Hinintay ko na lang sya hanggang matapos.at ako naman nagkwento ako sa kanya na tungkol sa isa ko pang kababata na si atan,kamusta na kaya yun.Sya ang prince charming ko.SAna hindi sya magbago.nung sinabi ko yun kay hiro ay biglang nag WAlk out si Hiro.
"Hiro.!" Sigaw ko.
Sinundan ko sya,pero di ko sya maabutan.bakit kaya sya nag walk out?MAy mali ba akong sinabe?
After 2 weeks .di ko pa rin nakikita si hiro. bakit kaya?
Nagrurunning kami para sa P.E ng may bigla akong nasanggi..
"Ikaw na naman?" Sigaw ko
"Ikaw na naman din" sabi ni nathan.
"Alam mo pahamak ka sa buhay ko iih" SAbi ko sa kanya.
"Kung pahamak ako sa buhay mo,so please stay away from me" SAbi nya.
"Ang yabang mo talaga" SAbi ko
NAkita kami ni Sir Castillo.Pinapunta kami sa dean.Kinausap kami ng ni sir fujante. PAra daw sa punishment namin.kami ang maglilinis ng campus for 1 week.Syempre magkasama kami lagi..haysss ang yabang kasi nito.
Last 2 days na lang matatapos na din ang punishment namen,."Hay salamat matatapos na din eto" Parinig ko sa kanya. "Kaya nga eh,mamimiss kita" Pang aasar nya."Asar ka talaga" SAbi ko.
.
Tapos na ang punishment namen.back to normal na ang lahat.Habang naglalakad ako biglang sumunod si nathan.
"pedeng makisabay"? Asar nya sakin
"Ano nakain mo"? Sbi ko.
"WAla, ano pede? "sabi nya
"Okay" Sabi ko.
Habang patagal ng patagal nagiging maayus na ang pagkakaibigan namin.Were Officially bestfriend ☺ Ewan ko nga ba nagkabestfriend ako ng Famous.KAsi nga gwapo..AHAHAH..Araw araw din sya nasa amin..at ako minsan napunta sa kanila..actually welcome kami sa isat isa. Dahil kilala sya ng Dad ko.
Isang Araw niyaya ako ni nathan sa mall
"BEs,tara sa mall" sabi nya
"Ocgeh" Sabi ko.
NAgshopping kami dun at kumain.nagpicture kami sa photobooth.
Isang buwan ng nakakalipas. NAgbakasyon ako sa isang resthouse namin sa baguio.
"BEs magbabakasyon nga pala ako sa rest house namin sa baguio" Sabi ko kay nathan
"Iiwan mo ako bes" SAbi nya.
"Ang OA mo naman bes,2 months lang" SAbi ko..
Ngayong araw ang Alis ko pero Di ko pa nakikita si bes.Nasan na kaya yun?Hindi ko na sya nahintay..Biglang tumulo luha ko.kasi mamimiss ko sya..mayroon kasi akong FEelings sa kanya..pero may rules kami sa isat isa na bawal mafall sa bestfriend..
Andito na ako sa Baguio.Haysss kakaboring,Miss ko na ang bestfriend ko..Pero sasabihin ko sa inyo kung bakit ako nagbakasyon dito..kasi nagpapalakas ako ng loob para masabi ko sa bestfriend ko na mahal na mahal ko sya..iniisip ko rin kung mawawala yung aming pagkakaibigan namen..hayss..angulo..eh kasi naman Bakit ako nafall sa bestfriend?Hayss..