Third Person's Pov
Habang dumadaldal si Manager walang ibang iniisip ang mga girls kung paano sila makakatakas lalo't lagi silang may bantay.
Iyan ang isang bagay na gusto nilang nakuha ang kalayaan!Teka nasaan nga ba ang mga magulang nila? Ang magulang ni Janells or Jane Ella yes kailangan complete hahaha (na baliw nanaman ang author)
Nasa ibang bansa while yung kay Liza or Zali ay kasama ang kapatid niyang Leo na nag aaral sa Switzerland. Yung kay Julia or Julie ay nasa Singapore with the other relatives for vacation at yung may Kathryn or Kath ay nasa Milan dahil ang ate niya duon ay May fashion show hindi siya naka sama dahil may tour pero matagal rin silang mawawala kagaya ng parents ng ibang girls.Nasa Araneta sila or big dome para sa nalalapit nilang concert.
Biglang lumapit si Julia.
Guys! Guys! Guys!
Sabi niya in whispering voice.
Umalis si Manager dahil may nasagutang daw na dancer kaya kailangan na may humanap na kapalit.
Galit na Galit na nag walk out si
ManagerNatawa naman ang girls.
Tapos bumalik ang attention nila kay Julia. At may pinakitang map.
Biglang tumayo ang mga dalaga at kinanta ang kanta ni Dora with matching movements pa.
Hahahahahahahahaahahaha!
Tawa nila with matching hampas at Luha sa mata.Nung bumalik na yung senses ni Julia pinaghahampas niya ang mga ito at sinabing mag seryoso
Naging seryoso nga ang mga mukha nila. (*_____*)
Ipinakita uli ni Julia yung map at
Nag tanong si KathParaan saan yan?
Sa sagot sana si Julia kaya lang nag tanong si Janella and LizaNa bakit may ganyan ka?
Sabi ni JanellsHala ninakaw mo yan no?
Sabi ni LizNag death glare lamang si Juls.
Nag peace sign naman ang mga baliw.Isa-isang sinagot ni Juls ang mga tanong nila. Ang map palang it on ay ang mapa ng star magic company na napulot niya mula sa Janitor na shunga!
Inexplain niya rito kung paano sila makakaalis ng walang nakaka kita sa kanila.
..... After ng first ng practice isa isang hinatid ni Manager sa mga Bahay nila ang mga girls.........
Kathryn's Pov (hindi secret na house)
Ano guys game na? Tanong ko habang hawak yung phone ko
Yup! Sigaw nila nakaloudspeaker kasi ako yung kausap nila. Hehehe! Ate nila ako ehhh.Okay 7 steps to freedom sabi ni Juls with giggling effects.
Step 1
Get disguises which are janitor disguises and mustacheStep 2
Prepare all the things needed such as any girl stuff a girl could need and bring it to the secret condo of Kath.Step 3
Make wrong papers like birth certificate to enroll in school.Easy lang sa kanila ang step 3 dahil may connections sila.
Step 4
Lock the doors of the dressing room before going out and make voice records likeWait will be finished!
Just fixing the dress!
In that way you can manipulate the person knocking on your door to think that you're still in your dressing room
Step 5
Wear the janitor's disguise with mustache and make sure you are not noticed.Step 6
Meet at the same placeStep 7
Disappear at the same timeDiba dapat 10 steps kaya lang gusto ni author 7 para daw no. Of letter ng it girls arte ng author no?
.........................................................
The girls has successfully done all the tasks now are they ready to face the reality were they are not the center of attraction, spotlight and no fans screaming there name?
Guys yung mga nag babasa wag akong iwan please. Sorry maikli lang akong mag update kasi marami to ehhh.
Nga pala may real name is Paula Arrianne Panganiban
Clarry-Athena is just a name I invented :)
Kung naguguluhan kayo feel free to ask I'll answer you all naman :)
BINABASA MO ANG
Beauties to nerds!
RomanceWhat happens when a group of teenage girl known as the "it girls" of the showbiz disappears. In the world of fame, glam and fortune? They are nowhere to be found because they changed their identity. Kaya nga ba nilang gawin ang bagay na pagkasundua...