Third person's POV
Attention passengers we are know currently landing in the Phil. Please remove your seatbelt and please remain calm in landing.
The it girls are in the airport with their manager Sweet.
Girls please never forget to smile and answer in tagalog so the reporters will think that you weren't brained wash in or became liberated when you were on tour. Ok? Okay. Sagot ng mga dalaga sabay-sabay.Julia's Pov
Kukunin ko na yung luggage ko but then suddenly biglang may natumbang ibang luggage. Shit! I cussed. Out of nowhere somebody said "Chill down hot stuff."With sexy voice shocks I felt my heart beating fast. When I turned around I saw a guy and he's a drop dead gorgeous OMG! I'm super reddish na. Then he smiled like Uhhh! OMG! Then walked away. >____< really?
Then nung bumalik na ako sa senses ko may hanker chief akong naapakan may naka embroidered na letter I and P. Huh! Ano ibig sabihin? Nun? Iron Pants? Yung app? Ano ba yan. Erase erase.
Hello to Earth! Julia! Sabi ni Liza. Ano ba yan! Akala ko nakikinig ka sa sinabi ko. Sabi ni Liza. Nakikinig kaya ako sayo! Sabi ko. Wehhh? Anong sinabi ko? Na maganda ako. Hahahaha. Sabay tawa ko nag death glare lang siya sa akin. Kami lang kasi dalawa yung gising sa van on the way kami sa star magic. Ehhh bakit kaba tulala kanina? Tanong ni Liza.
Uhhh! Kasi ano. Uhmmm? Napagod lang ako sa biyahe. Pagsisunungaling ko kasi ang iniisip ko ay ang lalaking naka encounter ko kanina sa airport hindi magalit yung mukha niya sa isip ko. >____<. Ugh! I must forget about him. Career before boys!Kathryn's Pov
........Huwag mo kong iwan! Please...sniff... Akala ko ba you and me against the world? ...sniff.. Huwag! Tapos biglang na lang akong nagising kelan ba ako makaka get over dun? Teka medyo na jijingle ako. Sinabi ko kay Juls na najijingle ako. Tulog si Janella and Liza kaya nag stop over muna kami sa isang gasoline station. At dun ako nag cr with disguise siyempre. On my way out may nakabanga ako.
.... Aray! Sigaw ko! Bwisit to. Hnd ba niya ako nakita. Pag tapos di man Lang nag sorry. Muntik mo na akong ma injured dahil sa ginawa mo tapos tatalikuran mo lang ako?! Tapos bigla siyang humarap. OMG! Ang my heart my mind? What's happening sabi ko sa isip ko. Pagkatapos sabi niya "injured agad? Agad? Agad? O sige Edi "sorry po" with bowing movement pa tapos sabay walk out. Geeez! Ano kaya pangalan niya. Tapos may narinig akong sumigaw ng "Deeeejjjj"! At lumingon siya. At nag smirk sa akin. Sipain ko kaya to! Nung bumalik yung senses ko sumakay na ulit ako ng van. Pero sa tuwing pipikit ako siya yung naalala ko.Someone's POV
Sigurado ba kayong gagana yung Plano natin? Oo naman kapatid ko yata toh! Kahit minsan never niya akong tinangihan. Sabi ko with confidence chossss!....... Ehhh! Paano kung umurong yung mga kaibigan ng Kuya mo? Hindi no! Sabi ko sa kanila. Ang kukulit naman nila. NAKAKAINIS NA! Sigaw ko sa kanila ang kulit nila ehhh. Edi yan tumahimik sila sa sigaw ko!
.......... Humanda kayo..........
"IT GIRLS"
Sisirain namin ang mga puso niyo at reputasyon! Hahaha (evil laugh)Third person's POV
Nasa harap ng star magic studio ang mga girls natural maraming reporters ang nagaantay sa kanila.Julia how does it feel like that your one of the member of IG?
Liza what was the most unforgettable experience on the tour?
Janella! is it true tha you and Jerome Ponce are rumored dating?
Kathryn! Are you ready to become the new teen queen after Kim Chui?
Mga nakakasawang tanong ng mga reporters with same answers din naman. Sa pag lalakad nila napansin ni Manager Sweet na medyo haggard si Janella dahil sa pagtulog nito sa sasakyan kaya inutusan siya na mag retouch sa comfort room nag oo naman siya agad.
Janella's Pov
Retouch duon, dito at diyan pag katapos sa may kabilang na abandonado na daw ay may narinig siyang boses na napakaganda. Oh my g! Kaninong voice yun so magnificent naman sabi niya infront of the mirror. I can't take it titingnan ko kung sino yun I hope it's gwapo like Logan Lerman.Abandon room why so creepy! Sabi ko in my mind. Nung tumingin ako walang tao uhhhh! So Sayang naman! I said before going out. Nung pa labas na ako omg! Nadulas ako omg! Hinihintay ko bumagsak ako but nothing happened when I opened my eyes. Grrrr! A drop dead gorgeous on the loose. His smile it's like making me tunaw. And my heart is so fast. We look at each other for a couple of seconds until my phone rang. And then he said "hindi mo ba sasagutin yan?" I just nod and still looked at him. Then he helped me up and inayos ko yung dress ko and answered my phone and when I looked back to say thanks he was walking then I heard someone said "MM" halika na and he just nod. Is his name MM???
Third Person's Pov
After the renewal of contract signing in Star Magic records they decided to eat at Fridays at Makati.
Of course a lot of guys are staring at them but they don't mind kasi sina Janella, Julia and Kathryn ay iniisip kung sino si MM, IP and DJ? First time lang kasi nilang naramdaman ang "Love at First sight" ewww! Corny ( baliw na author) hahaha. Ngayon ano kaya ang nag aantay kay Liza? Sino naman kaya ang mag papatulala sa kanya?
BINABASA MO ANG
Beauties to nerds!
Storie d'amoreWhat happens when a group of teenage girl known as the "it girls" of the showbiz disappears. In the world of fame, glam and fortune? They are nowhere to be found because they changed their identity. Kaya nga ba nilang gawin ang bagay na pagkasundua...