Goombay Smash

195 22 4
                                    

Goombay Smash

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Goombay Smash

( tươi ngọt và say nắng )

Tiết Đại Thử, nóng oi bức

Áo thun ba lỗ, quần cộc

Dép kẹp, kính râm

—————

Mùi muối biển vấn vươn nơi bờ vai và tiếng sóng rì rào trãi dài theo bước chân trên cát trắng. Mùa hè trong đáy mắt Nunew hiển hiện như một khúc nhạc chứa đầy sự phản nghịch, một bên vai là nắng một bên vai là gió, một bên gò má ẩm ướt bên còn lại khô cằn.

Em chẳng bao giờ chịu để ý, quanh nhà có bao nhiêu chiếc thuyền, bao nhiêu cây dừa vươn mình đón gió, cây nào cao cây nào thấp cũng chẳng nhớ được. Nhưng em luôn nhớ   ngôi nhà sàn bằng gỗ sơn màu trắng, nhớ tới chiếc tủ lạnh đầy ắp kem và nước trái cây, bên cạnh một sọt dừa to oạch luôn được chuẩn bị sẵn. Trong số vô vàn những điều thân thuộc đó, thứ làm em nhớ nhiều nhất chính là hình bóng của anh. Người con trai cao to đi tới từ phía bãi biển, với nước da nhẵn nhụi hơi rám nắng, tấm lưng rộng che lấp cả hoàng hôn.

Zee thường dừng lại ở khu vực xả nước, sau đó đem cả cơ thể mình vùi dưới vòi hoa sen, mặc cho chiếc áo thun ba lỗ ướt nhem dính vào da thịt, dòng nước theo từng thớ cơ bắp đều tăm tắp chảy xuống, loại hình ảnh mang theo mùi cồn này dễ khiến người ta rơi vào cơn say khó lòng mà dứt mắt ra được. Tuy rằng ở bãi biển chẳng hiểm lạ gì chuyện những chàng trai cô gái thỏa sức khoe ra sự nóng bỏng, mỗi ngày đều nhìn như thế chẳng có gì đặc biệt thú vị nữa.

Nhưng thật lạ ... em chỉ thích ngắm nhìn anh ... hay nói đúng hơn là vì em thích anh nhiều lắm. Dường như anh cũng biết điều đó, vậy mà cứ vờ như chẳng biết gì, rồi mặc nhiên ngông cuồng thể hiện sự quyến rũ trước mắt em.

"Well, you done done me and you bet I felt it

I tried to be chill, but you're so hot that I melted

I fell right through the cracks

Now I'm trying to get back" (1)

Nếu anh chỉ đứng yên ở đó, nhìn em ngồi bên mái hiền nhà nhắm nháp một cây kem, mùa hè sẽ êm dịu như tiếng hàng dừa xào xạc trong gió. Nhưng nếu anh tiến lại gần em thêm chút nữa, mùa hè sẽ trở nên rộn ràng như tiếng đàn Ukulele hòa cùng tiếng trống Djembe trong bữa tiệc nhiệt đới đủ màu sắc.

ZeeNunew | The Cocktail ProjectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ