy, trong lòng phảng phất có gió nhẹ thổi qua, mát mẻ thoải mái, rất thoải mái, mùa đông, trông thấy màu xanh da trời như vậy, trong lòng phảng phất có mây trắng thổi qua, lười biếng, thật ấm áp.

Sáng sáng màu xanh nhạt, lại để cho phòng nhỏ lớn cỡ bàn tay một chút dường như cũng biến thành rộng rãi rất nhiều.

Trên tường không có đồ vật gì, chỉ treo một cái khung hình, bên trong không có ảnh chụp, vây quanh lấy một trang giấy, là một vị đã từng quyền cao chức trọng, đột nhiên rảnh rỗi không có việc gì làm vẽ xấu ——

Trong bức tranh vẽ hai chàng trai, một người chu môi tròn mắt, một người vừa lạnh lùng lại vừa đẹp trai, hai người đang KISS, chung quanh tràn ngập tim lớn tim nhỏ, trong trái tim viết:

Vợ yêu không được khi dễ ông xã, phải tương thân tương ái một vạn năm, nhớ lấy!

Không nghĩ tới, tiến sĩ ngành kiến trúc, mặc dù về sau lại chuyển sang kinh doanh gần mười năm, vẫn không đánh mất kỹ thuật đồ hoạ lúc trước, bức tranh cứ như hoạt hình, đáng yêu không chịu được! !

Người xem duy nhất cũng không thèm khen, mắt nhìn con thú nhồi bông trong phòng, lại quay đầu nhìn bức tranh:

"Bĩu môi thật là khó xem!" Còn nói chỉ có đồ ngốc mới vẽ loại tranh mà ngay cả trẻ mẫu giáo cũng không vẽ.

Nói tới nói lui, lại đánh vỡ dự toán mua một cái khung xinh đẹp, cẩn thận treo trên tường, nhìn nhìn, khoé miệng cũng nhếch lên, cả buổi cũng không rời mắt.

Thật không biết ——

Đồ ngốc vẽ tranh, với đồ ngốc xem tranh cười ngây ngô, ai ngốc hơn?

Đánh vỡ dự toán không chỉ cái khung tranh này, luôn luôn tính toán tỉ mỉ, không sợ chịu khổ, tiết kiệm thành thói quen Lâm Ngôn nói sợ nóng, muốn mua một cây quạt về nhà, Tô Tử Long không đồng ý:

"Bé yêu, quạt dùng được cái gì? Phòng bếp không có ổ điện, em đi vào nấu cơm, căn bản thổi không đến! Mua máy điều hòa a."

Lâm Ngôn nói lúc nấu cơm luôn tập trung tinh thần cao độ, không cảm thấy nóng, buổi tối lúc ngủ hóng hóng gió quạt máy là được rồi.

Tô Tử Long kiên quyết không đồng ý, tiền có thể kiếm, người nóng hư mất làm sao bây giờ? Cần phải mua điều hòa!

Lâm Ngôn đành phải nói thật, cậu không sợ nóng, bị cảm nắng còn không sợ, chỉ sợ tên đại ngốc nào đó thức suốt đêm không ngủ hất nước trên mặt đất, mua quạt cho anh ngủ thoải mái chút.

Làm nũng. Chơi xấu. Không nói đạo lý. Ông xã, em yêu anh. Dùng mọi biện pháp, khuyên can mãi, hai người đều lui một bước, chọn một biện pháp tạm ổn nhất, mua một cái quạt lạnh đang thịnh hành về, xưởng còn khuyến mãi hai thùng dầu ăn.

Cưng Chiều  H+ [Đã Hoàn]Where stories live. Discover now