Very Merry Ornamentini
( Giáng Sinh an lành )
Anh trong mắt em từng là một người
Có cũng được, không có cũng chẳng sao.
Em trong mắt anh luôn là một người
Đã gặp rồi, bắt buộc phải nắm giữ.
___________________
Zee Pruk năm 17 tuổi là một thằng con trai nổi loạn. Nhưng cái sự nổi loạn đó, cũng chỉ dừng lại khi hắn bước vào tuổi 19.
Bởi vì hắn bị vứt bỏ ....
Hắn bị một cậu nhóc ngồi bàn bên cạnh vứt bỏ ở lề đường, lầm lũi trơ trọi một mình bước đi dưới cơn mưa. Sau đêm hôm ấy, hắn không còn nổi loạn nữa.
Lớn lên không phải việc gì khó khăn, nhưng để trưởng thành thì lại là một chuyện rất khác. Zee Pruk hắn thực sự chưa từng nghĩ, mình sẽ trưởng thành bằng con đường nhọc nhằn như vậy.
Vứt đầu lọc thuốc lá xuống đất, hắn thở ra làn khói dày đặc. Đằng sau cánh cửa trước mặt hắn là thứ âm thanh ồn ào dồn dập. Một cái không gian ngưỡng khiến hắn mỗi lúc lại càng thêm khó chịu, và nó chỉ cách một cánh cửa.
When the days are cold
And the cards all fold
And the saints we see are all made of gold
When your dreams all fail
And the ones we hail
Are the worst of all, and the blood's run stale (1)
Hắn ở đây mỗi đêm, để bảo đảm sẽ không có kẻ nào đến gây rối, hắn phải luôn giữ mình tỉnh táo để không bị những lấm lem bên trong chôn vùi. Hắn phải luôn kiềm chế cảm xúc, để không bị sự căm phẫn ẩn nấp trong lòng nuốt chửng. Sự trưởng thành này của hắn, tàn khốc và đẫm máu, đến tột cùng cũng chỉ vì một ý niệm sinh tồn.
"Anh Zee, gia chủ đến rồi."
"Ừ"
Zee cho tay vào túi quần, lạnh lùng bước vào bên trong. Hôm nay có vẻ không giống mọi ngày, gia chủ đến chỉ với một người trợ lý bên cạnh, sau khi hắn bước vào thì người trợ lý đó cũng ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeeNunew | The Cocktail Project
FanfictionAuthor: YYing Pairings: Zee x Nunew series oneshot mỗi phần là một câu truyện khác nhau, tên của mỗi phần được đặt theo tên mỗi loại cocktail khác nhau. Vui lòng không re-up ở nơi khác.