II. Halloween

121 12 12
                                    

-Tôi biết là hơn hơn 2 tháng nữa mới đến halloween, nhưng ý tưởng nó sượt đến nên viết luôn.

-Boylove. Chap dành cho những ai không kì thị LGBT.

-Kể về chuyện tềnh giữa con người với ma cà rồng. Chủ đề Vampire :)

-Chap không thuần lịch sử.

-Các tuổi tác, ngày sinh, tính cách của nhân vật trong truyện đều do tôi nghĩ ra...

---------------------------------------------

Vào truyện =>

Từ xa xưa, có một truyền thuyết mọi người truyền tai nhau từ người ngày sang người khác.

Ma Cà Rồng, một thứ sinh vật kì lạ. Hàm răng trên có hai chiếc răng nanh dài...Chúng chỉ thường xuất hiện khi mặt trời đã lặn, muốn tiêu diệt thứ sinh vật đó...chỉ có cánh duy nhất là cho chúng tiếp súc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Thứ sinh vặt đó, thức ăn chính của chúng là máu người, nhóm máu càng hiếm thì càng tốt. Đối với những người nhóm máu O, chắn chắn sẽ bị Ma Cà Rồng hút sạch máu đến chết thì thôi.

...

-Chúng mày biết gì chưa? Mấy ngày nay có tin đồn Ma Cà Rồng xuất hiện trở lại rồi đấy !!!

-Cái gì, có hả mày?

-Tất nhiên rồi, hiện giờ vụ đấy nổi lắm, báo cũng đưa tin kìa...

* Bàn tán, xôn xao đủ kiểu mọi thứ trên đời...*

-Thật nhàm chán, hừm....-Là Estonia, cậu đã ngồi đó nghe đám bạn của mình bàn tán về chủ đề Ma Cà Rồng. Cơ mà...loiaj sinh vật đó làm gì có thật, nhỉ?

-Mày đừng nhạt nhẽo nữa Estonia, 18 tuổi rồi thì vui vẻ chơi cùng bọn tao cho vui đi chớ...Thanh xuân mau hết lắm đấy!!!

Estonia hiện tại đang học lớp 12. Vài tuần trước là sinh nhật tròn 18 tuổi của cậu.

-Ừ được rồi.

-Mà Estonia, 2 ngày nữa đến Halloween rồi, mày định đi đâu chơi với người yêu chưa???

-...

-À he, tao quên. Mày làm gì có người yêu ha!!!!

ĐM cái lũ có người yêu, biết là trreeu đang nói đúng vào nỗi đau của người ta..Đêm Halloween thì ở nhà cho lành. ( Cần thản bị biến thành người sói á....). Estonia suy nghĩ muốn đánh bọn bạn á....

-Mày im đi, thầy vào lớp rồi kìa-Estonia chỉ tay về phía bục giảng

*Reng reng reng reng...*

Tiếng chuống báo hiệu buổi học kết thúc. Học Sinh trong trường nháo nhào chạy ra ngoài cổng trường. Về phần Estonia, cậu bị 4 tiết buổi chiều combo đám bạn hành sấp mặt.

Bây giờ cậu chỉ muốn về nhà thật nhanh thôi, nhưng đời không cho cậu như thế. Dọc đường đi thaấy có vụ gì đó mà nhiều nhiều xúm lại vậy? Hỏi thì mới biết là có đánh ghen. Đánh ghen lớn v.....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

END!!!!?????

---------------------------------------------------

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA, tôi bị cạn kệt chất xám :')

Có kịch bản rồi nhưng lười viết ra á......

Thoi, hẹn gặp chap sau :'l

[Countryhumans] Finland x EstoniaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ