After 1 week naging kami ni nathan, Masaya kami at maayus na nagsasama.
Naka 10 months kami ni nathan.pero sa isang iglap nawala yan.kasi nakita kong nakikipaghalikan si nathan kay chloe..
"Nathan? pano mo nagawa to sakin?" sabi ko.
"Yuki,Let me explain" sabi nya.
"Explain! Explain.! putchang Explain na yan..DAti ko pa yan naririnig..Sinungaling ka.! sabi mo mahal mo ako hindi pala..pano mo to nagawa" SAbi ko.
"sa tingin mo hindi kita mahal?" sabi nya.
"Manloloko ka!" sabi ko
"Yuki ako si atan.Yung nangako sayo na mamahalin ka."Sabi nya
"Atan? Kung ikaw si atan mas masakit, akala ko iba ka sa ibang lalaki jan." Sabi ko sa kanya.
Tumakbo ako papalayo,,at naisipan kong lumayo sa kanya..SAbi ko BAbalik na ako ng japan para dun na mag aral sa susunod na sem..
SA school...
Pinuntahan ako ni atan sa room.
"Yuki.PEde bang magusap tayo.?" sabi nya..
Di ko sya pinansin..HAbang nakain kami sa canteen ni hiro may biglang mag nag announce na" Yuki Mashati,Mahal na mahal kita..Hindi ako susuko para makuha ulit kita..MAhal na mahal kita.Higit pa sa buhay ko" sabi ni atan.
Di ko pa irn sya pinansin dahil masakit.nasaktan ako ng grabe.
Isang araw.
PAgdating ko sa school.biglang may nagkakagulo,,agad kung pinuntahan..Andun si hiro,,
"Hiro bat angdaming tao?" SAbi ko
"UY yuki si ,NAthan." sabi nya
"Ha?anong nangyare kay nathan?" sabi ko
"Nabugbog sya.Nabugbog sya nung mga basagulero na pinagtripan ka" sabi ni hiro.
"Ha?,Asan sya ngayon?" Tanong ko.
"Nasa Hospital sya " SAbi nya.
Tumakbo Ako sa Labas ng school at pinuntahan si Nathan.
Pagdating ko sa Hospital agad kong tinanong ang nurse.
"Nurse,San ang Room ni Nathan Collins?" Tanong ko sa Nurse
"Room B-124 4th Floor" SAbi nya.
"SAlamat" sabi ko sa Nurse.
Agad akong umakyat papunta sa Room ni nathan.Nakita ko si nathan na Tulog.Nagsisisi ako sa ginawa ko kay nathan.Nilapitan ko sya at Nagsalita ako,
"Nathan,Sorry sa lahat lahat na ginawa ko sayo.Sana mapatawad mo ako,hindi ko kayang mawala ka sa buhay ko.Please gumising ka na,Pag Malakas ka na, Pupunta ulit tayo sa mall.Please nathan Mahal na mahal kita" SAbi ko habang nakapatong ang ulo ko sa bandang Dibdib nya (crying)
"Yuki,Ang OA mo naman,Di ako mawawala.Pakakasalan pa kita diba? Wag ka ng umaiyak.Ang Panget mo pag umiiyak ka." Asar nya sakin
"Nathan naman eh..Ganyan ka na nga,nangaasar ka pa, Aalis na nga ako -_- Haysss?" SAbi ko sa kanya.
Nung sinubukan kong umalis,hindi ako makaalis dahil biglang hinawakan ni nathan ang kamay ko at hinila,at dahil dun, NAhalikan nya ako sa Cheeks.
"Mahal na mahal kita Yuki" SAbi ni nathan
"Mahal na mahal din kita Nathan" Sagot ko naman.