Naging KAmi Ulit Ni nathan.Nangako rin sya na hindi nya na uulitin yung mga nagdaang araw.NAkailang Months na kami ni nathan..pero hindi pa rin naaalis ang mga sweet moments namen..alam na din ng Mom and Dad ko tungkol samen.ALam na din ng Parents nila Tungkol samen..
Papasok na kami ng School. LAgi kaming MAgkasabay sa Pagpasok.Biglang may tumawag kay nathan.
"Nathan!" sabi ng sumigaw na babae galing likod.
"Ah? Jen?" Sabi ni nathan
"Oo Yung Crush mo dati since grade 6?REmember me?" SAbi ni Jen
"Ahmmmm..JEn nga pala Girlfriend ko, si Yuki,Yuki si Jen Classmate ko dati" Sabi ni nathan.
"Ow? hello, Ito na pala ang pinagkakaabalahan mo?" Sabi ni jen.
"Hmmm Jen We have to go" Sabi ni nathan.
Naiinis ako kay jen.Pero actually Maganda sya at Sexy.at Lahat yata ng lalaki mahuhumali sa kanya.Pero sana hindi si nathan ang isa dun :(
Isang araw na Hindi ko pa nakikita si Nathan sa School.Madalas syang wala sa Bahay nila.Nag aalala na ako sa kanya.
MAkaisang araw Nagpakita sakin si Nathan.WAla syang kibo.
"Nathan?san ka Galing?" Tanong ko sa kanya.
"Wala" lungkot na sabi nya.
"Nathan,ano ba problema mo?" tanong ko kay nathan.
"Yuki, Buntis si Jen."sabi ni nathan
"eh ano kung buntis sya?" sabi ko naman sa kanya.
"Yuki, Ako ang Ama" Sabi ni nathan
"Nathan?Pano mo to nagawa?Nag Promise ka sakin na hindi mo na uulitin" ani ko sa kanya.
"Yuki,Di ko sinasadya.Lasing ako nun.Pero di ko alam may nangyari pala.Yuki I'mSorry" Paghihingi ko ng paumanhin.